So sánh máy hút bụi LG A9T-ULTRA và Samsung VS20A95993B/SV giá trên 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 2 mẫu máy hút bụi không dây cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về khả năng làm sạch cũng như tiện lợi khi sử dụng, đây là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

So sánh tính năng của máy hút bụi LG A9T-ULTRA và Samsung VS20A95993B/SV

Máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA

Máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA
Máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA

Giá tham khảo: 22.800.000

Khi bạn đặt máy hút bụi LG A9T-ULTRA.CCBPLVN trở lại trạm sạc, máy sẽ tự động làm sạch hộp chứa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Máy hút LG A9T-ULTRA.CCBPLVN sở hữu tới 2 pin lithium-ion có thể thay thế và sạc lại trong máy hút bụi không dây LG CordZeroTM mang đến cho bạn thời gian sử dụng 120 phút để dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà một cách thoải mái.

Không chỉ dừng lại ở đó, chức năng ThinQ cảnh báo bạn để kiểm tra tình trạng bộ lọc, sạc pin, vệ sinh và lịch sử chẩn đoán trong một ứng dụng để duy trì CordZeroTM A9 KompressorTM.

Lực hút tốc độ cao của động cơ không chổi than Smart Inverter MotorTM giúp nâng các hạt bụi bẩn lên một cách dễ dàng. Axial Turbo CycloneTM sau đó lọc bụi bằng cách tạo ra các vòng xoáy cực nhỏ bên trong máy.

Động cơ không chổi than giảm ma sát cơ học, tăng cường độ bền cho động cơ. LG bảo hành các bộ phận động cơ trong 10 năm.

Máy hút LG A9T-ULTRA.CCBPLVN sở hữu Công nghệ LG KompressorTM giúp tiết kiệm thời gian bằng cách nén bụi và tóc để tăng dung lượng lưu trữ lên 2,4 lần. Để đổ rác, trượt nhẹ nắp hộp Kompressor để vệ sinh bên trong. LG Thumb Touch Control cho phép bạn nhanh chóng thay đổi cài đặt.

Việc tháo và rửa bộ lọc* đơn giản hóa việc bảo trì máy hút bụi. Bộ lọc chân không bị bẩn theo thời gian. Để làm sạch, hãy tháo và rửa bộ lọc kim loại, bộ lọc chính bằng vải và bộ lọc bụi mịn của thanh tay cầm. Trước khi thay thế bộ lọc trong chân không, hãy để nó khô.

Máy hút LG A9T-ULTRA.CCBPLVN có cơ chế lọc 5 bước loại bỏ tới 99,999% bụi 0,5 micron trên bề mặt thiết bị gia dụng.

Máy hút bụi không dây Samsung VS20A95993B/SV

Máy hút bụi không dây Samsung VS20A95993B/SV
Máy hút bụi không dây Samsung VS20A95993B/SV

Giá tham khảo: 23.990.000

Máy hút bụi không dây công nghệ cao Jet VS20A95993B/SV có màu sắc trang nhã. Hệ thống lọc đa lớp loại bỏ 99,999% bụi bẩn, thêm nữa Công nghệ lọc nhiều lớp lọc 99,99% chất gây dị ứng và bụi để làm mát và thanh lọc không khí trong nhà bạn. Dòng xoáy và bộ lọc này cũng bẫy các hạt bụi lớn bằng lưới kim loại.

Máy hút bụi cầm tay Samsung Bespoke Jet VS20A95993B/SV cũng sử dụng động cơ Digital Inverter với công suất hút 210W hút sạch bụi nhanh, thậm chí là các hạt nhỏ và vụn bánh kẹo. Những thông số này vượt trội nhiều mặt hàng cùng phân khúc.

Máy chạy bằng nguồn điện ổn định không bị quá tải. Công nghệ Jet Cyclone lọc bụi mịn, 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió tăng công suất.

Máy hút bụi không dây Bespoke Jet VS20A95993B/SV nặng 1,44 kg và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Hộp chứa bụi 0.5L có thể tháo rời để vệ sinh, nâng cao hiệu suất hoạt động của máy. Bảng đèn LED hiển thị chế độ, phần trăm pin và trạng thái sạc, đồng thời các nút điều khiển lớn rất dễ ấn.

Đầu bàn chải có thể xoay 180 độ và làm sạch thảm một cách triệt để. Máy hút bụi không dây Bespoke Jet VS20A95993B/SV có pin 2500mAh và pin dự phòng 120 phút.

Nên mua máy hút bụi không dây nào tốt trong 2 lựa chọn tầm giá 15 triệu?

Các bộ phận trong 1 chiếc máy hút bụi
Các bộ phận trong 1 chiếc máy hút bụi
  • Nếu bạn muốn tìm máy hút bụi không dây tự đổ bụi và thêm tính năng nén bụi ở hộp chứa để tăng dung tích chứa bụi thì nên chọn: máy hút bụi LG A9T-ULTRA 
  • Nếu bạn cần mua máy hút bụi lau nhà, tự đổ bụi và trọng lượng nhẹ hơn (chỉ 1,4kg so với 2,7kg) thì nên chọn: máy hút bụi Samsung VS20A95993B/SV

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy hút bụi loại trên 20 triệu đồng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu muốn tham khảo và so sánh giá của các mẫu máy hút bụi khác có thể truy cập website websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!