Những mẫu giày nam trắng được mong đợi nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mẫu giày nam trắng đẹp và được săn đón nhất trong năm 2021 sẽ là những mẫu giày như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những lựa chọn giày nam trắng đẹp, trẻ trung và thời thượng nhất.

 

Những mẫu giày nam trắng được mong đợi nhất

Giày nam trắng Nike dòng giày thể thao và giày sneaker trắng

Giày thể thao vẫn là mẫu giày hot nhất ở mọi độ tuổi và là item thời trang có nhiều sự cải tiến nhất về công nghệ sản xuất, đem lại trải nghiệm tốt khi mang trên chân, phù hợp với người yêu thời trang và cả những người trẻ có xu hướng dịch chuyển. Giày nam trắng Nike dáng giày thể thao và giày sneaker vẫn sẽ là một trong những lựa chọn đáng được mong đợi nhất trong năm 2021.

Giày sneaker Converse

Thiết kế độc đáo của thương hiệu Converse vẫn luôn giữ vững một vị trí không thể thay thế với các bạn trẻ, đôi giày buộc dây này cũng nổi tiếng nhất với những tông màu trắng kết hợp với những sọc dọc ngang thân giày ở phần đế với các sắc màu đỏ, vàng, xanh lá.. tươi sáng.

Giày nam trắng đế cao

Tôn vóc dáng với người có chiều cao khiêm tốn vẫn là các đôi giày đế cao, nếu bạn có dáng người đậm, giày nam trắng đế cao sẽ rất phù hợp với bạn. Kiểu giày này cũng không dễ kết hợp đồ nên bạn cần chú ý một chút để mix đồ cân đối với vóc dáng của mình.

Giày nam trắng cổ cao

Có lẽ một đôi giày phong cách không thể thiếu thiết kế giày cổ cao, bạn sẽ trở nên tôn dáng hơn hẳn với một đôi giày nam trắng cổ cao, tuy nhiên loại giày này sẽ khá kén đồ mang cùng. Các set đồ street style có lẽ là phù hợp nhất với loại giày này.

Giày nam trắng đen

Sự kết hợp nhiều họa tiết trên đôi giày là một cảm hứng mới mẻ được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, bạn sẽ trở nên phong cách hơn khi mang một đôi giày nam trắng đen với những đường nét ấn tượng nhờ sự kết hợp hai tông màu tương phản, bắt mắt trên thân giày.

Cách mix đồ với giày nam trắng trẻ trung, thời thượng

Dù bạn chọn giày nam trắng để chơi thể thao hay giày để có diện mạo lịch sự trong công việc, để đi chơi.. một đôi giày đẹp vẫn cần đến một chút khéo léo trong việc mix đồ để nhìn đẹp mắt và phù hợp với hoàn cảnh. Dưới đây là những cách mix đồ đẹp với giày nam trắng, bạn có thể tham khảo.

Phối đồ màu sắc tương phản

Tông màu trắng vốn là một màu dễ kết hợp với các màu sắc khác, vì giày thuộc màu trung tính nên bạn có thể mang giày nam trắng với hầu hết các trang phục đều đẹp và trẻ trung. Tuy nhiên, đôi giày nam trắng sẽ trở nên nổi bật nhất khi mix với một set đồ màu đen có màu tương phản, đem lại hiệu ứng tương phản nổi bật, cá tính và thời trang.

Trang phục jeans

Một đôi giày nam trắng sẽ trở nên cá tính hơn khi mang với đồ jeans, bạn sẽ có một set đồ đẹp, lịch sự và tôn vóc dáng hơn rất nhiều khi mang giày với đồ jeans. Những kiểu mặc đồ jeans phổ biến khi mang giày sneaker trắng sẽ là quần short, quần ngố xắn gấu hoặc quần bò jeans ống rộng.

Chú ý một chút đến màu sắc của trang phục jeans cũng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn cho trang phục, bạn nên tránh chọn các tông màu mờ nhạt như nâu sáng, ghi nhạt, vàng nhạt vì nó làm giảm bớt độ sáng vốn có của sắc trắng trên đôi giày.

Giày nam trắng và áo sơ mi

Aó sơ mi lịch lãm và đôi giày nam trắng tinh cho thấy chủ nhân của set đồ này là một người chỉn chu và tinh tế, bạn có thể chọn một set đồ thời trang với áo sơ mi và giày thể thao trắng. Khi muốn xuất hiện thật lịch sự và trong những dịp quan trọng, bạn nhất định không quên giữ gìn cho đồ dùng của mình được bảo quản thật tốt trong tủ quần áo để tránh bị ố màu hoặc bị vấy bẩn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những đôi giày sneaker trắng đáng mua nhất 2021

Những đôi giày sneaker trắng đáng mua nhất 2021

Một đôi giày sneaker trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp với hầu hết mọi trang phục, mọi lúc, mọi nơi. Cho dù đó là một buổi chơi tennis ngoài trời hay tập luyện tại phòng tập thể dục hay thậm chí là những buổi hẹn hò và tiệc tùng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!