Những tiêu chí cơ bản lựa chọn đệm massage tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc đệm massage nào tốt là một trong những câu hỏi băn khoăn của rất nhiều đối tượng khác nhau, bởi họ muốn sở hữu một chiếc đệm massage không những giúp họ thư giãn mà chúng còn phải chất lượng và đảm bảo an toàn.

Giới thiệu đệm massage

Đệm massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong các gia đình hiện nay, đặc biệt là gia đình có người là nhân viên văn phòng, vận động viên thể thao, lái xe,… Đệm massage giúp chúng ta được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, làm giảm sự đau mỏi cơ do vận động mạnh hoặc vận động quá sức. Chiếc đệm massage nào tốt là một trong những câu hỏi băn khoăn của rất nhiều đối tượng khác nhau, bởi họ muốn sở hữu một chiếc đệm massage không những giúp họ thư giãn mà chúng còn phải chất lượng và đảm bảo an toàn.

 

đệm massage loại nào tốtĐệm massage toàn thân nhỏ gọn

 

Một số thương hiệu cung cấp đệm massage tốt mà chúng ta có thể kể đến như Lanaform, Medisana, Beurer,… những thương hiệu trên sở hữu sản phẩm đệm massage có mẫu mã đa dạng và giá cả thì lại vô cùng phải chăng. Đệm massage thì lại được chia thành nhiều phân khúc sản phẩm nhỏ chẳng hạn như: đệm massage toàn thân, đệm massage lưng, đệm massage hồng ngoại, đệm ghế massage, đệm massage toàn thân dùng được trên ô tô.

 

Những phân khúc đệm massage hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện đang lưu hành nhiều mẫu đệm massage massage khác nhau, với thiết kế riêng biệt để phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng của khách hàng. Sau đây là những mẫu đệm massage đang bán chạy trên thị trường:

  • Đệm massage toàn thân: Khi trả lời câu hỏi “Đệm massage nào tốt” thì rất nhiều người đã trả lời là đệm massage toàn thân. Nhắc đến hai chữ toàn thân thì chúng ta sẽ liên tưởng đến mình được thư giãn và xoa bóp các vùng và bộ phận trên cơ thể bởi một bàn tay điêu luyện. Thật vậy, khi sử dụng đệm massage toàn thân bạn chỉ cần nằm trực tiếp lên đệm và để máy thực hiện việc massage ngoài ra thì bạn cũng có thể đọc báo, xem phim, đắp mặt nạ,… Đây được đánh giá là mẫu đệm tốt hơn cả bởi chúng có khả năng chịu được trong lực từ cơ thể người.
  • Đệm massage lưng: Đây là mẫu đệm được thiết kế để xoa bóp tập chung ở vùng lưng, ngoài chức năng thư giãn vùng xương cột sống, giúp hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh gai đốt cột sống, thoát vị đĩa đệm,… thì đệm massage lưng còn giúp khả năng tiêu hóa tốt hơn.

 

  • Đệm massage hồng ngoại: Đệm massage hồng ngoài là sự kết hợp giữa đệm massage thông thường kết hợp với đèn hồng ngoại giúp khí huyết trong cơ thể được lưu thông ổn định. Đèn hồng ngoại được thiết kế chủ yếu ở các dòng đệm massage cao cấp nên giá thành cũng đắt hơn so với những dòng đệm thông thường.
  • Đệm ghế massage: Đệm ghế massage có thiết kế để có thể sử dụng kết hợp với ghế ngồi, loại này thường phổ biến với đối tượng là dân văn phòng. Với sự linh động khi có thể kết hợp với mọi loại ghế ngồi thì bạn có thể đặt đệm ghế massage ở ghế làm việc, ghế sofa, ghế văn phòng một cách dễ dàng.
  • Đệm massage toàn thân được dùng trên ô tô: Đây là một trong những mẫu đệm thích hợp với đối tượng là tài xế lái xe đường dài, hoặc thường xuyên phải lái xe ô tô,… Đệm massage được thiết kế đặc biệt giúp có thể gắn trực tiếp vào ghế ngồi và giúp bạn xua tan đi mệt mỏi một cách nhanh chóng.

 

 

đệm massage ô tô
Đệm massage toàn thân dùng cho ô tô

 

Những tiêu chí cơ bản lựa chọn đệm massage tốt

Đệm massage nào tốt? dựa vào rất nhiều các yếu tố khác nhau, mà chúng ta có thể kể đến như:

  • Tên thương hiệu: Những thương hiệu cung cấp sản phẩm đệm massage có uy tín sẽ giúp bạn yên tâm phần nào về chất lượng của sản phẩm.
  • Giá thành phù hợp: Một chiếc đệm massage có giá thành phù hợp có nghĩa là chúng nằm trong khả năng chi trả của bản thân bạn, một chiếc đệm massage có giá phù hợp sẽ không làm gây lãng phí.
  • Đa chức năng: Chiếc đệm massage đa chức năng là mẫu đệm kết hợp với nhiều chương trình hoạt động đa dạng giúp đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khó tính.
Đệm massage toàn thân
Đệm massage toàn thân giúp thư giãn tối đa

 

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!