Những ưu điểm của máy hút bụi Dyson v12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Dyson v12 là thiết bị hữu ích dành cho gia đình bạn với nhiều tính năng nổi bật. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Dyson luôn có sự cải tiến và hoàn thiện trong mỗi sản phẩm của mình. Trong đó máy hút bụi Dyson V12 nổi bật với thiết kế sang trọng và những gì bạn nhận lại được từ thiết bị này là hoàn toàn xứng đáng với giá trị đồng tiền của bạn khi bỏ ra để sỡ hữu sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi đi sâu hơn để tìm hiểu rõ máy hút bụi Dyson V12 ở bài viết dưới đây bạn nhé.

Máy có thiết kế đẹp và rất dễ sử dụng

Dòng máy hút bụi V12 của Dyson có thiết kế mỏng nhẹ. Thiết kế của máy hút bụi Dyson V12 có tính thẩm mỹ rất cao và phù hợp với các không gian thiết kế hiện đại mà các gia đình trẻ đang hướng đến. Với thiết kế này sẽ giúp giảm đáng kể tình trạng mỏi cổ tay trong quá trình sử dụng cho người dùng. Máy có thiết kế nhẹ, rất thích hợp để mang theo và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không bị mỏi tay.

Máy hút bụi Dyson v12
Máy hút bụi Dyson v12 có thiết kế dễ sử dụng

Máy hút bụi dyson v12 có hiệu quả hút bụi vượt trội

Dyson V12 có đầy đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu làm sạch sẽ ngôi nhà của bạn. Sức hút của V12 sẽ giúp bạn loại bỏ các mạt bụi vô hình, phấn hoa và nấm mốc ngay trên bề mặt sàn nhà.

V12 có ba chế độ là Eco, Auto và Boost. Chế độ Auto sẽ đủ để bạn làm sạch hàng ngày. Nếu bạn thỉnh thoảng mới dọn dẹp thì chế độ Eco trở nên cực kỳ tiện dụng. hi Với chế độ Boost, chế độ này sẽ tăng công suất hút lên mức cao nhất, điều này gây tốn pin. Bạn nên sử dụng Chế độ tự động Auto cho việc hút bụi thường xuyên.

Máy hút bụi dyson v12 có dung lượng pin lớn

Thiết kế không dây là một ưu điểm của máy hút bụi này. Tuổi thọ pin trên máy hút bụi không dây V12 là sự cải tiến lớn. Máy hút bụi V12 có thể hoạt động liên tục trong suốt một giờ.

Máy hút bụi Dyson v12
Máy hút bụi Dyson v12 có nhiều tính năng nổi bật

Những tính năng nổi bật khác của máy hút bụi dyson v12

  • Đầu hút của thiết bị này được trang bị động cơ riêng.
  • Đặc biệt hữu ích là đầu phun mềm thế hệ mới nhất, không chỉ loại bỏ bụi nhỏ mà còn có đèn laser chiếu sáng sàn và hỗ trợ định vị các hạt bụi mà mắt người không thể nhìn thấy.
  • Công nghệ chống rối và vướng víu được làm tốt hơn bởi các đầu hút. Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi hút tóc và lông thú cưng.
  • Đầu hút chân không tinh vi của thiết bị cho phép nó nhanh chóng quét ngay cả những vật thể khổng lồ, tiết kiệm cả thời gian và công sức.
  • Máy hút bụi dyson v12 có thể được sử dụng để làm sạch sàn, thảm, ghế sofa, rèm, giường, kệ…
  • Máy hút bụi Dyson V12 sử dụng công nghệ đếm vật thể, máy hiển thị thông tin về lượng bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm khác trên màn hình LCD.
  • Thiết bị có đầu laser con lăn nhẹ nhàng và nó làm sạch mà không cần làm sạch.
Máy hút bụi Dyson v12
Những tính năng nổi bật của máy hút bụi Dyson v12

Tổng kết

Máy hút bụi Dyson V12 là một chiếc máy hút bụi hoàn hảo cho bạn những ấn tượng sâu sắc và sự hài lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên để sỡ hữu được sản phẩm này bạn phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ so với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm này chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện về tài chính,  khiến nó trở thành một sản phẩm xa xỉ cho tầng lớp thượng lưu.  Đối với những gia đình có tài chính hạn hẹp thì thay vì lựa chọn dòng sản phẩm này có thể lựa chọn các sản phẩm tầm trung mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của mỗi gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!