Những tính năng thông minh của robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet là 1 sản phẩm hữu ích mang lại môi trường sạch sẽ cho gia đình bạn. Để có thêm thông tin về nó hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Thiết kế hiện đại, bắt mắt và tiện lợi

Thiết kế hình tròn của máy hút bụi Conga Series 899 Slim Wet không chỉ rất đẹp mắt về mặt thẩm mỹ mà còn vô cùng thiết thực về khả năng cơ động của máy. Máy có kích thước và trọng lượng ở mức trung bình nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian của bạn. Máy có khả năng quét, lau và hút bụi, đây là cả 3 công việc cần thiết để làm sạch. Hệ quả trực tiếp của điều này, bạn chỉ cần một máy hút bụi 899 Slim Wet để đạt được mức độ sạch sâu và toàn diện trong toàn bộ không gian của bạn.

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet
Robot hút bụi Conga Serie 899 Slim Wet

Đa chức năng

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn một trong năm chế độ làm sạch khác nhau, bao gồm tự động, cạnh, phòng, xoắn ốc và quay trở lại đế sạc cực kỳ thông minh. Các chế độ này giúp bạn làm sạch ở nhiều vị trí khó lau chùi như gầm giường, chân tủ và những nơi khác. Ngoài ra, thiết bị còn bao gồm cảm biến khoảng cách và tính năng chống rơi để có thể hỗ trợ máy hoạt động một cách an toàn và đáng tin cậy.

Máy hút bụi trên robot được trang bị hệ thống hút tuabin mạnh mẽ

Nhờ đó mà nó có thể tăng công suất của nó lên tối đa một nghìn pascal, cho phép nó loại bỏ ngay cả những hạt bụi bẩn nhỏ nhất. Trong khi đó, robot sẽ sử dụng bộ lọc HEPA để lọc không khí xung quanh. Đây là bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay, nó có khả năng lọc các chất gây dị ứng cũng như bụi qua một khoang chứa bụi lớn có sức chứa 300 ml. Ngăn này rất dễ lấy ra và làm sạch sau khi đã tháo ra.

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet

Dễ dàng lắp ráp và tháo rời, cũng như yêu cầu dọn dẹp tối thiểu

Do Conga Serie 899 Slim Wet được trang bị chế độ hút có sẵn, robot có thể dễ dàng làm sạch tất cả các loại bụi vi khuẩn cực nhỏ khác nhau cùng một lúc. Ngoài ra, robot không gặp khó khăn khi xử lý rác có chứa những thứ như lông động vật, tóc, v.v. Không bị rối ở chổi quét, nó có thể được sử dụng để hút lông cũng như lông động vật trên thảm mịn và các loại sàn khác. Ngoài ra, hai bàn chải bên của robot cho phép nó tiếp cận tất cả các kẽ hở trên sàn hiệu quả hơn.

Điều hướng thông minh

Máy hút bụi Cecotec có điều hướng thông minh Itech Evo mới nhất, cho khả năng tự động quay trở lại đế sạc bất cứ khi nào được yêu cầu.

Robot hút bụi Cecotec Conga 899 Slim Wet
Robot hút bụi Conga Serie 899 Slim Wet

Chạy bằng pin Lithium-ion tiết kiệm năng lượng

Bởi vì nó chạy bằng pin Lithium-ion tiết kiệm năng lượng và bền lâu, robot có thể được lập trình để làm việc suốt ngày đêm, bảy ngày một tuần mà người vận hành không phải lo lắng về việc máy đột ngột dừng lại giữa chừng. 

10,8 volt, với pin dung lượng 2600 mAH (tương đương 100 phút hoạt động). Máy sẽ tự động trở về đế sạc đúng vị trí để tiếp nhận năng lượng cho các hoạt động tiếp theo khi pin của máy gần hết hoặc khi đã hoàn tất quá trình vệ sinh, tùy điều kiện nào đến trước.

Robot có mức âm thanh dưới 70 dB và hoạt động cực kỳ ổn định. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không thoải mái hoặc bị phân tâm trong khi robot thực hiện chức năng của nó. Bạn có thể chủ động nắm bắt hiệu suất của robot bằng cách sử dụng điều khiển từ xa đi kèm.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên, để mua sản phẩm hãy sử dụng công cụ websosanh.vn để mua sắm online tiết kiệm và chất lượng tốt..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!