Những ưu điểm đáng chú ý trên chiếc tivi TCL 50T65

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 50T65 mang đến những khung hình sắc nét với chất lượng cực kỳ cao, cùng với đó là rất nhiều tính năng thông minh, hiện đại giúp trải nghiệm sử dụng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và thú vị hơn bao giờ hết.

Tivi TCL 50T65 là một trong những chiếc tivi đang được khách hàng săn đón nhất hiện nay. Doanh thu của sản phẩm này tại các cửa hàng đều nhanh chóng tăng vọt. Vậy sức hút của thiết bị này đến từ đâu? Có phải là do chất lượng hình ảnh quá nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Tivi TCL

Tivi TCL 50T65 sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng với khung viền thanh mảnh cùng độ mỏng vượt trội giúp mở rộng không gian hiển thị một cách đáng kể. Tổng thể tivi mang đến sự cao cấp và thanh lịch cho người sử dụng, nó sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng vô cùng nổi bật trong ngôi nhà của bạn.

Thiết bị được trang bị chân đế cứng cáp, được làm từ vật liệu cao cấp vô cùng cứng cáp giúp tivi có thể đứng vững ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Kích thước màn hình 55 inch nổi bật, giúp tivi dễ dàng phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải như phòng họp, phòng khách, phòng ngủ,…

tivi tcl 50t65

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực cùng với Tivi TCL 50T65

Chiếc tivi này sẽ giúp việc xem phim của bạn được thú vị hơn với chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét trong từng khung hình. Những hình ảnh hiển thị đều có độ nét cao, vô cùng sống động và rực rỡ giúp mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và lôi cuốn nhất đến với người xem. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến được trang bị giúp nâng cấp hình ảnh và chất lượng nội dung, như là:

  • Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến những hình ảnh sắc nét, có chất lượng hoàn hảo nhất
  • Công nghệ HDR giúp trải nghiệm hình ảnh của người xem được chính xác tới từng chi tiết nhỏ
  • Công nghệ Micro Dimming có khả năng tối ưu độ chi tiết cho hình ảnh giúp chúng thêm rực rỡ
  • Công nghệ UHD 4K Upscaling cho phép nâng cấp mọi nội dung hình ảnh lên mức UHD
  • Công nghệ gam màu rộng độc quyền của TCL giúp mở rộng dải màu sắc được đa dạng và phong phú hơn

tivi tcl 50t65

Trợ lý ảo Google Assistant giúp điều khiển Tivi TCL nhanh chóng, đơn giản hơn

Một ưu điểm khác của chiếc tivi này đó chính là được trang bị trợ lý ảo Google Assistant vô cùng thông minh và tiện lợi. Với công nghệ này, bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói là có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng. Bạn có thể thông qua giọng nói để bật, tắt tivi, tìm kiếm chương trình yêu hay nhiều tác vụ khác mà không cần dùng đến remote. Do đó, nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và vô cùng tiện lợi.

Hệ điều hành Android OS thân thiện cùng kho ứng dụng phong phú trên Tivi TCL 50T65

Thiết bị được trang bị hệ điều hành Android OS tiên tiến và hiện đại, có giao diện cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng. Hơn nữa hệ điều hành này còn mang đến kho ứng dụng cực kỳ phong phú trên Google Play giúp bạn thỏa sức giải trí cùng người thân và bạn bè. Những ứng dụng như là YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV,… đều có sẵn trên đó giúp đáp ứng mọi nhu cầu xem phim và nghe nhạc.

tivi tcl 50t65

Tivi TCL 50T65 là chiếc tivi mang đến rất nhiều ưu điểm cùng tính năng nổi bật cho người dùng. Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến giúp hình ảnh hiển thị luôn được chân thực và sống động mà thiết bị còn được trang bị hệ điều hành hiện đại giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Thiết bị hiện đang cạnh tranh với Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100 và Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7750PTB.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!