Những tính năng hữu ích mẹ cần biết để chọn mua xe đẩy tốt nhất cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy cho bé với nhiều tính năng tiện ích sẽ giúp cho bé thoải mái, an toàn và mẹ đẩy xe dễ dàng thuận tiện hơn. Dưới đây là những tính năng hữu ích mẹ cần biết để chọn mua xe đẩy tốt nhất cho con

 Dưới đây là những tính năng hữu ích mẹ cần biết để chọn mua xe đẩy tốt nhất cho con :

Xe đẩy có khung sườn chắc chắn, nhiều chế độ ngả

tính năng xe đẩy trẻ em
Xe đẩy có nhiều chế độ ngả là tính năng mẹ nên lựa chọn khi mua xe đẩy trẻ em

Xe đẩy cho bé tốt trước hết là một mẫu xe có khung sườn chắc chắn và thiết kế thông minh, các loại xe đẩy có thêm tính năng nhiều chế độ ngả sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bé khi bé muốn nằm, ngả hay ngồi khi đi xe.

Xe đẩy trẻ em có đệm lót êm ái, có thể tháo rời

Các tấm đệm lót, nệm ngồi của bé trên xe là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm giác thoải mái của bé khi ngồi xe. Các tấm đệm êm ái, mềm mại và vừa vặn sẽ giúp bé cố định chỗ ngồi tốt hơn, thư giãn hơn khi nằm và đặc biệt chất liệu vải thoáng khí rất quan trọng để bé không cảm thấy quá nóng cũng như đủ ấm để bé không bị lạnh ( tùy theo thời tiết để mẹ trang bị thêm quần áo hoặc chăn cho bé). Tấm lót đệm có thể tháo rời là một lưu ý để xe đẩy cho bé luôn được giặt sạch khi cần.

Chất liệu hợp kim nhôm tốt, nhẹ, bền chắc

Chất liệu khung sườn của xe đẩy cao cấp thường được làm bằng hợp kim nhôm, loại kém hơn sẽ làm bằng thép. Ưu điểm của vật liệu hợp kim nhôm là bền chắc thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ và an toàn cho bé. Không nên chọn xe đẩy kém chất lượng dễ bị hoen rỉ hoặc các chi tiết trên xe bằng nhựa có chứa BPA ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Xe đẩy trẻ em có chắn chống nắng

tính năng xe đẩy trẻ em

Chất liệu của loại vải sử dụng che chắn cho xe đẩy cũng rất quan trọng, mẹ nên chọn loại xe đẩy có tấm chắn UPF để chống tia UV, loại vải này có thể ngăn cản đến 97% tia cực tím có hại đe dọa sức khỏe non nớt của bé. Tấm chắn chống nắng này còn giúp che chắn gió, chống chói khi bé muốn ngủ trong xe đẩy mà vẫn thông thoáng đối với bé, giúp mẹ dễ quan sát bé.

Tính năng chống rung lắc 

Xe đẩy cao cấp có khả năng chống rung lắc rất tốt, xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình, tốc độ khác nhau mà không ảnh hưởng đến bé ngồi bên trong. Cha mẹ nên chọn cho con loại xe chắc chắn, có bánh xe vững chãi sẽ giúp đẩy xe cho bé nhẹ nhàng hơn, phần tấm đệm lót cho bé dày dặn nâng đỡ tốt thì bé sẽ không bị rung lắc khi di chuyển nhiều trên xe đẩy.

Xe đẩy có thể đảo 2 chiều

tính năng xe đẩy trẻ em
Tính năng đảo chiều khá phổ biến trên các dòng xe đẩy trẻ em

Các dòng xe đẩy có thể đảo chiều giúp cho bé được tận hưởng cảm giác thoải mái và an tâm khi ngồi hay nằm bên trong xe đẩy. Khi bé muốn ngắm nhìn không gian xung quanh mẹ có thể để bé ngồi quay về đằng trước, còn trong trường hợp bé buồn ngủ, gắt ngủ thì mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh cho bé nằm quay lưng lại để tránh được ánh nắng chiếu.

Thiết kế xe đẩy đôi cho bé lớn và bé sơ sinh

tính năng xe đẩy cho bé

 Xe đẩy đôi cho bé lớn và bé nhỏ cũng là lựa chọn khá phổ biến mà các mẹ khi chăm sóc 2 bé cần dùng đến. Vật dụng này cũng có giá trị sử dụng khá lâu bền vì có thể dùng cho bé thứ nhất cho đến khi mẹ sinh bé thứ 2 do vậy đây cũng là dòng xe đẩy cho bé đáng tham khảo lựa chọn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!