Những ưu điểm đáng mua của điều hòa 2 chiều 12000btu Daikin FTXV35QVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTXV35QVMV luôn nằm trong những dòng điều hòa 12000 2 chiều tốt nhất thị trường hiện nay, đâu là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này ?

 

điều hòa 2 chiều 12000btu Daikin FTXV35QVMV

 

Điều hòa Daikin FTXV35QVMV tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Điều hòa đaikin được ưa chuộng nhờ động cơ hoạt động bền bỉ và làm lạnh sâu giúp hạ nhiệt nhanh chóng và những tính năng thông minh vượt trội, bên cạnh đó khả năng tiết kiệm điện là một ưu điểm lớn đem lại giá trị chất lượng vượt trội cho thương hiệu đaikin. Daikin FTXV35QVMV là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhất với 5 sao về hiệu suất năng lượng (CSPF từ 4.65 đến 6.35) , động cơ biến tần inverter giúp làm mát hiệu quả nhưng tiết kiệm điện tới 20% so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Daikin FTXV35QVMV sở hữu tính năng tiện ích, thông minh

  • Luồng khí 3D tự động đảo gió: Bạn sẽ không còn nỗi lo điều hòa làm mát không đều dù sử dụng trong căn phòng rộng hay vị trí lắp đặt điều hòa cách xa vị trí người dùng.
  • Làm lạnh nhanh: tính năng làm lạnh nhanh được nhiều người chú ý trên các model điều hòa daikin cho phép điều hòa hoạt động với công suất cao trong 20 phút đầu và hạ dần công suất để duy trì nhiệt độ mong muốn.
  • Màng lọc Apatit Titan: màng lọc không khí góp phần không nhỏ vào chất lượng không khí và sự thoải mái, hài lòng của người sử dụng, màng lọc quang Apatit Titan bền bỉ theo thời gian và khử mùi, diệt khuẩn không khí hiệu quả giúp người dùng giảm bớt chi phí bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa quá thường xuyên.
  • Mắt thần thông minh: công nghệ cảm biến cao cấp của daikin giúp hỗ trợ hoạt động của điều hòa chuyên nghiệp hơn không cần đến sự tham gia của con người, điều hòa vừa làm mát ổn định và tiết kiệm điện hơn nhờ chức năng Intelligent Eye, sau mỗi 30 phút không phát hiện chuyển động sẽ tự tăng lên 2 độ C và ngược lại.

Điều hòa Daikin FTXV35QVMV sử dụng gas R32 chất lượng, bảo vệ môi trường

Dòng sản phẩm này đạt hiệu suất năng lượng cao nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32. Gas R32 cũng được đánh giá cao nhất nhờ là dòng gas chất lượng tốt giúp làm lạnh sâu, động cơ chạy êm ái, đồng thời còn an toàn cho người dùng, bảo vệ môi trường.

Với những ưu điểm kể trên, điều hòa 12000 btu 2 chiều daikin FTXV35QVMV hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn tốt nhất thị trường hiện nay trong tầm giá chỉ từ 12,3 triệu đồng. Điều hòa làm lạnh sâu, êm ái không tiếng ồn, tiết kiệm điện sở hữu các tính năng cao cấp tân tiến đem lại sự tiện nghi cho người dùng đồng thời còn có thiết kế sang trọng, cao cấp phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình, văn phòng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa 2 chiều 12000 BTU loại nào tốt nhất 2021?

Điều hòa 2 chiều 12000 BTU loại nào tốt nhất 2021?

Việc trên thị trường có nhiều dòng điều hòa 2 chiều 12000BTU của các thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết: Điều hòa 2 chiều 12000 BTU loại nào tốt nhất nên mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!