Những ưu điểm bất ngờ của máy lọc nước để bàn mang lại cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết khách hàng đều phân vân không biết có nên mua sản phẩm máy lọc nước để bàn này hay không? Vây, trong bài viết này Websosanh sẽ liệt kê những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước để bàn từ đó giúp bạn đưa ra các lựa chọn hợp lý nhất.

Máy lọc nước để bàn hiện đang là thiết bị nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngoài khả năng lọc sạch nước, tối ưu không gian sử dụng. Máy lọc nước để bàn còn có rất nhiều ưu điểm giúp cuộc sống gia đình bạn thêm trọn vẹn.

Máy lọc nước để bàn là gì?

Máy lọc nước là thiết bị được trang bị các công nghệ thông minh và hệ thống lọc hiện đại. Giúp lọc nước tinh khiết tạo ra nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng. Máy lọc nước để bàn cũng có chức năng tương tự như vậy nhưng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, di chuyển.

Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước để bàn trong quá trình dùng

Máy lọc nước để bàn là sản phẩm ngày càng được các gia đình, công ty tại Việt Nam tin dùng. Nhưng tại sao nó lại được sử dụng nhiều như vậy? Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của máy lọc nước để bàn ngay bây giờ.

1. Uống nước trực tiếp, an toàn mà không cần đun sôi

Ưu điểm lớn nhất của máy lọc nước để bàn đó là có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Máy sẽ cho ra một nguồn nước sạch đảm bảo an toàn. Cũng như đạt chuẩn những yêu cầu của bộ y tế. Ngoài ra, máy cũng giúp tăng độ ngọt cho nước làm kích thích vị giác.

2. Hệ thống lọc tinh khiết, hiện đại

Bên trong máy lọc nước để bàn tích hợp các lõi RO giúp loại bỏ độc tố và vi khuẩn có hại. Với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Các máy lọc để bàn lọc mạnh, nhanh các chất hóa học, kim loại nặng không tốt cho sức khỏe. Lọc hiệu quả cao giữ lại các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể con người. Ví dụ như canxi, kali và magie.

3. Tháo lắp, vệ sinh và di chuyển dễ dàng

Về sử dụng, hệ thống lõi đơn giản nên dễ dàng tháo lắp và thay thế. Thao tác này không yêu cầu bạn phải có kiến thức chuyên sâu và gọi đến kỹ thuật viên.

Bên cạnh việc tháo lắp bộ lọc, việc vệ sinh không khó. Bụi bẩn, rong rêu bám lâu ngày sẽ bị cuốn trôi hoàn toàn. Từ đó, các loại ký sinh trùng gây hại cho đường ruột sẽ không còn cơ hội phát triển.

Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước để bàn trong quá trình dùng
Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước để bàn trong quá trình dùng

4. Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm và tối ưu không gian

Kích thước của máy không chiếm quá nhiều diện tích, chỉ dao động từ 290-500 (mm). Do thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng với tới mọi nơi trong nhà. Chẳng hạn như trên bàn bếp, bàn công ty hay bất cứ đâu bạn muốn.

Đặc biệt, những công ty chỉ có diện tích văn phòng nhỏ thì mô hình này sẽ rất tiện lợi. Nhỏ xinh, vừa tạo không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Kèm theo đó là tính linh hoạt cao giúp di chuyển máy đến từng vị trí.

5. Tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng và điều khiển

Với màn hình cảm ứng LED, việc điều khiển máy lọc nước sẽ rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông số cho biết chất lượng và mức độ của nước.

Ngoài ra còn có chế độ cài đặt thời gian cũng như cảnh báo khi cần thêm nước và thay lõi. Từ đó, việc phát hiện “bệnh máy” cũng nhanh chóng và hạn chế tối đa những rủi ro.

6. Máy lọc nước để bàn có tuổi thọ bền bỉ

Máy có lõi lọc tốt và lớp bảo vệ bên ngoài nên giúp tăng độ bền khi sử dụng. Thời gian bảo hành của các đơn vị bán sản phẩm này thường sẽ kéo dài từ 1-2 năm. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ của máy, bạn vẫn nên thay lõi lọc nước sau khoảng 3-6 tháng.

Top các dòng máy lọc nước để bàn đáng tin dùng nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước để bàn. Tuy nhiên không phải máy lọc nước nào cũng tốt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là top máy lọc nước nóng lạnh để bàn tốt nhất hiện nay.

1. Máy lọc nước để bàn Hydrogen Kangaroo đặt dưới chậu rửa KG100HU

Kangaroo là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với nhiều sản phẩm máy lọc nước hiện đại và chất lượng. Máy lọc nước nóng lạnh Hydrogen Kangaroo KG100HU để bàn có những ưu điểm sau:

Máy lọc nước để bàn Hydrogen Kangaroo đặt dưới chậu rửa KG100HU
Máy lọc nước để bàn Hydrogen Kangaroo đặt dưới chậu rửa KG100HU
  • Máy có cấu tạo nhỏ gọn, giảm tới 65% kích thước so với máy lọc nước truyền thống.
  • Sử dụng công nghệ RO Vortex Hàn Quốc tiết kiệm 75% nước thải.
  • Màng RO thẩm thấu ngược loại bỏ 99,99% tạp chất trong nước
  • Hệ thống 5 lõi lọc nguyên khối dễ dàng lắp đặt
  • Tự động sục rửa màng RO

2. Máy Lọc Nước Neo (CHP-260L)

Là sản phẩm của Coway – nhà sản xuất máy lọc nước uy tín của Hàn Quốc, NEO (CHP-260L) mang đến một cuộc sống tiện ích và an toàn hơn với:

  • Hệ thống 4 lõi lọc Neo-Sense, màng RO, Inno-sense Plus & Ceramic. Với phương pháp thẩm thấu ngược loại bỏ hoàn toàn chất thải, kim loại nặng, chất phóng xạ.
  • Hỗ trợ 03 chế độ nước: nóng – lạnh – thường
  • Đầu vòi dễ sử dụng và tháo lắp

3. Máy lọc nước nóng lạnh A.O Smith Z7

Có lẽ chúng ta không cần nhắc đến uy tín và chất lượng. Thì sản phẩm của A.O Smith – thương hiệu Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm. Một số ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh để bàn A.O Smith Z7:

Máy lọc nước nóng lạnh A.O Smith Z7
Máy lọc nước nóng lạnh A.O Smith Z7
  • Tiêu chuẩn 5 bước lọc cho nước sạch tinh khiết
  • Công nghệ lọc độc quyền RO-Side Stream giúp: Tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải. Cũng như kéo dài tuổi thọ màng lọc gấp 1,5 lần so với màng RO thông thường.
  • Công suất lọc mạnh mẽ
  • Máy lọc nước tự làm sạch A.O Smith
  • Màn hình điện tử tùy chỉnh tiện lợi
  • Chức năng khóa an toàn trẻ em
  • Đèn định vị ban đêm
  • Hệ thống cảnh báo trục trặc

Kết luận

Như vậy là bạn vừa theo dõi xong bài viết về những ưu điểm của máy lọc nước để bàn. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh mang đến bạn đã hiểu được tầm quan trọng của máy lọc nước. Cũng như lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước để bàn tốt, phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!