Đánh giá thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Bigen - sản phẩm được các salon lựa chọn để biến hóa mái tóc của người dùng trở nên mới lạ.

Dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc Bigen nổi tiếng với công thức gia truyền được lưu truyền trong dân gian hơn 1.000 năm, hiện nay các nhà khoa học đang nghiên cứu và phát triển lại công thức kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn an toàn cao nhất về chỉ số hoạt chất trong chế phẩm thuốc nhuộm. Cùng chúng tôi xem thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật có tốt không nhé! Và tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc Bigen đến từ Nhật Bản.

Sự phổ biến của thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản hiện nay

Sự phổ biến của thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản hiện nay
Sự phổ biến của thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản hiện nay

Thuốc nhuộm tóc Bigen cam kết chất lượng cho mái tóc Việt Nam đến từ thương hiệu Nhật Bản. Thế giới luôn biết ơn những phát minh, sáng tạo của Nhật Bản trong cuộc sống hiện đại. Là anh cả trong ngành làm tóc, thương hiệu thuốc nhuộm Bigen là chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm làm tóc chuyên nghiệp đầu tiên đổ bộ vào Việt Nam. Trải qua hơn một thế kỷ, thương hiệu thuốc nhuộm tóc Bigen vẫn không ngừng phát triển và trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản có dễ sử dụng không và giá bao nhiêu?

Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản 100% nguyên chất, tự nhiên, là một loại thảo dược núi rừng được dân gian tin dùng từ xa xưa, có tác dụng làm đẹp cho các loại lá, rễ, quả hạch và các loại tóc khác, rất giàu năng lượng. Trên tóc, các phân tử tái tạo sẽ thẩm thấu từ sâu để nuôi dưỡng da đầu và tóc bị hư tổn bởi các chất độc hại.

Là sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản, được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm thuốc nhuộm tóc tốt nhất từ ​​trước đến nay, sau hơn 50 năm miệt mài nghiên cứu, dòng sản phẩm của nhà máy Bigen ngày nay luôn được khách hàng khen ngợi và chia sẻ. Chia sẻ với bạn bè và gia đình của bạn để họ có thể cùng nhau làm đẹp cho tiệm. Được đánh giá là dòng thuốc nhuộm tóc thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng kể cả phụ nữ mang thai. Thuốc nhuộm tóc Bigen có nhiều màu sắc trẻ trung và tinh tế. Màu lên phù hợp, độ bền màu cao đến 99%, không có tác dụng phụ đặc biệt không để lại mùi oxy khó chịu và mở vảy tóc.

Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản có dễ sử dụng không và giá bao nhiêu?
Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản có dễ sử dụng không và giá bao nhiêu?

Nhuộm tóc với Thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chỉ với vài thao tác nhỏ tại nhà là chúng ta sẽ có ngay một mái tóc mới đầy sức sống và tự tin, đón ngày mới với mái tóc của mình.

Đừng lo lắng, giá của mỗi 80 gam thuốc nhuộm Bigen chỉ dao động từ 220.000đ đến 280.000đ. Tại sao lại có sự chênh lệch 60.000 đồng, câu trả lời tùy thuộc vào dòng sản phẩm và màu sắc mà bạn lựa chọn. Các sản phẩm thuốc nhuộm thông thường 80g có giá khởi điểm chỉ từ 220.000 đồng, còn 280.000 đồng là do kích thước lớn hoặc màu sắc hiếm thấy trên thị trường.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Bigen Silk Touch

Để góp phần thay đổi diện mạo mới, sử dụng thuốc nhuộm tóc là phương pháp được nhiều người hướng đến.

Thuốc nhuộm tóc Bigen 7g – Đen

Với tone màu đen sang trọng, khi nhuộm sẽ cho bạn một màu tóc đen bóng rất tự nhiên, màu nhuộm này phù hợp cho cả nam và nữ. Với thành phần từ rong biển, chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp tóc bóng khỏe, mềm mượt. Sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen bạn sẽ không phải mất thời gian đi nhuộm ở các salon đắt tiền.

Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản 7g thường được dùng để thay thế các màu chủ đạo của màu tóc hiện tại mà bạn đang sử dụng.

Thuốc nhuộm tóc Bigen 6g – Đen tự nhiên

Thuốc nhuộm tóc Bigen 6g - Đen tự nhiên
Thuốc nhuộm tóc Bigen 6g – Đen tự nhiên

Thêm một màu hoàn hảo cho mái tóc của bạn mà Bigen mang lại. Thuốc nhuộm tóc bạc Bigen Nhật Bản cho bạn một màu tóc đen tự nhiên như màu tóc của nhiều người, tạo cho người sử dụng một nét cá tính nhẹ nhàng giản dị. Áp dụng thuốc nhuộm tóc Bigen nội địa Nhật Bản, bạn sẽ có một mái tóc đẹp như ý muốn.

Thuốc nhuộm tóc Bigen 5g – Nâu đậm

Một màu tóc làm sáng màu da của bạn để có một vẻ ngoài tươi sáng nhưng tự nhiên đáng kinh ngạc với màu tóc lai hoàn hảo này. Với màu tóc này, những người ở độ tuổi 35-60 khi sử dụng sẽ góp phần làm nổi bật sự trẻ trung của các mẹ. Thuốc nhuộm tóc Bigen Japan 5g còn giúp mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!