Những thương hiệu bình nóng lạnh Mini giá rẻ an toàn phù hợp cho người độc thân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với diện tích nhỏ và nhu cầu sử dụng ít bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh mini giá rẻ và chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của bạn. Vậy hãy tham khảm top 3 thương bình nóng lạnh mini giá rẻ này nhé!

Để đáp ứng nhu cầu  của một số bạn có nhu cầu sử dụng ít và muốn tiết kiệm chi phí , trên thị trường cũng cho ra khá nhiều sản phẩm bình nóng lạnh mini giá rẻ có chất lượng tốt phù hợp để bạn lựa chọn với dung tích dưới 15 lít. Dưới đây là 3 thương hiệu bình nóng lạnh Olympic, Kangaroo, Picenza được đánh giá có những sản phẩm bình nóng lạnh mini chất lượng và giá rẻ trên thị trường.

Bình nóng lạnh mini thương hiệu Olympic

Bình nóng lạnh mini Olympic
Bình nóng lạnh mini Olympic

Olympic là một thương hiệu lớn tại Việt Nam với nhiều sản phẩm chiếm lĩnh tại thị trường Việt Nam, trong đó bình nóng lạnh cũng là một sản phẩm được khá nhiều người yêu mến trên thị trường. Với dòng sản phẩm bình nóng lạnh mini   được thiết kế trang nhã cùng kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm bình nóng lạnh 5 lít cho một số bạn độc thân sống 1 mình, hoặc gia đình chỉ có 1 – 2 người có không gian phòng tắm nhỏ có thể sử dụng phù hợp và thoải mái. Ngoài thiết kế nhỏ gọn thì các chức năng của bình nóng lạnh mini không khác những bình nóng lạnh có dung tích lớn là mấy đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng.

Có duy nhất sản phẩm bình nóng lạnh Olympic Vesta 5L được thiết kế đẹp và nhỏ gọn sử dụng cho một số bạn độc thân sống 1 mình, hoặc gia đình chỉ có 1 – 2 người hay có thể sử dụng cho nhà bếp.  Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 1.400.000 – 2.000.000 đồng tùy từng cửa hàng, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm đến địa chỉ bán rẻ và chất lượng nhất.

Bình nóng lạnh mini thương hiệu Kangaroo

Bình nóng lạnh mini thương hiệu Kangaroo 
Bình nóng lạnh mini thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu bình nóng lạnh của Úc này cũng có một số mẫu mã bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp, nhưng nổi tiếng nhất là các mẫu bình nóng lạnh năng lượng mặt trời. Bình nước nóng của Kangaroo được thiết kế với kiểu dáng mới lạ bắt mắt, có thêm vài tính năng tốt cho khách hàng như dòng kháng khuẩn… vì vậy bình nước nóng kangaroo được đánh giá là dòng thiết bị có thiết kế hiện đại, vận hành tốt nhờ trang bị thanh đun nước hiệu suất cao giúp việc đun nước nóng được nhanh hơn.

Bình nước nóng mini Kangaroo có thời gian bảo hành 2 năm với một số mẫu mã bạn có thể lựa với giá dao động từ 1,4 triệu đồng đến 1,9 triệu đồng với đầy cho bình có dung tích 6 lít.

 

Bình nóng lạnh mini thương hiệu Ferroli

Bình nóng lạnh mini Ferroli
Bình nóng lạnh mini Ferroli phù hợp cho người sống độc thân

Bình nóng lạnh mini thương hiệu Ferroli được biết đến là bình nóng lạnh có dung tích nhỏ 5 lít, được sử dụng cho nhưng phòng tắm nhỏ, phù hợp cho những người đang sống độc thân, hoặc đang thuê nhà. Không chỉ vậy sản phẩm còn phù hợp cho các bà nội trợ trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 1.400.000 – 1.800.000 đồng tùy từng cửa hàng, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm đến địa chỉ bán rẻ và chất lượng nhất.

 

 

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!