Những tính năng nổi bật của dòng loa JBL Xtreme

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Xtreme là một trong những dòng loa bluetooth hiện đại hiện nay. Được trang bị nhiều tính năng nổi bật, thời lượng chơi liên tục lên đến 15 giờ. Cùng tìm hiểu chiếc loa này trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Loa JBL Xtreme được ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2020 với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế trẻ trung với 3 màu cho người dùng lựa chọn. Thuộc dòng loa di động nên Xtreme vẫn là một trong những dòng loa được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng loa này, đặc biệt là những bạn chưa từng sử dụng sản phẩm loa của JBL.

Chất lượng âm thanh vượt trội với 2 loa tweeter, 2 loa woofer được tích hợp trên JBL Xtreme

Là một hãng âm thanh nổi tiếng, các sản phẩm thuộc hãng JBL đều sở hữu những chất lượng âm thanh vượt trội, hoàn hảo trong từng giai điệu. Là một trong những sản phẩm tâm huyết của hãng trong chiến lược phát triển tại Việt Nam, loa Xtreme mang đến những trải nghiệm mới lạ.

Chất lượng âm thanh vượt trội với 2 loa tweeter, 2 loa woofer được tích hợp trên JBL Xtreme

Được trang bị 2 loa tweeter 35mm, 2 loa woofer 63mm và bộ tản nhiệt thụ động 2 bên. Loa JBL Xtreme giúp tái tạo âm thanh một cách chính xác, rõ ràng. Đặc biệt là các âm bass trên Xtreme được phát ra một cách mạnh mẽ, đầy uy lực và không hề bị lấn với âm mid hay treble.

Kết nối ổn định cùng lúc 3 thiết bị nhờ bluetooth được tích hợp trên loa Xtreme

Với một chiếc loa di động thì vấn đề kết nối ổn định là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm khi mua bất kỳ một dòng loa bluetooth nào. Được trang bị bluetooth phiên bản 4.1. Loa JBL Xtreme có thể kết nối cùng lúc 3 thiết bị giúp bạn có thể lựa chọn nhiều bài nhạc hơn mà không sợ bị gián đoạn trong quá trình chơi.

Thời lượng chơi lên đến 15 giờ liên tục nhờ được trang bị pin sạc 10.000mAH

Gây ấn tượng với thời gian sử dụng liên tục trong khoảng thời gian khá dài 15 giờ liên tục. Loa JBL Xtreme giúp người chơi thỏa mái tận hưởng cuộc vui mà không sợ bị hết pin giữa chừng. Mặt khác, loa còn ghi điểm với người dùng nhờ sự tiện dụng của cục pin khủng này.

Thời lượng chơi lên đến 15 giờ liên tục nhờ được trang bị pin sạc 10.000mAH 

Không những duy trì chơi nhạc trong nhiều giờ, bạn có thể sạc trực tiếp các thiết bị điện tử qua cổng sạc của loa. Lúc này loa JBL Xtreme sẽ đóng vai trò là một cục pin sạc dự phòng hoàn hảo cho bạn trong trường hợp các thiết bị điện tử của bạn hết pin bất ngờ.

Dễ dàng tiếp nhận trả lời cuộc gọi một cách nhanh chóng trên loa Xtreme

Ngoài chức năng phát nhạc, Xtreme còn được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống microphone đa dụng. Với khả năng chống ồn, khử tiếng vang cực tốt, chất lượng cuộc gọi trên loa JBL vì thế mà rõ ràng hơn, trong hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiếp nhận trả lời cuộc gọi một cách nhanh chóng mà không cần phải ngắt kết nối tạm thời khi đang kết nối với điện thoại.

Loa di động JBL sở hữu khả năng chống nước cực tốt với chuẩn IPX7

Là một dòng loa di động không những phải đảm bảo được chất lượng âm thanh, thời gian sử dụng lâu mà còn phải đảm bảo có độ bền cao, chơi loa trong một thời gian dài. Tất cả điều đó đều được hội tụ trên dòng loa di động JBL Xtreme .

Được nhà sản xuất trang bị kháng nước IPX7, loa có thể chơi trong điều kiện thời tiết mưa hay gần khu vực nước. Nếu bạn có vô tình đổ nước hay làm rơi loa dưới nước cũng đừng quá lo lắng. Theo thông tin công bố, loa có thể chơi tốt dưới mực nước có độ sâu 1m trong 30 phút đầu. Mặt khác với khả năng này, bạn cũng có thể vệ sinh loa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Loa di động JBL sở hữu khả năng chống nước cực tốt với chuẩn IPX7 

Hiện nay trên phân khúc thị trường có rất nhiều dòng loa bluetooth cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một sản phẩm loa phù hợp thì không hề đơn giản. Vì mỗi loa di động đều có những tính năng nổi trội riêng. Ngay cả các sản phẩm loa cùng hãng cũng vậy. Các tính năng của loa JBL Xtreme được đề cập trên đây, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng loa này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!