Những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65A2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65A2PSA là mẫu tivi thông minh có thiết kế màn hình rộng lên đến 65 inch, độ phân giải 4K sắc nét. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, cho bạn những trải nghiệm xem phim, giải trí tuyệt vời.

Thiết kế tivi OLED LG 65 inch đường viền mỏng tinh tế

Tivi OLED LG 65A2PSA được đánh giá là có thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế. Kiểu dáng tivi gọn gàng, đường viền siêu mỏng tạo nên sự mềm mại trong thiết kế tổng thể. Viền tivi thiết kế với tông màu đen, giúp người dùng tập trung tầm mắt vào màn hình, đồng thời tạo nên tính hài hòa, phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn.

Chân đế tivi được thiết kế với kiểu chữ V úp ngược chắc chắn. Bạn cũng có thể tháo rời chân đế và treo lên tường tạo điểm nhấn cũng như tiết kiệm diện tích không gian.

Chất lượng hiển thị tivi OLED LG 65 inch sắc nét, tinh xảo

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65A2PSA là mẫu tivi thông minh hiện đại được hãng trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đầu tiên phải kể đến là bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K sử dụng các thuật toán nhằm tối ưu trường độ sâu, cho chất lượng khung hình chân thật và rực rỡ. Các công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K với khả năng tự động tinh chỉnh, nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần 4K, cho bạn những thước phim tự nhiên, sắc nét. Các điểm ảnh của màn hình OLED độc quyền, có chức năng tự động phát sáng, giúp các hình ảnh trình chiếu được tinh xảo và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu công nghệ Dolby Vision IQ giúp tối ưu hóa các đèn nền, điểm ảnh, màu sắc tùy từng khung hình. Công nghệ Perfect Black cho độ tương phản màu hoàn hảo, người xem có thể nhận biết rõ các chi tiết có trong hình ảnh.

Trang bị công nghệ âm thanh đa chiều cho tivi OLED LG 4K 65A2PSA

Tivi thông minh OLED LG 65A2PSA được hãng trang bị công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos. Với công nghệ âm thanh này, người nghe có thể cảm nhận chân thực âm thanh, giai điệu, giọng nói phát trên tivi.

Sản phẩm cũng tích hợp thêm công nghệ AI Acoustic Tuning có khả năng điều chỉnh âm thanh tương thích với không gian, căn phòng của bạn. Công nghệ AI Sound Pro nhận diện âm thanh và tối ưu chúng theo từng thể loại. Đồng thời, sản phẩm cũng trang bị thêm chế độ Clear Voice Pro, giúp lọc thoại, loại bỏ tạp âm, cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

Thỏa mãn giải trí với hệ điều hành webOS hiện đại

Smart Tivi OLED LG 65 inch trang bị hệ điều hành webOS 22 mới nhất, có giao diện gọn gàng và dễ sử dụng. Kho ứng dụng được bày trí khoa học giúp bạn dễ dàng chọn xem bất kỳ chương trình nào yêu thích.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu nhiều tiện ích thông minh đi kèm, đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Tính năng LG Voice Search cho phép người dùng tìm kiếm chương trình, kênh bằng giọng nói. Bên cạnh đó, tính năng AI ThinQ kết hợp các trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn thiết lập câu lệnh tìm kiếm dễ dàng hơn. Magic Remote được trang bị với bộ điều khiển đơn giản, sẵn micro giúp bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói. Với những tiện ích này, nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng tìm chương trình yêu thích.

Có thể nói, Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65A2PSA là dòng tivi thông minh xứng đáng được lựa chọn trải nghiệm hiện nay. Sản phẩm đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 20 triệu đồng. Nếu bạn là một người sành tivi thông minh, yêu thích công nghệ và những tiện ích nó mang lại thì đừng bỏ lỡ em Tivi OLED LG 65 inch 4K 65A2PSA này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!