Những tính năng vượt trội của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 với thiết kế hộp bụi, hộp nước dung tích lớn lên tới 570ml, lực hút bụi lên tới 3000Pa. Công nghệ cảm biến Lazer LSD giúp robot lưu bản đồ

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 là một trong 15 cải tiến tạo nên sự khác biệt so với các dòng robot tiêu chuẩn khác. Những cải tiến đáng chú ý bao gồm động cơ không chổi than Nidec của Nhật Bản và công suất hút lên đến 3000 Pa. Phiên bản robot này hoàn toàn có thể hút các hạt bụi, ngay cả trong các rãnh sâu và khe nứt trên sàn nhà ( như dưới gạch, khe giữa các tấm ván gỗ sàn).

Thiết kế của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 được cải tiến hơn so với các model trước đó

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 với thiết kế hộp bụi, hộp nước dung tích lớn lên tới 570ml, ngoài ra máy có khả năng hút bụi lên tới 3000Pa, lau nhà ấn tượng và hoạt động êm ái. Công nghệ cả, biến Lazer LSD giúp robot lưu bản đồ, diện tích hoạt động được lớn hơn. Cuối cùng là có thêm hệ thống quản lý pin BMS giúp bạn tiết kiệm pin cũng như chi phí điện năng đáng kể và nhận biết mức pin tiêu thụ.

Hút cực kỳ hiệu quả, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và vi rút

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 lực hút lớn 3000PA

Dreame D9 là robot hút bụi có khả năng hút tuyệt vời. Bốn cài đặt hút trên robot Dreame D9 cũng có thể điều chỉnh đơn giản để phù hợp với sàn nhà của bạn. Công suất hút của Dreame D9 cao hơn tới 3000 Pa so với các mẫu trước đó. Điều này cho phép thiết bị khử trùng hiệu quả và tiêu diệt đến 99% vi trùng và vi khuẩn. Ngoài ra, chiếc máy này có thể lau nhà cũng như hút bụi, biến nó thành một chiếc máy lau nhà đa chức năng.

Lực hút của Dreame D9 được tự động tăng lên mức tối đa khi hút bụi thảm, cho phép robot hút sạch các bụi nhỏ bám trên sợi thảm một cách hiệu quả hơn. 

Dreame D9 cũng có máy đo khoảng cách laser (LDS) và thuật toán lập bản đồ và bản địa hóa đồng thời (SLAM)

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 có cảm biến Laser LSD và thuật toán Slam thiết lập bản đồ phòng

Với thuật toán lập bản đồ Slam giúp thiết bị lập bản đồ môi trường và chọn tuyến đường tốt nhất. Trong suốt hành trình, thiết bị cũng có thể dễ dàng di chuyển xung quanh các rào cản chỉ cao 2 cm. Nhiều cảm biến hơn, bao gồm chống rơi, chống va chạm, v.v., cho phép thiết bị tự động thích ứng với nhiều loại bề mặt.

Hệ thống làm sạch của robot được trang bị một máy bơm điện để điều chỉnh lượng nước được cấp vào hệ thống

Bể chứa của robot Dreame D9 có dung tích 270ml, có ba chế độ cài đặt nước (ít hơn, trung bình và cao). Để hoàn thành nhiệm vụ làm sạch của mình, robot có thể sử dụng nhiều hay ít nước tùy theo yêu cầu. Lượng nước dùng để lau sàn tùy thuộc vào loại sàn bạn đang lau (Đối với sàn gỗ bạn nên chọn chế độ nước thấp, đối với sàn đá hoa bạn nên chọn mức nước trung bình hoặc cao). Tạo điều kiện cho rô bốt nâng cao hiệu suất làm sạch.

Hệ thống BMS giám sát mức pin

BMS (Hệ thống giám sát mức pin) cho pin lithium-ion là một hệ thống kiểm soát tiết kiệm năng lượng và pin hiển thị mức sạc pin hiện tại. Pin 5200mAh của robot D9 cho phép nó hoạt động trong 150 phút liên tục, phủ sóng hơn 200 mét vuông chỉ trong một lần sạc.

Tự động quay lại đế sạc

Robot D9 sẽ mất khoảng một giờ để làm sạch một ngôi nhà rộng 100m2. Khi đã đến lúc sạc hoặc dọn dẹp xong, robot Dreame D9 sẽ quay trở lại đế của nó. 

Không gây tiếng ồn

Quạt thông gió và hệ thống ống dẫn hoạt động êm ru ngay cả khi robot đang được sử dụng, cho phép nó âm thầm tiêu thụ khí thải.

Độ ồn hoạt động thấp của Dreame D9 có nghĩa là nó sẽ không làm phiền hàng xóm của bạn.

Điều khiển dựa trên ứng dụng trên điện thoại thông minh

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 dễ dàng điều khiển trên thiết bị thông minh

Robot hút bụi Dreame D9 được trang bị phần mềm My Home. Chế độ hút, thời lượng pin và các cài đặt khác đều có thể được điều chỉnh theo sự thuận tiện của thiết bị di động của bạn. Robot Dreame D9 có thể làm công việc dọn dẹp cho bạn chỉ với một vài thao tác trên ứng dụng trên điện thoại. 

Bể chứa nhiều nước nhưng chiếm rất ít chỗ

Thiết kế nhỏ gọn của robot Dreame D9 cho phép nó làm sạch mọi phòng trong nhà một cách linh hoạt. Robot Dreame D9 bao gồm một bình chứa nước 270 cc với ba cài đặt tùy chỉnh riêng biệt. Thùng rác của Dreame D9 cũng rất rộng rãi, chứa được 570 ml rác.

Khả năng lưu trữ của pin rất cao

Pin của Dreame D9 có dung lượng 5200 mAh, cho phép nó làm sạch không gian rộng hơn 200 m2 chỉ với một lần sạc. Trong quá trình làm sạch, robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc nếu dung lượng pin gần hết.

Với thiết kế nhỏ gọn và nhiều chế độ làm sạch, robot hút bụi lau nhà Dreame D9 được thiết kế để trở thành người trợ giúp làm sạch phù hợp cho những người có lịch trình bận rộn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 MAX sở hữu khả năng hút bụi vượt trội hơn phiên bản trước. Máy có độ ồn khi hoạt động chỉ từ 50db-65db tương đương với cuộc trò chuyện thông thường, cùng với đó là 4 chế độ hút giúp thoải mái hoạt động trên mọi mặt sàn nhà.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!