Những ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít mang thiết kế hiện đại, sang trọng được nhiều người ưa thích. Hãy để websosanh.vn chỉ ra những ưu điểm của chiếc tủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít.

1. Tủ đông Sumikura Skif-1500.xj là sản phẩm có thương hiệu uy tín

Sumikura là thương hiệu độc quyền được nhập khẩu và phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư SK. Thương hiệu này chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng.

Tại lãnh thổ Việt Nam, kể từ 2007 tới nay đã có hơn 5000 điểm bán với 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất cả nước chính là Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Sumikura sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản để sản xuất. Các nhà máy này được đặt tại các nước ở Châu á như: Malaysia, Thái Lan… Sau đó nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam. Sản phẩm tủ đông Sumikura Skif-1500.xj cũng không ngoại lệ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm tủ đông Sumikura Skif-1500.xj này nhé. 

Những ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít
Rủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít đén từ thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng

2. Dàn lạnh tủ đông Sumikura Skif-1500.xj được làm bằng đồng nguyên chất

Tủ đông kem Sumikura Skif-1500xj có dàn lạnh bằng ống đồng 100% siêu bền, cứng cáp. Dàn lạnh này tạo hơi lạnh sâu và cho tủ lạnh ổn định. Nhiệt độ của tủ đạt tới -25°C, điều này giúp thực phẩm bên trong tủ được bảo quản luôn được đảm bảo, tươi ngon. 

3. Được trang bị mặt kính cường lực công nghệ Low-E hiện đại

Tủ đông kem Sumikura Skif-1500.xj có kính trong suốt, nhân viên và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát. Điều này thuận tiện cho việc chọn lựa sản phẩm hoặc vệ sinh tủ của người dùng. Với loại mặt kính cường lực hiện đại này giúp tủ có độ bền cao khi được dùng trong các cửa hàng với tần suất lớn. 

Bên trên mặt kính còn được sử dụng công nghệ Low-e hiện đại. Công nghệ này giúp cho tủ đông Sumikura 650 lít Skif-1500.xj hạn chế thất thoát nhiệt lượng bởi sự phản xạ nhiệt trở lại nguồn của nó. Nó có khả năng cách nhiệt rất tốt, nhiệt lượng bên ngoài môi trường trao đổi với bên trong tủ rất ít. Khi người nhìn nhìn từ ngoài vào tủ, lớp kính được phủ công nghệ Low-e này sẽ làm giảm sự chói mắt của họ. Còn 1 ưu điểm rất lớn nữa là nó giúp tủ rất tiết kiệm điện năng.

Những ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít
Tủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít giữ nhiệt độ lạnh bên trong tủ

4. Tủ đông Sumikura Skif-1500.xj được cấu tạo bởi những vật liệu cao cấp

Lòng tủ đông kem Sumikura Skif-1500xjxj 650 lít làm từ thép sơn tĩnh điện. Trên bề mặt tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp, lớp nhựa này giúp tủ  làm lạnh nhanh chóng. 

Thân tủ thì được làm từ chất liệu tole có lớp thép dày 0.4mm có khả năng chống va đập tốt. Cánh cửa tủ có thiết kế kiểu trượt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Mặc dù như vậy nhưng tủ đông Sumikura 1 ngăn Skif-1500.xj chỉ nặng 120kg, dễ dàng vận chuyển so với tủ có kích thước cùng loại. 

5. Bảng điều khiển nút bấm tiện lợi, dễ sử dụng

Tủ đông Sumikura kính lùa Skif-1500.xj đã được nhà sản xuất bố trí nút điều chỉnh nhiệt độ và các đèn báo nguồn hoạt động được đặt bên ngoài chân tủ, giúp người vận hành dễ dàng quan sát và sử dụng.

6. Tủ đông Sumikura Skif-1500.xj sử dụng Gas R290 thân thiện

Loại gas này giúp tủ tiết kiệm điện năng tiêu thụ chỉ với công suất 800W. Nó cũng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Những ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-1500.xj 650 lít
Gas R290 thân thiện với môi trường

7. Tủ đông Sumikura Skif-1500.xj có bánh xe chịu lực

Trên chiếc tủ đông Sumikura dàn đồng này còn được trang bị 6 bánh xe chịu lực. Bánh xe sẽ giúp người dùng di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong việc sắp xếp và di chuyển theo nhu cầu của người dùng.  

Trên đây là tất cả về những ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-1500.xj. Có nhiều ưu điểm như vậy mà giá lại rất phải chăng. Các bạn hãy truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá sản phẩm trước khi mua nhé! 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!