Đánh giá robot hút bụi thông minh Midea M7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi thông minh Midea M7 bao gồm những tính năng, công nghệ cùng kiểu dáng gì? Cùng tìm hiểu robot hút bụi thông minh Midea M7 có tốt không.

1. Khái quát về thương hiệu Midea

Thương hiệu Midea được thành lập vào năm 1968 tại Trung Quốc, chuyên về sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng như máy giặt, điều hòa, máy hút bụi, tủ lạnh, thiết bị nhà bếp,… Với hơn 50 năm phát triển, thương hiệu Midea cam kết luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao cùng thiết kế hiện đại cho người tiêu dùng

Thương hiệu Midea có trụ sở ở Quảng Đông (Trung Quốc)
Thương hiệu Midea có trụ sở ở Quảng Đông (Trung Quốc)

Robot hút bụi thông minh Midea M7 là một sản phẩm đến từ tương lai khi vừa có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, vừa sở hữu những tính năng vượt trội chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

2. Các tính năng nổi bật của robot hút bụi thông minh Midea M7

Với robot hút bụi thông minh Midea M7, căn phòng cũng như không gian sống của bạn sẽ trở nên sạch sẽ hơn. Ngoài ra, thời gian bạn dành để làm việc nhà sẽ được rút ngắn và từ đó bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm việc hơn.

Robot hút bụi thông minh Midea M7 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Robot hút bụi thông minh Midea M7 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
  • Robot hút bụi Midea M7 được trang bị hệ thống điều hướng thông minh bằng laser cùng 30 bộ cảm biến chống rơi hay va chạm và lực hút 4000Pa cho phép máy hoạt động mạnh mẽ và dọn dẹp sạch sẽ mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn.
  • 4 chế độ làm sạch bao gồm làm sạch cạnh, làm sạch zíc zắc, làm sạch chuyên sâu và lựa chọn khu vực làm sạch có khả năng làm tăng hiệu quả dọn dẹp, giúp sàn nhà của bạn không còn bám bụi bẩn li ti. Hơn thế nữa, giúp robot hút bụi sẽ tự động điều chỉnh lực hút lên cao nhất khi hoạt động trên thảm nhờ có chế độ cảm biến phát hiện thảm.
  • Tính năng kết nối qua ứng dụng (app) giúp bạn dễ dàng vận hành thiết bị ngay cả khi không ở nhà hoặc đi du lịch, đi công tác.
  • Với mức pin lithium 5200mAh, sản phẩm có thể dọn dẹp liên tục 250m² trong vòng 15 phút và nó có thể tự động quay lại dock sạc pin sau khi hoạt động xong để tiến hành sạc đầy pin cho lần sử dụng tiếp theo.

3. Giá thành của robot hút bụi thông minh Midea M7

Robot hút bụi thông minh Midea M7 nằm trong phân khúc giá tầm trung với mức giá dao động từ 9.500.000 đến 10.900.000 đồng. Thiết bị gia dụng này được cập nhật giá vào tháng 06/2023 và một lời khuyên dành cho bạn là hãy mua sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng uy tín để nhận được sản phẩm chính hãng chất lượng cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Robot hút bụi thông minh Midea M7 có giá từ 9.5 – 10.9 triệu đồng
Robot hút bụi thông minh Midea M7 có giá từ 9.5 – 10.9 triệu đồng

Robot hút bụi lau nhà Midea M7 là một sản phẩm lý tưởng mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu từ những gia đình đông người sống trong những căn nhà phố, nhà lầu cho đến những bạn sống một mình trong căn hộ, căn chung cư. Kích thước nhỏ gọn của máy sẽ không chiếm dụng quá nhiều không gian nên bạn có thể lưu trữ nó ở bất kỳ đâu.

4. So sánh robot hút bụi thông minh Midea M7 và robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

4.1. Những điểm tương đồng

Robot hút bụi thông minh Midea M7 và robot hút bụi thông minh Fiko F6 Pro V2 sẽ có những điểm tương đồng về mặt tính năng như sau:

– Đều có lực hút 4000Pa có thể dọn dẹp sạch sẽ và kỹ càng mọi nơi trong căn nhà của bạn.

– Đều sử dụng pin lithium 5200mAh và điện áp định mức là 14.4V cho phép sản phẩm hoạt động trong thời gian dài mà không bị hư hay chai pin.

– Cả hai thiết bị đều được thiết lập tính năng tự động quay lại dock sạc nên bạn không cần phải di chuyển máy đến dock sạc khi hết pin.

– Có thể lưu nhiều bản đồ khác nhau, đồng thời được trang bị tính năng tường ảo nên hai sản phẩm có thể hoạt động trong nhà lầu, nhà cao tầng mà không sợ bị rơi hay va chạm.

4.2. Những điểm khác biệt

Bảng so sánh dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn những điểm khác nhau của robot hút bụi Midea M7 và robot hút bụi Fiko F6 Pro V2 để từ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với gia đình bạn.

Robot hút bụi thông minh Midea M7 Robot hút bụi thông minh Fiko F6 Pro V2
Thương hiệu Midea Fiko
Mã sản phẩm M7 F6 Pro V2
Dung tích hộp nước 220ml 200ml
Dung tích hộp bụi 450ml 300ml
Thời gian hoạt động 200 phút
Thời gian sạc 5 – 6 tiếng
Độ ồn 70dB <>
Hệ thống điều hướng LDS
Điều khiển bằng giọng nói
Điều khiển qua app
Đặt lịch hoạt động
Kích thước 350 x 350 x 97mm 315 x 315 x 92mm
Trọng lượng 6kg 2.8kg
Giá tham khảo 9.5 – 10.9 triệu đồng 6 – 9.5 triệu đồng

Nếu bạn muốn cập nhật bản mới hơn với tính năng hiện đại hơn thì có thể tham khảo robot hút bụi Midea M7 Pro với Hệ thống định vị LDS thứ 5 với khả năng định vị thông minh có thể lưu được đến 3 bản đồ trong ngôi nhà của bạn.

Tóm lại với những thông tin chi tiết và so sánh với sản phẩm robot hút bụi ngang tầm giá, người dùng đã có câu trả lời cho riêng mình, liệu robot hút bụi Midea giá rẻ này có xứng đáng mua và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình cho căn hộ của bạn hay không. Nếu bạn còn băn khoăn tìm mua robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2023 thì đừng quên cập nhật các dòng robot hút bụi và nơi bán giá rẻ nhất thị trường hiện nay tại websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!