Những ưu điểm của chậu rửa Sơn Hà được người dùng ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chậu rửa inox Sơn Hà xứng đáng là lựa chọn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này :

 Chậu inox là một trong những lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến chậu rửa bát cho phòng bếp, nhờ ưu điểm như chậu rửa nhẹ, an toàn vệ sinh thực phẩm, có độ bền cao và thiết kế bóng đẹp sang trọng, giá thành rẻ nên chậu rửa inox vẫn được ưu tiên chọn mua bên cạnh dòng chậu rửa bằng đá hay chậu rửa bằng nhựa.

Thương hiệu chậu rửa inox Sơn Hà chính là những tên tuổi đầu tiên sản xuất các mặt hàng chất lượng cho người dùng và cho đến nay vẫn giữ vững được vị trí trên thị trường bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu khác. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của chậu rửa Sơn Hà được người dùng ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây :

Chậu rửa Sơn Hà có chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn

Chất lượng của sản phẩm luôn là tiêu chí mà thương hiệu Sơn Hà hướng đến, từng sản phẩm chậu rửa inox Sơn Hà đều được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, lựa chọn chất liệu inox cao cấp nhất như inox 201, 304 và quy trình tráng phủ đánh bóng kĩ lưỡng cho bề mặt chậu rửa inox luôn sáng bóng, dày dặn, không có trường hợp chậu rửa bị xuống cấp, thay đổi độ bóng sáng hoặc han rỉ dù sau nhiều năm sử dụng. Chính nhờ giá trị cốt lõi này mà chậu rửa Sơn Hà xứng đáng nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng từ người dùng.

chậu rửa inox sơn hà có tốt không
Chậu rửa inox Sơn Hà có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng, cao cấp

Chậu rửa Sơn Hà phong phú về kích thước, chủng loại, dễ sử dụng

Chậu rửa Sơn Hà là một trong những thương hiệu cung cấp đa dạng nhất các mẫu chậu rửa với nhiều kích thước chậu khác nhau, lên đến vài chục sản phẩm, điều này giúp cho khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi chọn mua các dòng chậu rửa để hợp lý nhất với không gian nhà bếp của gia đình. Bên cạnh đó, so sánh với các thương hiệu châu Âu hoặc thương hiệu trong nước khác, chậu rửa Sơn Hà cân bằng giữa chất lượng sản phẩm, thiết kế phù hợp với hầu hết thói quen, nhu cầu sử dụng của đa số người Việt. Nhờ ưu điểm này mà thương hiệu Sơn Hà giữ vững vị trí là dòng chậu rửa tốt nhất thị trường hiện nay, được nhiều người dùng thích phong cách ” ăn chắc mặc bền ” ưa chuộng.

Mức giá của chậu rửa Sơn Hà đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng

Chậu rửa bát Sơn Hà sử dụng chất liệu inox cao cấp nên có mức giá không hề rẻ, các sản phẩm sử dụng inox 304, inox 201 với khả năng duy trì độ bóng sáng theo thời gian, không bị thay đổi chất liệu với lớp phủ inox dày dặn và có hàm lượng niken cao chịu được môi trường nước, tác động chà xát, độ ẩm và đặc biệt an toàn cho việc chế biến thức ăn. Giá của chậu rửa inox Sơn Hà trung bình trong khoảng :

  • Chậu rửa Sơn Hà 1 hố giá từ 150.000 – 500.000 đồng

  • Chậu rửa Sơn Hà 2 hố giá từ 400.000 – 1.000.000 đồng

Bên cạnh các sản phẩm chậu rửa Sơn Hà inox 304 chủ lực thể hiện uy tín của hãng với các mặt hàng chất lượng cao, độ bền bỉ và chắc chắn khi lắp đặt trong các gian bếp, chậu rửa Sơn Hà cũng có sản xuất các thiết kế chậu rửa inox giá rẻ với mức giá chỉ từ 150.000 đồng cho chậu rửa 1 hố phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ và phục vụ cho đối tượng gia đình bình dân sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!