Những tính năng nổi bật của OLED Tivi 4K LG 65 inch 65CXPTA UHD ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 65 inch 65CXPTA UHD ThinQ AI được nhiều người đánh giá cao bởi các tính năng tuyệt vời kết hợp với hình ảnh chất lượng 4K cực kỳ chất lượng khi xem các chương trình trên tivi.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65CXPTA UHD ThinQ AI được thị trường đánh giá là có nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, những điểm ấn tượng nhất là hình ảnh chuẩn 4K chất lượng cao, âm thanh vòm sống động, công nghệ nhận biết giọng nói,…Để hiểu rõ hơn một cách chi tiết về những ưu điểm của chiếc tivi LG 6 inch này đem đến cho người dùng, bạn có thể xem nội dung bài tiếp theo sau đây.

Hình ảnh hiển thị chất lượng cao

Chiếc tivi LG 65 inch có đến gần 8.3 triệu điểm ảnh phụ có thể tự phát sáng nên giúp kiểm soát chặt chẽ mọi ánh sáng phát ra. Nhờ đó, các hình ảnh và video được phát ra trên tivi có thể tái  hiện được sắc đen một cách hoàn hảo đến bất ngờ và hầu như không xuất hiện tình trạng bóng mờ.

Chất lượng hình ảnh hiển thị đạt chuẩn 4K, cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường. Từ phép so sánh đó, người dùng có thể tự cảm nhận được độ nét của các video khi xem trên chiếc tivi này. Màu sắc hiển thị luôn đạt độ tương phản tối ưu và tính chân thật cao nhất.

Một điểm đặc biệt nữa là thiết kế màn hình có góc nhìn rộng, gần đạt đến 180 độ nên nhiều người có thể cùng thưởng thức những hình ảnh và video sắc nét, đẹp, chuẩn mực cho dù ngồi tại những vị trí khác nhau.

Hình ảnh hiển thị chất lượng cao

Thiết kế tivi sang trọng, ấn tượng

Một điểm mạnh khi nhắc đến chiếc OLED Tivi 4K LG 65 inch 65CXPTA UHD ThinQ AI chính là sở hữu một thiết kế bên ngoài cực kỳ ấn tượng, đẹp tinh tế với phong cách sang trọng.

Kiểu dáng thiết kế gọn gàng, viền khung màu đen tạo cảm giác mạnh mẽ và tinh tế cho đến các chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế chân đế tivi rất chắc chắn giúp tivi có thể đặt vững vàng tại mọi vị trí nền mà không làm giảm đi vẻ đẹp của nó.

Chính vì vậy, mọi không gian sống hay làm việc của bạn sẽ được tăng thêm giá trị của đẳng cấp và sự sang trọng khi đặt chiếc tivi LG 65 inch này đúng vị trí cần thiết.

Người bạn giải trí tuyệt vời với chất lượng hình ảnh 4K

Nhờ vào con chip xử lý Alpha 9 thế hệ 3 giúp tivi có thể phân tích các nội dung, từ đó tối ưu hóa và tự điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ nét,… thông qua các thuật toán chuyên sâu. Đó cũng là một trong những lý do giúp cho chất lượng hình ảnh các video khi hiển thị lên tivi lại chuẩn mực và sắc nét đến như vậy.

Người bạn giải trí tuyệt vời với chất lượng hình ảnh 4K

Thêm vào đó, có sự hỗ trợ của công nghệ 4K Cinema HDR theo đúng 4 chuẩn định dạng của HDR phổ biến hiện nay đã đem đến những hình ảnh có sự cân bằng, màu sắc rực rỡ và sinh động hơn.

Ngoài ra, kết hợp thêm với công nghệ Dolby Vision IQ nên làm gia tăng độ sáng của màn hình, độ tương phản các màu sắc và khả năng tự điều chỉnh các nội dung video sao cho phù hợp nhất với ánh sáng của môi trường xung quanh.

Chính vì vậy, người xem có thể thỏa mãn khi theo dõi những thước phim điện ảnh nổi tiếng một cách say mê một cách trọn vẹn với cảm giác như đang trực tiếp xem tại rạp hát.

Âm thanh vòm đạt chuẩn chất lượng cao

Đặc biệt với những người đam mê chơi game sẽ được tận hưởng những màn chiến đấu thật sự tuyệt vời, mượt mà nhờ vào chế độ HGiG nên làm tăng chất lượng hình ảnh hiển thị đạt mức cao nhất.

Chắc chắn chiếc OLED Tivi 4K LG 65 inch 65CXPTA UHD ThinQ AI sẽ giúp bạn chiến thắng mọi cuộc chơi một cách thỏa mãn nhất.

Chiếc Tivi LG 65 inch này sở hữu một hệ thống âm thanh cực kỳ mạnh mẽ với tổng công suất loa lên đến 40W. Ngoài ra, nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Ultra Surround giúp cho âm thanh có thể lan tỏa mạnh và xa hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!