Những thương hiệu giầy lười nam hàng hiệu được săn đón nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một đôi giày để mang hàng ngày thì nhất định không nên bỏ qua những mẫu giày lười nam hàng hiệu dưới đây.

Cùng websosanh tìm hiểu những thương hiệu giày nam nổi tiếng khắp thế giới và những mẫu giày lười nam hàng hiệu của các brand này, hãy nhanh tay cập nhật cho tủ giày của mình những đôi giày thời trang thực sự ưng ý bạn nhé.

Những thương hiệu giầy lười nam hàng hiệu được săn đón nhất 2021

Giầy lười nam hàng hiệu Lacoste

 

giày lười nam lacoste

Lacoste là một trong những thương hiệu thời trang hàng hiệu được phái nam ưa chuộng nhất, với những mẫu giày đa dạng kiểu dáng, chất liệu, bạn sẽ dễ dàng chọn được một đôi giày tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

Sự kết hợp giữa các chất liệu độc đáo nhưng đầy khéo léo cũng là một cách để Lacoste làm mới cho bộ sưu tập thời trang của mình. Mẫu giày lười nam hàng hiệu Lacoste thực sự được quan tâm nhiều hơn hẳn những dòng anh em của mình nhờ tính ứng dụng cao, kiểu dáng trẻ trung, hack tuổi và phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng.

Giầy lười nam hàng hiệu Gucci

giày lười nam hàng hiệu gucci

Một mẫu giày lười da bò luôn là chất liệu không thể thiếu trong tủ giày của một quý ông, những thiết kế đặc trưng với logo thương hiệu Gucci cho các mẫu giày lười vẫn luôn được ngưỡng mộ bởi những tín đồ thời trang cho dù những cơn bão thời trang liên tục thay đổi.

 

Giày Gucci mê hoặc trái tim của fan hâm mộ nhờ những mẫu giày có thiết kế chỉn chu, chất liệu chất lừ như da thuộc, giày da bò.. Giày lười nam hàng hiệu Gucci nằm trong top lựa chọn được yêu thích nhất cũng nhờ những mẫu giầy thời trang luôn dẫn đầu xu hướng.

Giầy lười nam hàng hiệu LV

giày lười nam hàng hiệu lv

Tập trung nhiều vào đồ da, thương hiệu LV luôn thu hút được người dùng nhờ những sản phẩm vừa sang trọng và sành điệu. Kiểu dáng và chất liệu giày da LV cũng được ngưỡng mộ nhờ thương hiệu này luôn biết cách làm mới sản phẩm của mình với vẻ đẹp trẻ trung và duyên dáng khó cưỡng.

Những lưu ý khi chọn giày lười nam hàng hiệu

Chất liệu giày

Sự đa dạng của những mẫu giày lười hàng hiệu thể hiện ở kiểu dáng và cả chất liệu giày, bạn có thể chọn được một đôi giày phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách thời trang của mình. Chất liệu vải thường thấy ở những đôi giày lười cao cấp sẽ có ưu điểm thoáng khí, kết hợp được với đồ casual, trong khi đó với giày da thì đôi giày nhìn sẽ sang chảnh, đẳng cấp hơn.

Chọn kiểu dáng giày lười tôn dáng

Kiểu dáng của một đôi giày lười nam hàng hiệu sẽ khác hoàn toàn so với một đôi giày bình thường vì nó mang nét đặc trưng của thương hiệu, không ít những mẫu giày được làm thủ công hoàn toàn bằng tay. Một đôi giày lười hàng hiệu có phom dáng chuẩn khi lên chân bạn cần ôm vừa vặn bàn chân, phù hợp với vóc dáng của bạn.

Những đôi giày có đế cao sẽ giúp bạn trở nên cao ráo hơn, bạn không nên chọn giày theo cảm tính vì giày hàng hiệu vẫn có thể lên dáng kém sang nếu bạn không tinh tế trong việc chọn lựa và mix đồ. Khi chọn mua giày bạn cần để ý đến những chi tiết trên thân giày để có thể phân biệt được một đôi giầy lười nam hàng hiệu thật và hàng giả.

 

Chọn giày phù hợp với hoàn cảnh

Giày lười nam hàng hiệu có nhiều thiết kế với những dòng giày dành riêng cho từng nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng khác nhau, chính vì vậy chọn một mẫu giày lười nam hàng hiệu đẹp còn cần phù hợp với điều kiện của bạn. Những đôi giày lười bằng da cho môi trường công sở là hàng hiệu thường sử dụng chất liệu da thật, có thiết kế nhã nhặn, lịch lãm và kiểu dáng trang trọng, trong khi đó một đôi giày lười để đi chơi có thể sử dụng chất liệu vải thoải mái hoặc da thuộc bụi phủi.

Mức giá bao nhiêu là phù hợp?

Giày hàng hiệu phổ thông như Gucci, LV và Lacoste đa phần vẫn đem đến cho người tiêu dùng những mẫu giày có mức giá tầm trung bình, từ 1 – 3 triệu đồng cho các mẫu giày lười nam hàng hiệu, ở tầm mức giá này vẫn có nhiều người chọn mua.

giày lười hàng hiệu

Trong mức giá này, bạn có thể cân nhắc nhu cầu của mình để tìm mua một đôi giày thật sự ưng ý và không mua phải hàng giá đắt. Những mẫu giầy lười nam công sở bằng chất liệu da thường là hàng cao cấp hơn và có mức giá từ 3 -3,5 triệu đồng cho một đôi giày, trong khi đó, giày lười nam vải sẽ có mức giá rẻ hơn chỉ từ 1 – 1,5 triệu đồng.

Khi tìm mua những nơi bán giày lười nam hàng hiệu, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua được hàng chất lượng, tránh mua phải hàng giả, khi mua có thể so sánh giá trước để mua được một đôi giày tốt mà giá không quá đắt.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!