Những tin đồn về máy tính bảng Nexus 8 của Google

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hội nghị thường niên Google I/O sắp diễn ra hứa hẹn về bản cập nhật mới cho nền tảng Android chạy trên một thiết bị mới với tính năng mới cho vô số các dịch vụ của Google (và có thể là một vài dịch vụ mới) - có thể đó chính là máy tính bảng màn hình 8.9 inch Nexus 8.

Thật khó để giữ bí mật. Trong khi và các đối tác tiềm năng của Google đã giữ yên lặng về sự tồn tại của thiết bị này, nhưng điều này không ngăn được sự tò mò của các tín đồ công nghệ.

a

Không có bất cứ tin đồn nào được xác thực, một vài đã được xác nhận là không chính xác, mặc dù chúng thường được bắt đầu bằng một loạt các giả thiết rồi đi đến kết luận cuối cùng. Nexus 7 có lẽ đã hơi lỗi thời, và bắt đầu tụt lại phía sau so với các đối thủ cạnh tranh cả về giá và cấu hình. Và một máy tính bảng màn hình 8 inch sẽ là một đột phá mới hứa hẹn của Google. Tuy nhiên những tin đồn kiểu này sẽ chỉ kết thúc khi Google chính thức công bố vào cuối tháng này. Dưới đây là những tin đồn về Nexus 8 và nền tảng Android mới:

Ngày 22/01, những đồn thổi về Google Nexus 8 cho mùa hè này:

Theo DigiTimes, Nexus 8 sẽ được giới thiệu trong mùa hè năm nay và có lẽ Google I/O được tổ chức vào ngày 25/6 là thời điểm thích hợp nhất để trình làng sản phẩm này. Tuy nhiên Google đã từ chối bình luận về những thông tin liên quan sản phẩm.

Ngày 21/02, theo tạp chí Insider Google sẽ ra mắt Nexus 8 và Android 4.5 trong tháng 7:

Trong khi các hội nghị Google I/O thường niên sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6, thì một nhân viên của Google đã nói với tạp chí Android Geeks rằng Android 4.5 và Nexus 8 sẽ không được công bố cho đến tháng 7.

Ngày 19/03, Google có thể nhắm tới máy tính bảng Nexus màn hình 8.9 inch:

Rhoda Alexander, giám đốc giám sát nghiên cứu mảng máy tính bảng của IHS Technology, đã khẳng định một số chi tiết rất thú vị về chiếc máy tính bảng mới này. Theo đó, Google Nexus 8.9 nhiều khả năng sẽ là một “thiết bị mạnh mẽ”, với “thời điểm đưa vào sản xuất hàng loạt dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 tới”. Alexander cũng cho biết thêm rằng, “đây sẽ là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng mang thông số kỹ thuật của các sản phẩm cao cấp”, và “sẽ không ngạc nhiên nếu nó có giá cao hơn 299 USD”. Alexander cũng cho rằng, HTC sẽ là nhà sản xuất cho mẫu máy tính bảng màn hình lớn mới của Google.

Ngày 19/05, Google đưa ra một vài gợi ý về máy tính bảng Nexus 8 trên trang chủ của mình:

Chromium là mã nguồn mở mới của trình duyệt Google Chrome. Khi dò tìm mã nguồn của Chromium (phiên bản mã nguồn mở của trình duyệt Chrome), một số người dùng đã phát hiện ra tên hiệu của 2 dòng Nexus rất được mong đợi: Nexus 6 và Nexus 8.

Ngày 5/6 nhiều tin đồn về máy tính bảng Nexus 8 của Google xuất hiện:

Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên, website MyDrivers.com của Trung Quốc đã đưa ra những hình ảnh được xem là của chiếc Nexus 8 mà Google đang phát triển và sắp tung ra thị trường. Hình ảnh không cho thấy nhiều về đường nét thiết kế của sản phẩm, ngoài một số biểu tượng lớn trên màn hình do nó được bảo vệ trong vỏ bảo vệ.

a

Tuy nhiên, theo Mydrivers thì Nexus 8 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.5, đi kèm RAM 3 GB và vi xử lý Qualcomm 64 bit và 3 GB Ram.

Minh Đức

Theo:Cnet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!