Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất cho iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bức hình được chụp từ iPhone luôn có chất lượng cao so với nhiều dòng smartphone khác trên thị trường hiện nay nhưng để có một mức ảnh thực sự tuyệt vời có lẽ bạn sẽ cần thêm những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh.

Bài viết sẽ lựa chọn cho bạn những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh miễn phí tốt nhất trong vô số những ứng dụng chỉnh sửa hiện nay.

Snapseed

Nếu bạn hỏi một nhiếp ảnh gia về phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí đỉnh nhất trên iPhone thì có thể thấy hầu hết câu trả lời là Snapseed.

Ứng dụng Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh phổ biến nhất cho iPhone nhờ việc sử dụng đơn giản, dễ sử dụng đi kèm bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ để đưa bức ảnh của bạn thành một tác phẩm thực sự.

Snapseed vượt trội hơn các ứng dụng khác ngay cả với các kỹ thuật xử lý ảnh cơ bản bao gồm làm mờ, điều chỉnh màu sắc, cắt xén hình ảnh cho đến các công cụ tiên tiến hơn như chọn lọc hình ảnh, sửa lỗi hình ảnh hay chỉnh sửa chi tiết từng khu vực nhỏ trong bức ảnh.

Với những gì Snapseed cung cấp bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có thể tạo cho mình một bức ảnh độc của riêng mình.

Down load ngay ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Snapseed

VSCO

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến khác trên iPhone là VSCO. Ứng dụng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng yêu thích chụp hình nhờ việc cung cấp những công cụ chỉnh sửa và lọc hình ảnh đa dạng.

VSCO sử dụng giao diện người dùng đơn giản với thiết kế phẳng. Bạn có thể chỉnh sửa một bức ảnh mới ngay sau khi chụp hoặc chỉnh sửa những bức hình trong album của mình.

Về cơ bản bản VSCO cũng cung cấp các công cụ chỉnh sửa như: độ tương phả, màu sắc, Crop… để bạn có được bức ảnh ưng ý trước khi chia sẻ trên các mạng xã hội. VSCO không giống với nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hiện nay khi hướng tới vẻ hoài cổ và quyến rũ trên mỗi bức hình được chỉnh sửa.

Download ứng dụng VSCO dành cho iOS.

PhotoWonder for iOS

Một trong số những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay, PhotoWonder có một giao diện khá bắt mắt giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc khác nhau với khả năng tùy biến linh hoạt giúp bạn có thể sáng tạo trên mỗi bức hình của mình.

Ngay sau khi quá trình chỉnh sửa hình ảnh được hoàn tất bạn có thể chia sẻ ngay với bạn bè qua các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Wechat, Email….

Download ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh PhotoWonder.

Lens Distortions

Có rất nhiều ứng dụng hiện nay cho phép bạn chỉnh sửa hiệu ứng ánh sáng và họa tiết trên các ứng ảnh nhưng Lens Distortions mới là cái tên xuất sắc nhất.

Best Photo Editing Apps – Lens Distortions

Lens Distortions cung cấp hơn 20 hiệu ứng ánh sáng miễn phí cho người dùng và được phân loại thành nhiều nhóm khác nhau. Có thể kể đến dưới đây là hiệu ứng ánh sáng lập lòe, khói sương, mờ ảo…. giúp tạo nên vẻ lôi cuốn cho những bức hình.

Ứng dụng Lens Distortions có thể download miễn phí nhưng nếu bạn muốn sử dụng thêm nhiều hiệu ứng hơn thì bạn sẽ phải bỏ thêm tiền cho những tùy chọn của mình.

Photo Editor by Aviary

Photo Editor by Aviary là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh có giao diện đơn giản và dễ dàng chỉnh sửa những bức ảnh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để nâng cấp chất lượng hình ảnh, trang trí hình ảnh bằng việc thêm các hiệu ứng khác nhau, điều chỉnh độ tương phản, tăng giảm độ sáng, làm nét….

Mọi thay đổi khi bạn thao tác trên hình ảnh đều được hiển thị rõ nét giúp bạn có thể điều chỉnh các thông số thích hợp để có một bức hình ưng ý nhất.

Download ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Photo Editor by Aviary.

Camera360 Ultimate for iOS

 Camera 360 độ phiên bản mới nhất với giao diện mới, hệ thống chức năng được tối ưu hóa, dễ dàng chuyển tiếp giữa Effects và Scenes.

Nếu bạn muốn một bức hình lung linh và huyền ảo hãy lựa chọn Camera 360.

Camera360 Ultimate cũng là một trong những ứng dụng được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc thú vị thay cho việc truy cập từ camera.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử các công cụ của Camera360 Ultimate để giúp bức ảnh của mình trở nên khác biệt như chỉnh góc độ ảnh sáng, độ tương phản, màu sắc,……

Download ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Camera360

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!