Những ưu điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro chính là một sự tham khảo hợp lý cho bạn với mức giá khá phù hợp là 8 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo chi tiết thông qua bài viết để có quyết định chính xác nhất.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro cung cấp vô số các tính năng hữu ích với mức giá hợp lý và nó có một lợi thế đáng kể về mặt thiết kế. Dreame L10 Pro được quảng cáo là một robot hút bụi 2 trong 1 tuyệt vời với tất cả các tính năng và thông số kỹ thuật cần thiết. Khách hàng ưa chuộng Dreame L10 Pro do phần cứng và phần mềm tiên tiến của nó. Dưới đây là các tính năng của máy hút bụi Dream L10 Pro :

Robot có công suất hút mạnh mẽ 

Khi nói đến máy hút bụi robot, Xiaomi Dreame L10 Pro cung cấp công suất hút tối đa mạnh nhất trên thị trường là 4000Pa. Các cuộc khảo sát của chuyên gia đã phát hiện ra rằng Dreame L10 Pro có thể loại bỏ tới 98% các loại rác khác nhau trên bề mặt sàn, bao gồm cả lông thú cưng, tóc, bụi mịn, v.v.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro được trang bị công suất hút mạnh mẽ

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro được trang bị hộp chưa bụi có thể tích lớn

Dung tích hộp chứa bụi lớn lên đến 570ml giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách giảm số lần đổ rác vào thùng rác. Với công suất lớn như vậy, bạn sẽ không cần phải vệ sinh robot hút bụi của mình trong hai đến ba ngày. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng quá trình dọn dẹp bị gián đoạn.

La bàn hai chế độ và điều hướng LIDAR dựa trên thuật toán Slam

Các tính năng điều hướng thông minh của Dreame L10 Pro là một điểm đáng chú ý. Một trong những điều tốt nhất về Dreame L10 pro là cách dễ dàng di chuyển xung quanh.

Cảm biến chính của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro là hệ thống LiDAR laser kép. Robot hiện có thể di chuyển chính xác nhờ các cảm biến thông minh này, điều này cũng đảm bảo độ tin cậy của thiết bị trong quá trình làm việc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều đáng chú ý là các thuật toán SLAM tùy chỉnh của Dreame giúp tăng tốc thời gian tìm kiếm chướng ngại vật. 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Khả năng lập trình hệ thống làm sạch tự động cho nhiều tầng cùng một lúc

Dreame Bot L10 Pro cũng có khả năng lập bản đồ đa cấp, có thể bao gồm bản đồ của nhiều tầng hoặc thậm chí các phòng riêng lẻ trong một tòa nhà. Người dùng có thể thiết lập lộ trình làm sạch tự động cho từng phòng hoặc từng tầng, giúp hệ thống của robot đủ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với phần mềm phù hợp, các cảm biến khác của robot cho phép nó xác định các ranh giới trong phòng như tường và các góc.

Ứng dụng di động để quản lý đơn giản

Giống như các robot Xiaomi khác, Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro có thể được điều khiển thông qua ứng dụng điều khiển robot Xiaomi. Khi mua Xiaomi Dreame Bot L10, bạn có thể điều khiển nó từ thiết bị di động của mình bằng ứng dụng Mi Home. 

Các tính năng khác của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

  • Độ ồn của Xiaomi Dream L10 Pro trong quá trình hoạt động là từ 50 đến 65dB. Tạo cho người dùng cảm giác thư giãn trong khi robot làm việc.
  • Pin của Xiaomi Dreame L10 Pro có thể kéo dài đến 5200mAh, cho phép nó làm sạch khu vực có diện tích lên đến 200m2 sàn ướt hoặc 250m2 sàn khô.
  • Tầm nhìn 360 độ của robot cho phép nó phát hiện các chướng ngại vật như dây cáp, giày dép và đồ đạc một cách dễ dàng.
  • Với động cơ không chổi than Nidec Nhật bản được tích hợp, robot hút bụi sẽ dễ dàng xử lý tất cả các loại rác và bụi bẩn trên sàn nhà của bạn.
  • Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro có 4 hệ thống làm sạch tương tác với nhau cho phép làm sạch triệt để từng cm bề mặt sàn.
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro với các tính năng vượt trội

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro chính là một sự tham khảo hợp lý cho bạn với mức giá khá phù hợp là 8 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo chi tiết thông qua bài viết để có quyết định chọn mua chính xác nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2 có thiết kế hiện đại, thanh lịch đến từ thương hiệu Xiaomi. Robot được trang bị các công nghệ ưu việt, tiên tiến nhất hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!