Những ưu điểm nổi bật đến từ bếp nướng điện Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng điện Samsung có tốt không? Có những ưu điểm gì? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé để có thể yên tâm lựa chọn một sản phẩm cho gia đình mình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường các thương hiệu bếp nướng điện có sự đa dạng nhưng bếp nướng điện Samsung vẫn luôn có chỗ đứng nhất định. Vậy bếp nướng điện Samsung có tốt không? Bếp nướng điện Samsung có những ưu điểm gì? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé để có thể yên tâm lựa chọn một sản phẩm cho gia đình mình sử dụng.

Bếp nướng điện Samsung có ưu điểm gì?

Từ khi mới ra mắt trên thị trường thì bếp nướng điện Samsung đã nhanh chóng được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm nổi bật sau đây.

  • Công suất hoạt động

Bếp có công suất hoạt động từ 1400W – 2000W giúp nướng các món ăn được nhanh chín hơn, tiết kiệm được điện năng và có mức độ hoạt động ổn định cao.

Bếp nướng điện Samsung DS-6048
Bếp nướng điện Samsung DS-6048
  • Chất lượng tốt

Bếp nướng điện Samsung được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến độ bền và tuổi thọ cao, trong quá trình sử dụng ít phát sinh sự cố hỏng hóc. Bề mặt nướng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, phủ vân đá hoa cương siêu bền, có khả năng chống trầy xước và hấp thụ nhiệt nhanh chóng.

Bếp có lớp chống dính giúp hạn chế tình trạng bán dầu, mỡ khi nướng và giúp cho thực phẩm không bị dính vào mặt nướng gây cháy, khét. Đặc biệt, lớp phủ vân đá hoa cương tạo nên sự sạch sẽ và sang trọng cho bếp.

  • Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt

Bếp nướng điện Samsung được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản với hai bộ phận chính đó là khay nướng và cụm điện trở. Do đó mà người dùng có thể tháo lắp một cách dễ dàng khi vệ sinh bếp.

Bếp được thiết kế theo dạng hình chữ U với tay cầm bằng inox ở hai bên, thuận tiện cho việc di chuyển. Phần chân bếp được làm bằng nhựa cách điện nên người dùng có thể đặt bếp ở bất cứ đâu.

Top những mẫu bếp nướng điện Samsung đáng mua nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng điện Samsung phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì có thể tham khảo ngay những model được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Bếp nướng điện Samsung DH SS01

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật thích hợp với mọi không gian và đặc biệt là mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Bếp nướng điện Samsung DH SS01
Bếp nướng điện Samsung DH SS01

Bếp nướng điện Samsung DH SS01 được trang bị mâm nướng bằng vân đá hoa cương nguyên khối bền chắc, có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh và không dính dầu mỡ, không tốn bơ, an toàn cho sức khỏe.

Bếp nướng điện Samsung DH SS01 có giá tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Chỉ với 300.000 đồng là các bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc bếp nướng điện Samsung DH SS01.

2. Bếp nướng điện Samsung DS-6048

Đây là dòng sản phẩm bếp nướng điện Samsung mới nhất hiện nay sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Bếp nướng điện Samsung DS-6048 được thiết kế với mâm nhiệt có kích thước lớn giúp chúng ta có thể nướng được nhiều thức ăn trong cùng một lúc. Bên cạnh đó, bếp còn có bề mặt được thiết kế với các rãnh giúp trong quá trình nước mỡ sẽ chảy xuống làm cho thức ăn ngon hơn.

Bếp nướng điện Samsung DS-6048 có thêm phần nút vặn nên người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng loại thực phẩm. Ở trên bề mặt bếp được phủ một lớp chống dính đã có sự kiểm định về an toàn sức khỏe. Sản phẩm rất dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng các bạn chỉ cần dùng khăn giấy lau qua là bề mặt của bếp đã sạch sẽ.

3. Bếp nướng điện Samsung DH 611A 1500W

Sản phẩm được trang bị khay chứa thức ăn rộng, có thể nướng được nhiều thức ăn trong cùng một lúc giúp tiết kiệm được thời gian. Bếp nướng điện Samsung DH 611A 1500W có thiết kế tháo rời và lắp đặt dễ dàng, tay cầm tiện dụng cách nhiệt, toàn bộ vỏ ngoài được tạo bằng chất chống nóng chịu nhiệt an toàn khi sử dụng.

Bếp nướng điện Samsung DH 611A 1500W
Bếp nướng điện Samsung DH 611A 1500W

Bếp nướng điện Samsung DH 611A 1500W với vỉ nướng không chỉ có bề mặt rộng mà còn nổi bật với các rãnh nhỏ trải dài trên toàn bộ sản phẩm giúp mỡ từ thực phẩm chảy xuống khay giúp món nướng ngon hơn, bổ dưỡng hơn.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự hiểu biết về bếp nướng điện Samsung. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm bếp nướng điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.