Review máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi Mijia Mite Remova

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề gặp phải bụi bẩn bám trên ghế sofa, giường nệm thì giờ đây máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Trong ngôi nhà của chúng ta, ở giường nệm, ghế sofa và các đồ nội thất… thường là nơi trú ẩn của rất nhiều mạt bụi và các loại vi khuẩn gây dị ứng, viêm da và ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Việc bạn sử dụng các loại máy hút hút bụi thông thường sẽ không thể loại bỏ tận gốc các loại vi khuẩn này. Tuy nhiên, máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova sẽ hỗ trợ bạn giải quyết từng vấn đề được mô tả ở trên.

Động cơ mạnh mẽ giúp quá trình làm sạch được hiệu quả

Máy hút bụi diệt khuẩn MIJIA trang bị động cơ có công suất cao với lực hút 16000Pa mạnh mẽ, cũng như trục quay quay tốc độ cao với tần số rung lên đến 10000 lần / phút. Cả hai thành phần này đều góp phần vào khả năng diệt vi trùng của thiết bị.

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova.2
Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova.2 có công suất hút mạnh mẽ

Máy hút bụi MIJIA có đầu bàn chải điện cực kỳ nhẹ nhàng có thể quay với tốc độ lên đến 2300 vòng / phút. Điều này cho phép chất tẩy rửa tiếp cận sâu hơn vào cấu trúc vải và loại bỏ bụi bẩn và mạt đang ẩn náu ở đó.

Do sức hút mạnh mẽ và gần với bề mặt hút, Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova có thể hút sạch bọ ve và phân mà chúng để lại từ sâu bên trong vải. Điều này cho phép nó loại bỏ triệt để tất cả các loại mạt bụi và các chất khác gây dị ứng.

Máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi Mijia Mite Remova có hệ thống lọc bụi

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia mite Remova sử dụng kỹ thuật tách lốc xoáy sáng tạo có ba bộ lọc, giúp cải thiện khả năng hút bụi.

Bộ lọc HEPA có thể lọc các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet. Ngoiaf ra thiết bị này còn có khả năng lọc không khí để cung cấp cho người tiêu dùng không khí sạch sẽ và trong lành hơn.

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova
Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova được trang bị hệ thống lọc bụi

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova có khả năng khử trùng cao 

Máy hút bụi diệt khuẩn Mijia đi kèm với chế độ khử trùng cải tiến tự hào với hiệu quả khử trùng lên đến 99%. Chế độ này ngăn không cho mạt, vi khuẩn và bọ ve có thể sinh sản và tiêu diệt chúng hoàn toàn, lý tưởng cho việc sử dụng trong không gian nhà ở.

Ngoài ra, máy hút bụi này còn có khả năng dẫn nhiệt góp phần làm khô và làm sạch bề mặt hút.

Thiết kế nhỏ tiện lợi giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn

Tay cầm của máy hút bụi Mijia Mite Remova được thiết kế dễ thao tác, trọng lượng tương đối thấp,điều này sẽ hỗ trợ bạn di chuyển máy hút bụi dễ dàng khắp nhà và thậm chí vào xe của bạn ….

Các con lăn đã được tích hợp vào đế của máy, cho phép di chuyển thiết bị tương đối dễ dàng.

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova
Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova có thiết kế nhỏ gọn

Ghi chú:

Máy hút bụi Xiaomi Diệt Khuẩn UV Mijia Mite Remova cực kỳ thích hợp sử dụng cho gia đình có cả trẻ nhỏ và động vật. Ngoài ra, máy có khả năng hút tóc; trong trường hợp lượng lông nhiều, bạn chỉ cần vệ sinh máy sau mỗi lần hút.

– Thích hợp sử dụng làm chân không trong ô tô, nệm, ghế sofa, giường, thảm …

Tổng kết

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím Xiaomi Mijia Mite Remova có công suất hút cao và nó có thể hút liên tục trong khoảng từ 5 đến 10 phút trước khi tự tắt. Hệ thống này bảo vệ sự an toàn của các thợ điện một cách tình cờ và hạn chế thiết bị quá nóng ….. Máy hút bụi, bàn chải và sách hướng dẫn là những phụ kiện đi kèm. Sản phẩm này đang được bán với mức giá 800.000 đồng. Một mức giá hợp lý mà gia đình nào cũng có thể mua được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!