Review robot hút bụi Dreame D9 Pro có tính năng nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Dreame D9 Pro là dòng robot hiện đại, tiên tiến nhất của nhà Xiaomi. Máy được trang bị những công nghệ mới nhất nhằm đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Robot hút bụi Dreame D9 Pro có tính năng nào nổi bật?

Robot hút bụi Dreame D9 Pro có giá tham khảo 6.250.000 tại websosanh.vn
Robot hút bụi Dreame D9 Pro có giá tham khảo 6.250.000 tại websosanh.vn

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro được Dreame Technology phát hành vào tháng 7 năm 2021. Dreame D9 Pro là mẫu nâng cấp của dòng Dreame D9 nổi tiếng. Các nâng cấp như công suất hút lớn hơn (lên đến 4000Pa) đã giúp ngăn chứa nước điện tử hoạt động hiệu quả hơn, êm hơn và tự cung cấp năng lượng hơn so với các phiên bản trước.

Dreame D9 Pro vẫn giữ nguyên Wi-Fi tích hợp và thêm phần mềm thông minh Mi Home với giao diện người dùng tiếng Việt để dễ dàng điều khiển từ xa từ mọi nơi. Pin 5200mAh của robot cho phép nó dọn dẹp một căn phòng lớn chỉ trong 150 phút.

Thiết kế hiện đại bóng bẩy của Dreame D9 Pro

Dreame D9 Pro là một rô-bốt trang nhã với lực hút mạnh mẽ (lên đến 4000Pa) và lớp vỏ màu đen bóng bẩy. Cấu hình mỏng của máy hút khiến nó trở nên lý tưởng để làm sạch những không gian chật hẹp. Một bản ghi về lộ trình robot đã đi và các vị trí nó đã làm sạch sẽ được chương trình tổng hợp.

Phần mềm tiếng Việt của robot hút bụi Dreame D9 Pro cung cấp đầy đủ dịch vụ làm sạch bằng ngôn ngữ mục tiêu

Robot hút bụi có thể lập bản đồ chi tiết, theo thời gian thực về ngôi nhà của bạn bằng ứng dụng Mi Home, ứng dụng này có giao diện tiếng Việt đơn giản, vì vậy bạn có thể theo dõi tiến trình làm sạch của nó từ bất cứ đâu. để không có chỗ trong nhà của bạn vai lạnh.

Máy hút bụi rô-bốt D9 Pro Dreame, với ứng dụng chia sẻ phòng cho Android và iOS

Hệ thống mắt LDS Laser hiện đại của Robot hút bụi lau nhà D9 Pro cung cấp cho robot thông tin chính xác về môi trường xung quanh và bất kỳ chướng ngại vật nào.

Nhiều tính năng hấp dẫn thông minh của robot hút bụi Dreame D9 Pro

Tính năng TƯỜNG ẢO/KHU VỰC KHÔNG CÓ của ứng dụng Mi Home cho phép bạn tạo các khu vực cấm robot, chẳng hạn như nơi trẻ em đang chơi hoặc phòng tắm.

Chọn tùy chọn KHU VỰC HOẠT ĐỘNG để giới hạn việc dọn dẹp của robot trong một phòng hoặc khu vực nhất định. Sau đó, bạn có thể hướng dẫn robot chỉ tập trung vào một số khu vực nhất định.

Dreame D9 Pro có thể lưu sơ đồ tầng cho tối đa ba tầng. Điều này giúp dễ dàng chọn bản đồ để robot điều tra.

Khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội

Thời lượng pin khổng lồ 5.200 mAh của Dreame D9 Pro cho phép nó làm sạch tới 250 mét vuông trước khi cần sạc lại.

Nếu rô-bốt có cơ chế sạc tự động, rô-bốt sẽ quay trở lại đế sạc khi nguồn điện của rô-bốt giảm xuống dưới 20%, đợi pin được sạc lại rồi tiếp tục ở vị trí đã dừng. khi gần hết pin.

Bộ sạc hệ thống quản lý pin (BMS) dành cho Robot hút bụi Dreame D9 Pro mạnh mẽ

BMS thông minh trong robot Dreame D9 Pro giữ cho pin hoạt động lâu hơn và sử dụng ít năng lượng hơn. Do đó, robot có thể hoạt động tới 150 phút trong một lần sạc.

Chức năng robot hút bụi Dreame D9 Pro
Chức năng robot hút bụi Dreame D9 Pro

Robot hút bụi động cơ Dreame D9 Pro áp lực hút lên đến 4000Pa

Dreame D9 Pro có lực hút tối đa là 4000Pa. Ngay cả khi chất thải được chôn dưới sàn nhà hoặc trong rãnh, sức hút cực lớn của robot có thể loại bỏ chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro là thiết bị hút bụi cho các chất liệu sàn phổ biến

Để quét bụi bẩn trên sàn và lọt vào các vết nứt của sàn gỗ cứng, chổi chính của Dreame D9 Pro được đặt ở vị trí thấp so với mặt đất.

Thêm nữa, lực hút của ứng dụng có thể được điều chỉnh dễ dàng khi đang di chuyển để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bàn chải chính đã được cải tiến hiện đại giúp cải thiện khả năng tháo gỡ của robot khi hút tóc và lông. Hình dạng răng lược giúp robot làm sạch sàn nhà hiệu quả hơn và ít bị rối hơn.

Ngoài ra, robot sử dụng chổi Dreame D9 Pro và có thể xác định các loại thảm khác nhau. Robot có thể làm sạch khu vực một cách im lặng nên người dùng sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn.

Lực hút bụi mạnh mẽ của robot hút bụi Dreame D9 Pro
Lực hút mạnh mẽ của robot hút bụi Dreame D9 Pro

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về robot hút bụi Dreame D9 Pro để bạn có thể mua được em robot phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!