Những tính năng nổi bật mà robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus sở hữu là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ nét về kiểu dáng, giá cả cũng như các công nghệ tân tiến mà robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus sở hữu để từ đó, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

1. Sơ lược về thương hiệu Ecovacs

Ecovacs là một thương hiệu có tiếng tăm trong ngành sản xuất dòng robot hút bụi thông minh. Được thành lập vào năm 1998 tại Trung Quốc và tính đến nay đã gần 25 năm, thương hiệu Ecovacs luôn giữ vững phong độ và gặt hái được nhiều thành tựu khi có thể sản xuất ra nhiều sản phẩm có chất lượng siêu việt, các tính năng tân tiến cùng kiểu dáng hợp thời đại.

Ecovacs là một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc
Ecovacs là một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus là dòng robot hút bụi mới nhất khi được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2023. Với kích thước nhỏ gọn cùng gam màu trắng trung tính, bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng chúng trong bất kỳ không gian nào bạn muốn mà không lo bị chiếm quá nhiều diện tích.

2. Những tính năng nổi bật mà robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus sở hữu là gì?

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus là một thiết bị gia dụng tuyệt vời khi nó không chỉ giúp không gian nhà bạn trở nên sạch sẽ hơn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn mà nó còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian dành cho công việc nhà.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus có kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn
Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus có kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn
  • Động cơ hút 4300Pa cùng chế độ hút bụi đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu dọn dẹp của bạn. Không những thế, túi chứa bụi với dung tích 2500ml có sức chứa lớn cho phép chứa bụi hay các đồ vật khác trong nhiều ngày và bạn không cần phải thay túi thường xuyên.
  • Robot hút bụi Ecovacs có hai đầu chổi bao gồm đầu chổi lông và đầu chổi cao su dễ dàng thay thế giúp việc dọn dẹp trở nên hiệu quả hơn.
  • Hệ thống định vị LiDAR và cảm biến dToF giúp máy tạo bản đồ chi tiết và tạo ra các đường làm sạch có hệ thống nhằm tối ưu hóa hiệu suất dọn dẹp mọi ngóc ngách trong nhà bạn.
  • Bên cạnh những tính năng hữu ích trên, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N10 plus còn được trang bị hệ thống lau nhỏ giọt OZMO, bộ lọc E11 kháng khuẩn, dung lượng pin 5200mAh, tính năng làm sạch liên tục bằng sạc thông minh,…

3. Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus giá bao nhiêu tiền?

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus có mức giá dao động từ 12.500.000 đến 16.500.000 đồng. Sản phẩm này được cập nhật giá vào tháng 06/2023 và nằm trong phân khúc giá cao nên rất dễ bị giả mạo. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn mua hàng ở những kênh phân phối hoặc những địa chỉ bán hàng uy tín tại địa phương để nhận được sản phẩm chính hãng nhé.

4. Những lưu ý khi sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus

4.1. Ưu điểm

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N10 plus là một thiết bị hiện đại và được trang bị nhiều tính năng tiện ích, cụ thể như sau:

– Lực hút tối đa 4300Pa cho phép máy hoạt động mạnh mẽ nhưng đồng thời ít tạo ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

– Đầu chổi không cố định mà bạn có thể dễ dàng thay thế đầu chổi lông hoặc đầu chổi cao su cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

– Được trang bị dung lượng pin 5200mAh nên robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot N10 plus có thể vệ sinh diện tích lên đến 400m² trong vòng 330 phút.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus có dung lượng pin lớn
Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus có dung lượng pin lớn

– Hệ thống lau OZMO có 4 mức lưu lượng nước có thể cung cấp lượng nước phù hợp để lau nhà, tránh việc bị rò rỉ nước hay cho qua nhiều nước làm ướt sàn nhà.

– Bằng hệ thống định vị LiDAR và cảm biến dToF thông minh, tính năng TrueMapping có khả năng tạo ra các đường làm sạch có hệ thống, mang lại hiệu quả dọn dẹp cao và không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào trong nhà bạn.

4.2. Nhược điểm

Là một sản phẩm lý tưởng, có thể hỗ trợ gia đình bạn rất nhiều trong quá trình dọn dẹp nhà nhưng robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus vẫn còn tồn tại những nhược điểm như sản phẩm này chỉ lau sàn nhà và không có tính năng lau thảm. Ngoài ra, thiết bị gia dụng này còn có giá thành khá cao. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này vì bạn có thể kết hợp mua sản phẩm với các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng bạn chọn để có thể mua được sản phẩm với giá hấp dẫn đấy.

Tuy có giá thành khá cao nhưng không thể phủ nhận robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus là một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời
Tuy có giá thành khá cao nhưng không thể phủ nhận robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus là một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời

Nếu bạn muốn xem thêm những mẫu robot hút bụi khác thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây: Robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Plus, robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro Plus, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Prime, Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2 Lite,…

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!