Những ưu điểm của máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang tìm hiểu về dòng máy hút bụi giường, nệm và ghế sofa không. Nếu bạn đang lựa chon thì bạn có thể tham khảo dòng máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY

Mặc dù thực tế là khá nhỏ nhưng máy hút bụi chống vi khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa mang lại kết quả vượt trội. Cụ thể hơn, sản phẩm tích hợp chức năng khử trùng bằng tia UV-C, được thiết kế để diệt trừ hoàn toàn mạt bụi, bọ ve và các chất gây dị ứng có thể tìm thấy trong chăn, giường hoặc ghế sofa. Ngoài ra, khả năng hút ẩm bằng không khí nóng của thiết bị cũng góp phần tăng hiệu quả tiêu diệt môi trường sống, nơi vi trùng và bọ xít phát triển mạnh …Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY
Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY có động cơ hoạt động mạnh mẽ

Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa có động cơ độc lập kết hợp với trục lăn quay tốc độ cao có tần số rung lên đến 10000 lần / phút. Sự kết hợp này hoạt động cùng nhau để đánh bay và loại bỏ mạt bụi ẩn náu một cách hiệu quả. Ngoài ra, việc đầu bàn chải điện mềm có thể quay với tốc độ lên đến 2300 vòng / phút giúp nó đi sâu vào cấu trúc của sợi vải, nơi có thể loại bỏ bụi bẩn và mạt ẩn. Người dùng không cần lo lắng về vấn đề này vì máy được trang bị bàn chải có lông mềm. Điều này cho phép nó nhẹ nhàng len lỏi vào các khoảng trống trong vải mà không gây ra bất kỳ hư hỏng nào cho bề mặt của vải.

Lực hút mạnh mẽ giúp quá trình làm việc hiệu quả hơn

Mô tơ hoạt động với công suất lớn 350W và lực hút mạnh lên đến 12000Pa được sử dụng trong máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY. Động cơ này không chỉ giúp hút bụi và lông bám trên bề mặt mà còn có thể hút cả ve và phân. Chúng ẩn sâu vào trong lớp vải, giúp ngăn chặn mạt bụi và chất gây dị ứng lây lan khắp không gian.

Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY
Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY có khả năng khử trùng hiệu quả

Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY có khả năng khử trùng và tiêu diệt vi khuẩn

Máy hút bụi Mijia có chế độ khử trùng có thể đạt được mức độ hiệu quả lên tới tới 99%. Đặc biệt, đèn UV có khả năng tạo ra nguồn sáng ổn định 254nm góp phần giải phóng tia cực tím pha C, ngăn chặn sự sinh sản, tiêu diệt hoàn toàn 90% ve, vi trùng, bọ ve và các loài gây hại khác được tìm thấy trong nhàvà trên bề mặt các đồ nội thất.

Ngoài ra, thiết bị còn có ống dẫn khí nóng tích hợp có thể đạt nhiệt độ lên đến 50 độ C. Tính năng này cho phép sản phẩm thấm sâu vào nệm, giúp thoát hơi ẩm do mồ hôi và giữ cho nệm luôn khô ráo. Đồng thời, phải diệt trừ hoàn toàn môi trường vi khuẩn và bọ ve sinh sống, điều này sẽ cản trở khả năng sinh sôi và phát triển của chúng một cách hiệu quả.

Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY
Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY

Hệ thống lọc bụi được cập nhật và hoạt động đặc biệt tốt

Máy hút bụi diệt khuẩn Mijia được thiết kế với công nghệ tách lốc xoáy tiên tiến và ba bộ lọc khác nhau, cho khả năng hút bụi và chất gây dị ứng hoàn toàn. Đặc biệt, bộ lọc bằng thép không gỉ dạng lỗ kim rất tốt trong việc ngăn chặn các hạt bụi nhỏ đi qua, giúp bộ lọc không bị tắc nghẽn. Ngoài ra, bộ lọc HEPA còn có khả năng loại bỏ các hạt bụi mịn có đường kính 0,3 micromet. Bên cạnh đó, một lớp bọt biển mật độ cao đóng vai trò như một bộ lọc và có khả năng làm sạch và hồi sinh môi trường thở của người dùng. Các bộ lọc này bạn có thể dễ dàng tháo rời và có thể được làm sạch bằng nước thường sau mỗi lần sử dụng.

Tổng kết

Máy hút bụi nệm sofa UV Mijia MJCMY01DY có thiết kế hiện đại với phần tay cầm ở mặt trên của máy, điều này giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Ngoài ra, con lăn được tích hợp ở phía dưới máy này còn hỗ trợ thiết bị di chuyển dễ dàng hơn ở mọi mặt phẳng từ giường nệm, chăn ga cho đến ghế sofa,… 700 nghìn đồng là mức giá tham khảo của sản phẩm này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!