6 ưu điểm nổi bật của tủ đông Sumikura Skif-250.ic có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sumikura Skif-250.ic là một sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu tối giản, phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của các cửa hàng tạp hóa và siêu thị. Sau đây là 6 ưu điểm nổi bật của tủ đông Sumikura Skif-250.ic có thể bạn chưa biết? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay và luôn:

1. Sumikura Skif-250.ic là chiếc tủ đông dung tích lớn nhưng thiết kế lại khá nhỏ gọn

Tủ đông Skif-250.ic có kích thước khoảng 2550*850*870 (mm) với dung tích sử dụng siêu lớn là 1050 lít. Đây được xem là một thiết kế tủ đông khá nhỏ gọn so với tổng dung tích sử dụng của nó. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng bố trí vị trí đặt tủ ở một không gian không quá rộng lớn như một góc ở tiệm tạp hóa hay một khu trưng bày thực phẩm đông lạnh ở siêu thị. Hoàn toàn không chiếm quá nhiều không gian đặt để tủ mà sức chứa và bảo quản thực phẩm trong lòng tủ lại rộng rãi, thoải mái.

2. Tủ đông Sumikura Skif-250.ic có dàn lạnh bằng đồng 100%

Dàn lạnh của tủ đông Sumikura 1 ngăn Skif-250.ic được làm từ ống đồng nguyên chất 100% nên tủ có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và ổn định. Chất liệu đồng cũng có độ bền cao giúp tủ hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao hơn. Nhiệt độ của tủ đông có thể đạt đến mức -25 độ C giúp thực phẩm có thể bảo quản tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất.

Ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-250.ic
Tủ đông Sumikura Skif-250.ic có dàn lạnh bằng ống đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

3. Mặt kính cường lực của tủ Sumikura Skif-250.ic sử dụng công nghệ Low-E

Mặt kính cường lực của tủ đông Sumikura 1050 lít Skif-250.ic có thiết kế trong suốt, dễ quan sát. Kính cường lực cũng có khả năng chịu lực tốt và có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Công nghệ Low-E giúp kính có thêm khả năng hạn chế đọng sương, ngăn chặn thất thoát nhiệt giúp khách hàng có thể nhìn rõ được thực phẩm bên trong. 

Ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-250.ic
Mặt kính cường lực của tủ đông Sumikura Skif-250.ic có thiết kế trong suốt, dễ quan sát.

4. Gas làm lạnh thân thiện với môi trường R290

Tủ đông Sumikura Skif-250.ic được trang bị gas làm lạnh R290. Đây là loại gas có khả năng làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Đồng thời, các khí thải trong quá trình làm lạnh của loại gas này không làm ảnh hưởng tới tầng ozone và sức khỏe của người dùng. Vì những đặc điểm trên nên loại gas này ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết bị điện lạnh. 

Ưu điểm của tủ đông Sumikura Skif-250.ic
Tủ đông Sumikura Skif-250.ic được trang bị gas làm lạnh R290 làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

5. Tủ đông Sumikura Skif-250.ic có nút điều chỉnh nhiệt độ điện tử

Đa phần các tủ đông thông thường chỉ có nút điều khiển xoáy vặn dạng cơ nhưng trên model tủ đông Sumikura Skif-250.ic này lại được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ điện tử. Bên cạnh đó còn được bố trí thêm các đèn báo, nút nguồn được thiết kế phía bên ngoài ở phần chân tủ giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ bảo quản theo nhu cầu mà không cần phải mở cửa tủ. Từ đó giúp tủ đông tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí hóa đơn điện hàng tháng cho người dùng.

6. Tủ đông Sumikura Skif-250.ic được trang bị nhiều tiện ích

Không chỉ nhỏ gọn, dung tích lớn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường, người sử dụng, chiếc tủ đông Sumikura Skif-250.ic này còn được trang bị nhiều tiện ích như:

  • Motor quạt gió EBM được nhập khẩu từ Đức siêu bền giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và đều. Chiếc motor này sẽ là một điểm mạnh của tủ đông Sumikura Skif-250.ic.
  • Khung vỉ sắt bọc nhựa xung quanh tủ giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều đồng thời bảo vệ lòng tủ tránh bị va đập, hạn chế sự va chạm.
  • Sumikura thiết kế giỏ treo tiện lợi đi kèm cho tủ giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và phân loại thực phẩm. Có chiếc giỏ treo này các loại thực phẩm sẽ được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Với 6 ưu điểm vượt trội như trên, có thể có những ưu điểm quen thuộc bạn đã biết hoặc có những cái bạn chưa biết. Tuy nhiên, nhìn chung thì chiếc tủ đông Sumikura Skif-250.ic là một sản phẩm tương đối tốt và rất đáng để bạn tham khảo đầu tư cho công việc kinh doanh của mình. Với mức giá trên 40 triệu vnd/ sản phẩm, nếu tầm giá này phù hợp ngân sách bạn có thể đầu tư thì bạn nên xem xét cân nhắc cho đúng đắn. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn muốn mua tủ đông các thương hiệu với mức giá hời nhất thì có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm, sau đó nhấn Enter và chọn lựa điểm bán phù hợp nhé! 

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!