Những tính năng nổi bật của Tivi LG Nanocell 43 inch 43NANO79TND

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG Nanocell 43 inch 43NANO79TND mang lại nhiều tính năng nổi bật cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Hãy cùng xem những tính năng đó là gì nhé.

Tivi LG Nanocell 43 inch 43NANO79TND mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Để làm được điều đó, bên cạnh chất lượng hình ảnh, âm thanh đặc sắc, chiếc tivi này còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật. Các tính năng đó là gì, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tivi LG Nanocell 43 inch 43NANO79TND sở hữu hệ điều hành WebOS 5.0

Đầu tiên phải nói đến hệ điều hành WebOS 5.0. Đây là một trong những hệ điều hành mới nhất mà LG ứng dụng cho những sản phẩm của mình. Hệ điều hành này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với mọi người.

Đặc biệt, hệ điều hành này được tích hợp với kho ứng dụng khổng lồ. Kho ứng dụng này chứa đầy đủ tất cả những ứng dụng mà bạn muốn. Vì vậy bất kỳ chương trình giải trí nào mà các thành viên trong gia đình bạn thích đều sẽ xuất hiện trên chiếc tivi này.

Tivi LG Nanocell 43 inch 43NANO79TND sở hữu hệ điều hành WebOS 5.0

Điều khiển tivi bằng giọng nói với Magic Remote

Chiếc tivi này được trang bị kèm với Magic Remote. Chiếc remote này có thể sử dụng để điều khiển tivi như bình thường. Nhưng một ưu điểm rất nổi bật của chiếc remote này đó là khả năng điều khiển bằng giọng nói. Trên remote được tích hợp micro. Bạn chỉ cần nói vào trong micro này những điều mình muốn, tự động tivi sẽ được điều khiển theo ý bạn muốn.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant

Với tính năng ghi nhớ thói quen và các chương trình mà bạn hay xem, AI ThinQ sẽ gợi ý các chương trình phù hợp với sở thích của bạn. Khi mở tivi lên, trên màn hình tivi sẽ xuất hiện những chương trình quen thuộc để bạn lựa chọn mà không cần thao tác nhiều.

Ngoài ra, chiếc tivi của bạn có thể trở thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà. Bạn có thể điều khiển mọi thứ một cách nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian cho từng thiết bị.

Trợ lý ảo Google Assistant được hỗ trợ tích hợp trên chiếc tivi cũng hỗ trợ cho việc điều khiển. Bạn sẽ không cần phải thực hiện quá nhiều thứ để điều khiển. Chỉ cần sử dụng giọng nói là mọi thứ sẽ được giải quyết.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant

Điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi

Nếu trong trường hợp bạn đánh mất remote hoặc không biết mình đang để ở đâu, vẫn có cách khác để điều khiển. Đó là sử dụng chiếc điện thoại thông minh của mình như một chiếc remote để điều khiển. Chỉ cần tải ứng dụng LG TV Plus về là chiếc điện thoại của bạn sẽ trở thành một chiếc remote. Đây là một tính năng rất tiện dụng được nhiều người sử dụng điện thoại yêu thích.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Một tính năng nữa giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn đó là tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ những gì trên màn hình điện thoại với nhiều người hơn. Để thực hiện tính năng này, bạn chỉ cần tải về một phần mềm trên điện thoại.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi  

Tùy vào hệ điều hành mà sẽ tải các phần mềm khác nhau. Nếu là điện thoại Android thì tải Screen Mirroring. Nếu là điện thoại iPhone thì tải AirPlay 2. Cả hai phần mềm này đều không khác nhau về đặc điểm cũng như công dụng.

Trên đây là những tính năng mà chúng tôi thấy rằng chiếc tivi LG Nanocell 43 inch 43NANO79TND đã mang lại cho người dùng. Với những tính năng này, việc trải nghiệm và thư giãn sẽ trở nên đa dạng hơn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin thật bổ ích. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi với nhiều tính năng hiện đại, đây chính là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!