Những tính năng của máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các gia đình ngày nay luôn ưu tiên mua sắm các thiết bị hiện đại để nâng cao hơn chất lượng cuộc sống hằng ngày.

Các gia đình ngày nay luôn ưu tiên mua sắm các thiết bị hiện đại để nâng cao hơn chất lượng cuộc sống hằng ngày. Với các gia đình có không gian, diện tích nhỏ nhưng lại muốn dùng cả máy sấy và máy giặt thì máy giặt sấy là sự lựa chọn hàng đầu của họ với giá cả hợp lý. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những tính năng của máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V. Cùng chúng tôi đi sâu vào chi tiết thông qua bài viết sau đây.

Tích hợp chức năng giặt sấy 2 trong 1 vô cùng tiện ích

Tích hợp chức năng giặt sấy 2 trong 1 vô cùng tiện ích

Chiếc máy giặt LG FV1409G4V được tích hợp 2 tính năng trong 1 là giặt và sấy khi đạt khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy đến 5kg, thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu sinh hoạt với số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt giũ. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam tiên tiến

Máy giặt sấy LG Inverter FV1409G4V 9kg được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam, có khả năng dùng hơi nước nóng để thấm sâu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây kích ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng cũng như khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.

Công nghệ 6 Motion cho sợi vải mềm mại hơn

Công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, giúp linh hoạt điều khiển lồng giặt vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa hoạt động êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Điều khiển từ xa thông minh hơn với ứng dụng Smart ThinQ

Ngoài ra, nhờ sử dụng tính năng động cơ truyền động trực tiếp – tích hợp trí tuệ nhân tạo AI mà máy giặt sấy này còn mang lại cảm nhận độ mềm mại của sợi vải. Bên cạnh phát hiện ra trọng lượng của quần áo, giúp tối ưu hóa chương trình, góp phần làm giảm sự hư hại đến sợi vải trong quá trình giặt.

Điều khiển từ xa thông minh hơn với ứng dụng Smart ThinQ

Chiếc máy giặt LG 9kg FV1409G4V còn có khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh nhằm chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt trong quá trình vận hành. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất, giúp bạn cập nhật thêm một số tính năng mới cũng như giúp cho việc sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện, nước tối ưu nhờ tính năng công nghệ Inverter

​Hiện nay có rất nhiều hãng điện tử đã tích hợp công nghệ Inverter cho sản phẩm máy giặt của mình, mức tiết kiệm điện mà các hãng đưa ra cho sản phẩm của mình khoảng từ 30 – 50%. Công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi chương trình giặt và có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén hoạt động một cách hiệu quả.

Giặt giũ tiện lợi với 14 chương trình giặt trên bảng điều khiển

Máy giặt sấy LG 9kg FV1409G4V tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt

Máy giặt sấy LG 9kg FV1409G4V tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có nút xoay cùng màn hình hiển thị và đèn báo giúp dễ dàng điều khiển các chương trình giặt mong muốn. Sản phẩm có 8 chương trình giặt hiện đại như: giặt nhanh 30 phút, giặt ngứa dị ứng, giặt tay/đồ len, giặt hơi nước trẻ em, vải bông, giặt + sấy, giặt êm, đồ hỗn hợp và 6 chu trình khác giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng.

Tăng kích thước lồng giặt, giữ nguyên diện tích trong máy giặt

Tăng kích thước lồng giặt giúp bạn có thể giặt được nhiều số lượng quần áo hơn so với các sản phẩm cùng kích thước, mà vẫn giữ nguyên diện tích trong máy giặt. Ngoài ra máy giặt còn tính năng vệ sinh lồng giặt cực kỳ hiệu quả, bạn hoàn toàn yên tâm vệ sinh máy giặt mà không tốn nhiều thời gian.

Tiện lợi khi thêm đồ giặt và nước xả nút nhấn thêm đồ Add Item

Với kiểu thiết kế thêm nút nhấn thêm đồ giặt Add Item, máy giặt sấy LG Inverter FV1409G4V 9kg giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả ngày khi đang giặt mà không cần phải giặt thêm một lần nữa do đồ còn sót lại.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!