Những ưu điểm nổi bật của Tivi Sharp 42 inch mang lại cho người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp 42 inch sở hữu những tính năng nổi bật, mang lại những trải nghiệm giải trí mới lạ và khác biệt. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X mang lại những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt với những tính năng khác biệt, mới mẻ. Đây là một trong những sản phẩm bán rất chạy trong thời gian qua và được nhiều người dùng đánh giá cao. Vậy những điểm nổi bật của dòng Tivi này là gì? Cùng theo dõi để có thêm thông tin nhé.

Android Tivi Sharp 42 inch trang bị thiết kế hiện đại

Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sử dụng tông màu tối tạo sự cứng cáp, phù hợp với mọi phong cách và không gian khác nhau. Từ đó tạo nên vẻ đẹp cân đối và hài hòa cho không gian căn phòng khi được bố trí. Với kích thước 42 inch bạn có thể chọn đặt Tivi ở nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ,…

Phần chân kê chữ V chắc chắn cho phép Tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, khác biệt. Đây cũng là yếu tố tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian phòng được đặt Tivi.

Android Tivi Sharp 42 inch trang bị thiết kế hiện đại

Trải nghiệm xem phim cuốn hút và sinh động với Tivi Sharp 2T-C42BG1X 42 inch

Android Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X sở hữu độ phân giải Full HD cao cấp, mang lại khả năng phân giải tốt nhất. Tivi sẽ tạo nên hình ảnh rõ nét và màu sắc chân thực, sinh động trong quá trình xem phim.

Bộ xử lý 4K Master Engine Pro giúp tăng khả năng tái tạo và tối ưu màu sắc cao, mang lại khả năng phân giải tốt, nâng cao chất lượng hình ảnh thêm chân thực, rõ nét hơn. Nhờ đó, tránh được tình trạng hình ảnh bị mờ nhòe, chậm.

Công nghệ HDR10 hỗ trợ làm rõ nét hình ảnh, tránh mờ trong các thước phim chuyển động. Sử dụng công nghệ dải màu rộng mang lại màu sắc tươi tắn, sống động và rõ nét hơn, kết hợp 3 màu cơ bản RGB với hệ màu bổ sung CMY tạo nên chi tiết và màu sắc cao hơn.

Trải nghiệm xem phim cuốn hút và sinh động với Tivi Sharp 2T-C42BG1X 42 inch 

Giải trí cùng kho ứng dụng khổng lồ của Android Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X

Trải nghiệm Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X cùng kho dữ liệu khổng lồ YouTube, Netflix, FPT Play, Zing Mp3, Spotify,… Hoặc người dùng có thể linh động tải thêm theo nhu cầu và sở thích của mình.

Hệ thống Android Tivi Sharp cho phép khả năng hoạt động xử lý ổn định, thao tác dễ dàng cho mọi lứa tuổi người dùng. Đặc biệt, tích hợp Trợ lý Google Assistant tăng khả năng tương tác, điều khiển thiết bị trên màn hình LCD ngay tại nhà. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng Bluetooth in – out, nâng cao trải nghiệm âm nhạc ngoại vi sống động và thu hút.

Remote thông minh cho phép người dùng điều khiển dễ dàng từ xa, quá trình tìm kiếm thông tin cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ Dolby Audio mang lại hiệu ứng âm thanh đa chiều, sống động bao trùm không gian như trong các rạp chiếu phim lớn.

Giải trí cùng kho ứng dụng khổng lồ của Android Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X

Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X có khả năng tự sửa chữa

Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X giúp giải quyết vấn đề Tivi thường xuyên hư hỏng và phải sửa chữa. Với khả năng tự sửa chữa linh hoạt giúp người dùng tránh phải mất thời gian, chi phí cho những lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị. Đây là tính năng nổi bật mà hãng Sharp đã đưa vào sản phẩm với mong muốn tạo nên trải nghiệm sử dụng mượt mà cho người tiêu dùng.

Android Tivi Sharp 42 inch 2T-C42BG1X mang lại trải nghiệm giải trí hàng đầu cho gia đình bạn. Vì vậy nếu muốn có được trải nghiệm chân thực và thú vị với những thước phim thì đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Qua bài viết này mong rằng bạn sẽ có được thông tin hữu ích cho mình để từ đó có thể lựa chọn được một sản phẩm tivi phù hợp.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!