Những tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi LG cầm tay A9T-ULTRA.CCBPLVN sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, mang đến sự sang trọng cho phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

Nhiều hộ gia đình hiện đang ưa chuộng máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS. Chiếc máy hút bụi này sẽ giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian khi dọn dẹp nhà cửa. Với máy LG A9T-ULTRA WIRELESS, việc dọn dẹp đối với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Máy sỡ hữu hệ thống lọc ba bước

Bụi và cặn bẩn được giữ lại một cách hiệu quả nhờ hệ thống lọc 3 bước, bao gồm ba thành phần riêng biệt. Ngay sau khi máy hút bụi hoàn thành công việc của mình, hộp chứa sẽ đổ chất chứa trong túi bụi. Nhờ đó, hai bộ lọc phía sau sẽ có nhiệm vụ loại bỏ các hạt bụi mịn.

Máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T
Giới thiệu về máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS

Sản phẩm có thiết kế hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian gia đình bạn

Với thiết kế hình dạng tháp tinh tế, nó không chỉ phù hợp cho bất kỳ các loại nội thất mà còn là biểu tượng của sự tiện lợi hiện đại. Tất cả các vật dụng làm sạch của bạn có thể được cất giữ gọn gàng, có thể sạc đồng thời hai pin và một hộp đựng nhỏ gọn có thể tự động đổ bụi rác bằng giải pháp hút bụi của LG.

Máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS có hệ thống có hai pin được tích hợp 

Máy hút bụi không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS có hai tấm pin lithium-ion có thể thay thế và có thể sạc lại cho phép bạn thoải mái dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà chỉ trong một lần di chuyển.

Sử dụng 2 pin cho thời gian chạy lên đến 120 phút với máy hút bụi ở chế độ ‘thông thường’ mà không cần đầu phun ổ điện. Máy cho phép thời gian chạy lên đến 80 phút. Khi sử dụng các phụ kiện được cung cấp và chạy trong môi trường khác, thời gian chạy thực tế có thể khác nhau. Máy hút bụi được sạc bằng cách sử dụng đế cắm.

Có thể cất giữ các phụ kiện của máy theo thứ tự

LG A9T-ULTRA WIRELESS là nơi hoàn hảo để cất giữ các vật dụng làm sạch đi kèm với nó. Để theo dõi tình trạng của LG A9T-ULTRA WIRELESS, thiết bị này sử dụng hệ thống báo động để thông báo cho bạn khi pin cần được sạc lại, cũng như khi bộ lọc cần được kiểm tra.

Ứng dụng LG ThinQ® chỉ tương thích với điện thoại thông minh chạy Android 4.1.2 (JellyBean) trở lên hoặc iOS 9 trở lên. Phải có kết nối Wi-Fi hoặc dữ liệu di động ở nhà mới có thể kết nối với ứng dụng này.

Máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS
Những tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS

Máy sỡ hữu dung lượng lưu trữ lớn 

Nhờ công nghệ LG KompressorTM, dung lượng lưu trữ của bạn được tăng lên 2,4 lần (so với dung lượng không nén). Bạn có thể dọn sạch thùng rác khỏi hộp Kompressor chỉ bằng cách nhẹ nhàng trượt nắp hộp ra. 

Máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS
Thiết kế hiện đại của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS

Các điều khiển cảm ứng được thiết kế giúp bạn dễ sử dụng

Điều khiển cảm ứng ngón tay cái của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS giúp bạn dễ dàng thay đổi cài đặt khi đang di chuyển.

Với ống nối dài, người dùng có thể dễ dàng và thoải mái tùy chỉnh độ cao của thiết bị. Chiều dài của ống có thể được điều chỉnh để thuận tiện cho việc cất giữ.

Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bộ lọc của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS

Có ba bộ lọc đi kèm trong bộ sản phẩm này: bộ lọc bảo vệ động cơ có thể giặt được và bộ lọc bụi mịn có thể giặt được.

Bộ lọc của máy hút bụi có thể dễ dàng tháo ra và rửa sạch, giúp việc bảo trì trở nên dễ dàng. Bụi bẩn tích tụ trên bộ lọc của máy hút bụi theo thời gian. Để làm sạch, chỉ cần tháo bộ lọc kim loại, bộ lọc vải sơ cấp và bộ lọc bụi mịn trên thanh tay cầm. Trước khi lắp lại bộ lọc của máy hút bụi, hãy đảm bảo rằng nó đã khô hoàn toàn.

Sản phẩm có khả năng lọc khí với chế độ hút bụi Boost

Các hạt mịn cỡ 0,3 micron tiêu diệt lên đến 99,97% vi khuẩn trong 5 giai đoạn của hệ thống lọc.

Hệ thống chân không đã được kiểm tra hiệu quả lọc ở chế độ Boost (Max). Tùy thuộc vào điều kiện hoạt động, hiệu quả lọc thực tế có thể khác nhau. Chỉ máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS mới có thể sử dụng công nghệ lọc 5 bước với bộ lọc HEPA.

Bài viết trên có thể giúp bạn tham khảo được những thông tin về các tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS. Với những đặc điểm vượt trội của máy hút bụi LG thì chúng tôi tin rằng đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn là người có khả năng về tài chính thì đây sẽ là sản phẩm mà bạn cần tìm. Hiện nay thiết bị này đang được bán với mức giá 26 triệu đồng trên thị trường.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!