Những thương hiệu vali nhôm cao cấp đem lại tiện nghi cho người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu vali nhôm cao cấp, thiết kế thông minh dưới đây có thể làm hài lòng vị khách khó tính nhất :

 Trong số các dòng vali kéo thì vali nhôm là vali cao cấp nhất với khả năng bảo vệ đồ dùng tốt, chống trộm mà thiết kế lại đẹp, sang trọng hơn các loại vali kéo sử dụng chất liệu khác. Dưới đây websosanh.vn giới thiệu cho người dùng top các thương hiệu vali nhôm cao cấp chất lượng, đem lại sự tiện nghi cho người dùng khó tính nhất :

Vali nhôm Rimowa

 

vali khung nhôm rimowa
Vali khung nhôm Rimowa với thiết kế vali sang trọng phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Thương hiệu vali nhôm Rimowa được người dùng biết đến với sản phẩm vali khóa sập nổi tiếng với thiết kế sang trọng, cao cấp và khả năng bảo chống trộm, an toàn cao hơn so với các loại vali kéo thông thường khác. Các sản phẩm vali nhôm cao cấp chính hãng của thương hiệu Rimowa có mức giá khá cao từ 15 – 20 triệu đồng.

Vali nhôm Aluminium

vali nhôm cao cấp
Vali nhôm cao cấp Aluminium

Một sản phẩm vali nhôm cao cấp khác trên thị trường có mức giá tốt hơn là vali nhôm Aluminium, sản phẩm có giá khoảng 5 -7 triệu đồng đến hơn chục triệu đồng, các chi tiết của vali nhôm đều được gia công tỉ mỉ đảm bảo mục tiêu thẩm mỹ, độ an toàn và tiện lợi khih sử dụng. Phần khóa sập được trang bị khóa số TSA an toàn, bánh xe có thể xoay 360 độ linh hoạt và có bọc cao su giúp di chuyển êm ái không tạo tiếng ồn.

Vali nhôm cao cấp Topas

vali nhôm cao cấp
Vali nhôm cao cấp Topas có thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã
vali nhôm cao cấp
Vali nhôm cao cấp Topas có thiết kế khoang chứa vali tiện dụng, nhiều ngăn chứa vật dụng nhỏ

 Nhắc đến vali nhôm cao cấp thì không thể thiếu thương hiệu vali kéo Topas , không chỉ có thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã trẻ trung đa dạng, các linh kiện trên chiếc vali nhôm đều rất chất lượng, thiết kế khoang chứa thông minh đem lại tiện nghi và sự hài lòng cho người dùng.

Vali nhôm Chovis Eline

 

 

 

 

vali nhôm chovis

 

vali nhôm cao cấp

Vali nhôm cao cấp Chovis cũng là một thương hiệu đẳng cấp nổi tiếng thế giới bởi sản phẩm thiết kế độc đáo nhiều đường nét trẻ trung, tinh tế và chú trọng đến cả các chi tiết nhỏ.Sở hữu một chiếc vali nhôm Chovis người dùng chắc chắn sẽ phải hài lòng vì thiết kế thông minh và am hiểu người dùng của thương hiệu này.

Trên đây là các dòng vali nhôm cao cấp phục vụ bảo quản hành lý với độ an toàn và bảo mật cao, giúp cho khách hàng có thể an tâm di chuyển trong mọi chuyến đi tại các bến tàu, sân bay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!