Những tính năng thông minh của máy giặt Electrolux EWF8024P5SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB có công nghệ UltraMix giúp hoà tan bột giặt, kết hợp động cơ EcoInverter tiết kiệm điện năng và công nghệ giặt hơi nước diệt 99.9% vi khuẩn

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB nổi bật bởi thiết kế màu xám hiện đại, kiểu dáng thời trang. Đối với những hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên, chiếc máy giặt này là một lựa chọn tốt.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB có công nghệ HygienicCare diệt khuẩn bằng hơi nước

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB
Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB khối lượng giặt 8kg

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB có công nghệ HygienicCare diệt khuẩn bằng hơi nước, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn có công nghệ Ultramix giúp đánh bay chất cặn tẩy của bột giặt, xả trước khi cho vào lồng giặt giúp giặt sạch sâu, không cặn hóa chất trên quần áo và không cần giặt đi giặt lại nhiều lần.

15 chu kỳ giặt được lập trình trước

Máy giặt Electrolux là sản phẩm tiết kiệm thời gian tuyệt vời cho các bà mẹ đang đi làm vì các chương trình giặt tích hợp của nó.

Máy hợp lý hóa quy trình phân loại và giặt quần áo bằng cách kết hợp các chu trình giặt chuyên biệt cho các loại vải và nhu cầu chăm sóc của các loại vải, chẳng hạn như hỗn hợp, đồ len, tinh tế, trẻ em, đồ cotton, v.v.

Phương pháp giặt hơi nước

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB
Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sử dụng phương pháp giặt hơi nước giúp quần áo luôn mềm sạch

Sử dụng phương pháp giặt hơi nước của Hygienenic Care, có khả năng kháng khuẩn, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn mọi dấu vết của vi trùng hoặc chất gây dị ứng cho da. Ngoài việc giữ cho quần áo của bạn gọn gàng và ngăn nắp, công nghệ này còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn.

Công nghệ EcoInverter cho phép hoạt động với độ ồn thấp, tiết kiệm năng lượng

Động cơ của máy giặt hoạt động nhẹ nhàng và êm ái nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng EcoInverter được lắp đặt trong thiết bị. Hệ thống này mang lại mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các phương pháp thông thường, giúp gia đình tiết kiệm đến 30–50% tiền điện hàng tháng.

Công nghệ UltraMix đánh tan bột giặt giúp quần áo không bị phai màu

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB
Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sử dụng công nghệ Ultramix giúp bột giặt hòa tan mà không lo có cặn

Bột giặt sẽ được hòa tan trước khi được đẩy vào lồng giặt, giúp giặt sạch và kỹ hơn mà không có cặn bột giặt. Kỹ thuật này có thể ngăn chặn sự mất màu đến 31%.

Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho con bạn

Các bậc cha mẹ có con nhỏ sẽ thích tính năng này vì nó giúp cuộc sống hàng ngày của họ trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Máy giặt Electrolux Inverter có tùy chọn khóa trẻ em để bảo vệ các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình khỏi tác hại tiềm ẩn. Chức năng này cho phép cha mẹ ngăn con trẻ hiếu động nghịch máy giặt bằng cách khóa bảng điều khiển.

Thật đơn giản để thêm đồ vào máy giặt giữa chu kỳ

Với chức năng thêm quần áo, người sử dụng máy giặt Electrolux EWF8024P5SB không bao giờ phải lo lắng về việc quên bất kỳ đồ nào (thêm quần áo vào máy trong khi máy đang giặt).

Có thể cho quần áo vào máy giặt bất kỳ lúc nào sau khi hết mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ. Để tránh mọi nguy cơ tiềm ẩn hoặc sự cố tràn nước, hãy đảm bảo rằng máy đã dừng hoàn toàn trước khi mở cửa.

Bảng điều khiển của máy giặt được sử dụng song ngữ (tiếng Anh / tiếng Việt) để bạn tiện theo dõi.

Tất cả các cài đặt của máy giặt đều có thể truy cập được thông qua bảng điều khiển, có các nút cảm ứng và màn hình dễ đọc.

Tổng kết

Với giá bán khá rẻ chỉ hơn 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt đa năng, điều đó thật tuyệt vời. Electrolux EWF8024P5SB là chiếc máy giặt hiệu quả cao với nhiều tính năng hữu ích như giặt hơi nước, giảm phai màu, cho quần áo vào giặt nhanh chóng và đơn giản, tích hợp 15 chương trình giặt và hơn thế nữa.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!