Những ưu điểm nổi bật đến từ bếp nướng gas nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng gas được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp để nướng thức ăn ở trên bàn tiệc hay có thể mang đi du lịch, dã ngoại…

Trong gia đình hiện đại ngày nay thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bữa tiệc họp mặt của gia đình, bạn bè. Những món nướng hầu như luôn xuất hiện trong các bữa tiệc nhưng sử dụng chiếc lò nướng thông thường sẽ có nhiều bất tiện với nguyên liệu, khói, muội than… Tuy nhiên bây giờ các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì đã có chiếc bếp nướng gas tiện lợi giúp việc nướng thức ăn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bếp nướng gas hoạt động như thế nào?

Nguyên lý hoạt động của bếp nướng gas hoàn toàn giống với bếp gas nấu ăn thông thường. Tức là các bạn có thể vặn chỉnh lửa lớn, lửa nhỏ bằng núm điều chỉnh nhiệt độ do đó không sợ bị nướng khét, nướng không chín.

Bếp nướng gas hoạt động như thế nào?
Bếp nướng gas hoạt động như thế nào?

Có loại bếp nướng gas sẽ sử dụng gas 4 đầu đốt và 2 đầu đốt các bạn cần nướng chỗ nào thì bật chỗ đó, rất tiện lợi. Bên cạnh đó, bếp nướng gas với thiết kế thông minh có thể thay đổi được độ cao của vỉ nướng bằng cách tăng đưa 2 ốc đỡ của 2 thanh bên. Bếp có thiết kế với mặt nướng lỗ tản lửa và ngăn khí độc từ gas rất an toàn khi sử dụng.

Các tính năng và ưu điểm nổi bật của bếp nướng gas

Bếp nướng gas sở hữu những tính năng và ưu điểm vượt trội đó là:

  • Không có khói bụi

Sử dụng bếp nướng gas người dùng không cần phải lo lắng đến vấn đề khói hay bụi vì bếp sử dụng hoàn toàn bằng gas nên việc sử dụng sẽ đơn giản và an toàn hơn. Do lửa không cháy trực tiếp dưới thực phẩm khi nướng mà qua hệ thống truyền nhiệt trung gian bằng tấm dẫn nhiệt đặt trực tiếp lên bếp nướng nên an toàn với người dùng.

  • An toàn cho người sử dụng

Khi sử dụng bếp nướng gas thực phẩm không trực tiếp được nướng ở trên gas do đó an toàn cho người sử dụng. Việc nướng thực phẩm bằng than thức ăn bị cháy sẽ không tốt cho sức khỏe do trong than có nhiều khí độc nên tiếp xúc đồ ăn dễ bị nhiễm. Khi nướng thực phẩm bằng than rất dễ bị các muội than bám vào thức ăn và điều này vô vùng nguy hiểm bởi ăn nhiều dễ bị ung thư.

Không những không an toàn khi ăn thức ăn mà sử dụng bếp nướng gas còn giúp bảo vệ người dùng tránh bỏng. Bếp có van ngắt an toàn nên sẽ tự ngắt khi có sự cố với bếp.

Các tính năng và ưu điểm nổi bật của bếp nướng gas
Các tính năng và ưu điểm nổi bật của bếp nướng gas
  • Tiết kiệm được thời gian, không gian và chi phí

Khi sử dụng bếp nướng gas thì các bạn không cần phải chuẩn bị những vật dụng như bếp nướng, than nướng, mồi lửa… nên tiết kiệm được thời. Bếp có thiết kế với kích thước vừa nên dễ dàng sử dụng, cất giữ không chiếm quá nhiều không gian.

  • Có độ bền cao và dễ dàng sử dụng

Bếp nướng gas được sản xuất theo tiêu chuẩn JIA (Nhật Bản), CE (Châu Âu)…nên đảm bảo về chất lượng. Với khay nướng thức ăn bằng inox nên không gây hại cho người sử dụng và còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với bếp nướng gas các bạn có thể sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi.

Bếp có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng lại có trang bị thêm khay hứng mỡ thừa ở bên dưới không kém chiếc bếp hiện đại nào nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Đôi nét về bếp nướng gas Namilux NH-84N

Bếp nướng gas Namilux NH-84N được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp để nướng thức ăn ở trên bàn tiệc hay có thể mang đi du lịch, dã ngoại…Người dùng có thể dễ dàng sử dụng để nướng thịt nguyên miếng, cá nhỏ nguyên con hay nướng xiên qua đều phù hợp.

bếp nướng gas Namilux NH-84N
Bếp nướng gas Namilux NH-84N

Bếp được trang bị vỉ nướng ở trên mặt bếp inox không gỉ bền đẹp, an toàn khi sử dụng, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bộ phận chia lửa của bếp được thiết kế dài và phân bổ đều giúp việc nướng thức ăn nhanh chóng, chín đều hơn.

Bếp nướng gas Namilux NH-84N trang bị khay hứng dầu mỡ thừa giúp việc nướng thức ăn không bị ngập ở trong dầu mỡ nên đỡ ngáy và thơm ngon hơn, vệ sinh bếp sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn. Hệ thống đánh lựa và điều chỉnh gas bằng nút vặn đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về bếp nướng gas mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích giúp việc lựa chọn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!