Những tính năng vượt trội của máy hút bụi Roborock Dyad

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm máy hút bụi lau nhà khô ướt Roborock Dyad những chưa biết hết về các tính năng của nó thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Không có nhiều model máy hút bụi chất lượng trong tầm giá tương tự máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad trên thị trường. Máy có thể làm sạch sàn ướt và sàn khô với tiêu chuẩn cao về độ sạch, cũng như xử lý những khu vực rất bẩn mà máy hút bụi thông thường không thể làm sạch. Điểm nổi bật của Roborock Dyad là về thiết kế và chất liệu chất lượng cao cũng như tiện lợi trong quá trình làm việc.

Những tính năng vượt trội của máy hút bụi Roborock Dyad

Máy tích hợp công nghệ bàn chải tự làm sạch và ba con lăn

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad có ba con lăn riêng biệt  (một con lăn dài và hai con lăn sau) và chổi kép vượt trội hơn so với chổi đơn của nhiều loại máy hút bụi khác khi nói đến hiệu quả làm sạch. 

Điều này giúp bạn có thể dọn dẹp những đống lộn xộn như dầu mỡ, thức ăn rơi vãi, bụi bẩn ban công và sàn nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Roborock Dyad có ba con lăn quay với chất lượng cao nhất. Một bánh trước dài và hai bánh sau nhỏ hơn quay ngược chiều nhau trên ba con lăn riêng biệt. Để làm sạch các khe kẽ nhỏ nhất trong nhà của bạn, hai chổi lăn dưới cùng sẽ thực hiện tốt thao tác làm sạch ở diện tích nhỏ hẹp.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad
Máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad được trang bị bàn chải tự làm sạch

Máy hút bụi lau nhà cầm tay có dung lượng pin khá lớn giúp bạn thoải mải khi dọn dẹp

Với dung lượng pin lithium lên đến 5000mAh giúp máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 35 phút chỉ sau một lần sạc đầy. Lực hút 13000Pa và tốc độ tối đa 73.000 vòng / phút giúp máy hút bụi này đủ mạnh để loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó làm sạch nhất trong nhà bạn.

Roborock Dyad có ba chế độ làm sạch phù hợp với nhu cầu dọn dẹp của bạn

Sản phẩm này có ba chế độ làm sạch bao gồm: Tự động, công suất MAX và các chế độ hút linh hoạt.

Với chế độ tự động, máy có thể phát hiện ra tình trạng vết bẩn và tự động điều chỉnh công suất hút và lượng nước sử dụng cho phù hợp. Chế độ làm sạch này lý tưởng để sử dụng cho những gia đình thường xuyên dọn dẹp trong phòng bếp và phòng ăn thường xuyên phải dọn dẹp chất lỏng trên sàn nhà.

máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad
Máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad với 3 chế độ làm sạch riêng biệt

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad được trang bị vòng xoay ở tay cầm giúp bạn dễ dàng sử dụng

Vòng xoay ở khu vực tay cầm giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thoải mái khi sử dụng. Khi nắm vào tay cầm, ngón tay cái của bạn có thể chỉ cần di chuyển các nút trên mặt trước của tay cầm để bật và tắt nút. Khi bạn hoàn thành công việc, chỉ cần nhấn vào nút phía sau để làm sạch nhanh chổi lăn.

Máy được thiết kế hệ thống bình chứa nước mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

Bạn sẽ được cảnh báo bằng âm thanh và biểu đồ thanh được chiếu sáng khi bồn nước hoặc bồn chứa nước thải sắp hết nước hoặc bị đầy. 

Có hai thùng chứa nước trên thân máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad: một thùng chứa nước sạch 850 ml và một thùng chứa nước thải 620 ml. Thiết kế khóa của cả hai két nước giúp cho việc lắp ráp và tháo rời trở nên dễ dàng.

máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad
Máy được thiết kế hệ thống bình chứa nước mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

Một số các tính năng khác

Dưới tay cầm, một bảng LED hiển thị tất cả thông tin bạn cần biết về quá trình làm sạch. Hiển thị thời lượng pin và thông tin về chế độ làm sạch theo nhiều cách khác nhau

Thiết bị có cảm biến nhận dạng vết bẩn và tự động thay đổi lưu lượng nước ở chế độ hút để phù hợp với nhiều loại vết bẩn khác nhau. Khi quét, công cụ này có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng và làm được nhiều việc hơn.

Máy có thể làm sạch theo chế độ cá nhân hóa ngay khi phát hiện bề mặt và các loại chất bẩn, Power sẽ tự động tăng lưu lượng nước, tốc độ bàn chải và lực hút để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn.

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!