Những thông tin về thuốc nhuộm tóc Loreal mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Loreal có những sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi lứa tuổi.

Thuốc nhuộm tóc Loreal là sản phẩm của tập đoàn mỹ phẩm Loreal nổi tiếng. Thuốc nhuộm tóc đầu tiên được phát minh bởi người sáng lập công ty Eungene Schueller hơn 100 năm trước. Sở dĩ các sản phẩm của Loreal được người dùng tin tưởng không chỉ bởi tuổi đời của thương hiệu mà còn bởi chất lượng sản phẩm ổn định. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm, ưu nhược điểm của từng dòng, muốn biết bảng màu tóc, cách sử dụng thuốc đúng cách của Loreal, thì những thông tin dưới đây chắc chắn là thứ bạn cần.

Tìm hiểu nhà sản xuất thuốc nhuộm tóc Loreal

Tìm hiểu nhà sản xuất thuốc nhuộm tóc Loreal
Tìm hiểu nhà sản xuất thuốc nhuộm tóc Loreal

Thuốc nhuộm tóc L’Oreal là sản phẩm của hãng mỹ phẩm L’Oreal số 1 thế giới. Người sáng lập ra hãng thuốc nhuộm này là Eugene Schueller-một nhà hóa học trẻ tuổi đam mê kinh doanh. Năm 1907, ông đã phát minh ra công thức nhuộm tóc đầu tiên. Sau đó bán sản phẩm cho các tiệm làm tóc ở Paris. Đến năm 1909, công ty Loreal được thành lập.

Sau đó, L’Oréal từng bước phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm mới. Năm 1960, Loreal mua lại Lancome & Garnier và cho ra đời nhãn hiệu nước hoa Guy Laroche. Cho đến nay, L’Oréal là một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới, phân phối đa dạng các sản phẩm, từ thuốc nhuộm tóc, mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc đến sản phẩm chống nắng, mỹ phẩm màu, nước hoa …

Thuốc nhuộm tóc Loreal có tốt không?

Tập đoàn Loreal có hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ trên khắp thế giới. Thuốc nhuộm tóc là sản phẩm được yêu thích nhất của hãng.

Thuốc nhuộm tóc Loreal có tốt không?
Thuốc nhuộm tóc Loreal có tốt không?

Hầu hết các dòng thuốc nhuộm đều được đánh giá là lên màu chuẩn. Tóc nhuộm có độ bóng nhất định. Một điểm mạnh nữa của thuốc nhuộm tóc Loreal là thời gian lên màu khá nhanh. Độ phủ màu đồng đều, không loang lổ.

Mỗi dòng sản phẩm của Loreal đều có thành phần dưỡng tóc giúp tóc bạn suôn mượt hơn, nhờ đó, hạn chế tình trạng tóc bị khô xơ, hư tổn sau khi nhuộm. Với việc đảm bảo những tiêu chí này cho từng sản phẩm, thuốc nhuộm tóc Loreal được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Các dòng thuốc nhuộm của Loreal bán chạy

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc Loreal được chia thành nhiều dòng khác nhau. Tuy nhiên, dựa vào tính ưu việt của từng sản phẩm, các dòng sau được sử dụng phổ biến nhất: Casting Creme gloss, Excellence crème, Retical prefer, xịt nhuộm che khuyết điểm và xịt giữ màu tóc tạm thời.

Thuốc nhuộm tóc Loreal Casting Creme Gloss

Giá: khoảng 180.000 vnđ

Casting Creme Gloss là dòng thuốc nhuộm tóc dạng kem, phù hợp với những bạn muốn nhuộm tóc phủ bạc. Sản phẩm này được phân loại là thuốc nhuộm tóc tạm thời, không chứa amoniac. Màu tóc sẽ phai sau khoảng 28 lần gội.

Thuốc nhuộm tóc Loreal Casting Creme Gloss giúp che đi phần tóc bạc, tạo độ bóng đẹp cho tóc. Không chỉ vậy, nó còn giúp chăm sóc tóc nhuộm thêm mềm mại, suôn mượt. Thuốc nhuộm tóc này được sản xuất dưới dạng kem.

Thuốc nhuộm Loreal Paris Excellence crème

Thuốc nhuộm Loreal Paris Excellence crème
Thuốc nhuộm Loreal Paris Excellence crème

Giá: khoảng 180.000 vnđ

Dòng thuốc nhuộm Excellence Creme có dạng kem tạo bọt dễ sử dụng. Các thành phần này giúp bảo vệ, củng cố và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc của bạn. Sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh chất dưỡng tóc, chăm sóc tóc hư tổn luôn bóng mượt, chắc khỏe.

Thuốc nhuộm tóc Loreal Retical

Giá: khoảng 260.000 vnđ

Dòng ưu tiên Retical được sản xuất dưới dạng gel. So với hai sản phẩm trên thì giá của dòng sản phẩm này sẽ đắt hơn một chút. Khả năng giữ màu của thuốc nhuộm tóc Loreal Retical cũng được đánh giá là bên hơn rất nhiều. Dòng này được bổ sung thêm vỉ rượu ngọt elixier giúp dưỡng và bóng tóc.

Bảng màu tóc khá phong phú, màu tóc được đánh giá là lên chuẩn, độ bóng đẹp cao. Mùi thuốc nhuộm không nồng, nồng và có mùi hương rất dễ chịu.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!