Những ưu điểm giúp cho bếp từ Giovani là bếp từ nhập khẩu đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Giovani có mức giá tầm trung và chỉ đứng sau các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu hàng đầu như Bosch, Chefs.. vậy sản phẩm này có những ưu điểm nào đáng chú ý?

Xuất xứ của bếp từ Giovani trên thị trường

Bếp từ Giovani là sản phẩm được thiết kế độc quyền của thương hiệu Giovani đến từ nước Ý, các sản phẩm bếp từ, bếp từ hồng ngoại Giovani được ưa chuộng tại thị trường châu Âu và nổi danh trên toàn thế giới nhờ có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn, chất lượng của sản phẩm gia dụng nhà bếp.

ai đã mua bếp từ giovani

Bếp từ Giovani được bán tại Việt Nam là dòng bếp từ sử dụng các linh kiện nhập khẩu từ Đức, Ý và được lắp ráp tại Malaysia để giảm chi phí tối đa, giúp cho mức giá của bếp từ hợp lý hơn với đa số người thu nhập tầm trung.

Bếp từ Giovani dùng linh kiện hàng đầu

ai đã mua bếp từ giovani

Hầu hết các model bếp từ Giovani sử dụng linh kiện cao cấp hàng đầu như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt EGO Hilight, mâm từ Siemens.. nhờ vậy bếp từ Giovani có hiệu năng cao, độ bền bỉ vượt trội có thể giữ nguyên công suất khi đun nấu sau nhiều năm.

Những đặc điểm của một chiếc bếp từ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng bao gồm thiết kế đẹp, độ an toàn cao, hiệu năng bếp nấu cao tiết kiệm điện và tính tiện nghi khi sử dụng.

Bếp từ Giovani có thể đảm nhiệm tốt việc nấu nướng với tần suất cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cao khi có thể kiểm soát nhiệt độ mặt bếp, chống bỏng khi trào nước, mặt kính Schott ceran với thấu kính hội tụ ít nhiệt thất thoát cho hiệu năng cao tối ưu và mâm từ Siemens bền bỉ.

Bếp từ Giovani an toàn cho người sử dụng

Sử dụng bếp từ Giovani người dùng không phải băn khoăn về vấn đề an toàn bởi Giovani được sử dụng trong nhiều năm và không hề có nghiên cứu nào về vấn đề bếp từ Giovani có ảnh hưởng đến người dùng trong một thời gian dài kể cả người bệnh tim hoặc phụ nữ có thai..

Sóng điện từ của bếp điện từ Giovani là bước sóng trung tần, bước sóng của các bức xạ từ này rất thấp thường chỉ từ 20khz đến 23khz (nhỏ hơn rất nhiều so với sóng viba của lò vi sóng là 2.4 Ghz)

Bên cạnh đó, bếp điện từ Giovani được trang bị các tính năng an toàn như tự động ngắt nhiệt và tắt bếp khi có sự cố điện xảy ra, tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tính năng tự động ngắt chống quá nhiệt ,…

Các dòng bếp từ Giovani bán chạy nhất

ai đã mua bếp từ giovani

Các dòng bếp từ đôi, bếp điện từ đôi Giovani vẫn là những sản phẩm bán chạy nhất thị trường bởi bếp từ đôi có kích thước phù hợp khi lắp đặt trong diện tích bếp gia đình đồng thời có số lượng bếp nấu phù hợp, quan trọng hơn là giá cả rất vừa phải với đa số người tiêu dùng.

+ Các sản phẩm bếp từ đôi Giovani bán chạy nhất có thể kể đến : Bếp từ Giovani G-22T có giá 8.770.000 ; Bếp điện từ Giovani G-271 SD có giá 11.490.000 đồng ; .. mức giá có chênh lệch là do chức năng của bếp, linh kiện và độ tiện ích của bảng điều khiển cảm ứng ( dạng slide, dạng bấm.. )

Bên cạnh bếp từ đôi thì bếp từ 3 vùng nấu đã dần trở thành lựa chọn phổ biến khi các bà nội trợ ưu ái hơn cho khu vực bếp nấu, nhiều nhà có thiết kế bếp nấu rộng rãi và liên thông với phần nhà ăn hoặc phòng sinh hoạt chung do đó bếp 3 vùng nấu sẽ tiện lợi hơn khi nấu nướng.

+ Tham khảo: Bếp từ Giovani G-33T 3 vùng nấu có giá 11.040.000 đồng ; Bếp từ Giovani G 390 SD giá 14.990.000 đồng có điều khiển slide, bếp điện từ kết hợp hồng ngoại Giovani G-371TC giá 11 triệu..

Bếp từ đôi 4 vùng nấu khối hình chữ nhật hoặc khối vuông cũng có tầm giá 13 – 20 triệu đồng, loại rẻ hơn có bảng điều khiển chung và dòng có bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu có giá cao hơn.

+ Tham khảo: Bếp từ Giovani G-44T 4 vùng nấu giá 18.330.000 đồng Bếp từ Giovani G 490 TS ; Bếp từ Giovani G-490RS..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.