Những ưu điểm nổi bật trên chiếc tivi Sony Android 4K 75 inch KD-75X8050H HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony Android 4K 75 inch KD-75X8050H HDR với những ưu điểm nổi bật, sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm hình ảnh bất ngờ.

Tivi Sony Android 4K 75 inch KD-75X8050H HDR là cái tên đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Nằm trong chuỗi các sản phẩm tivi cao cấp 4k 75 inch, dòng tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về chiếc tivi Android KD-75X8050H HDR. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm thông qua những ưu điểm vượt trội được tích hợp trên chiếc tivi này.

Thiết kế sang trọng, viền màn hình siêu mỏng

Mang phong cách thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thanh mảnh với chân đế 2 bên sang trọng. Tivi Sony 4k 75 inch sở hữu màn hình siêu mỏng cùng viền đen bao quanh vô cùng ấn tượng. Kích thước 75 inch, phù hợp với mọi không gian trưng bày như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc…

Tivi Sony 4k 75 inch sở hữu màn hình siêu mỏng cùng viền đen bao quanh vô cùng ấn tượng.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh siêu thực với nhiều công nghệ nổi bật được tích hợp

Nằm trong chuỗi phiên bản tivi Sony cao cấp, chiếc Android tivi 4k 75 inch KD-75X8050H HDR cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật gồm:

Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần với độ phân giải 4k

Với độ phân giải 4k, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh với độ sắc nét cao. Nhờ sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được tái hiện trên tivi Sony KD-75X8050H HDR vô cùng chân thực. Độ nét gấp 4 lần các dòng tivi Full HD thông thường và độ nét đạt gần bằng với các dòng tivi 8k hiện nay. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi này luôn mang đến những điều bất ngờ cho người xem

Công nghệ dải màu Triluminos kết hợp với bộ xử lý 4k X-Reality Pro giúp tái tạo từng khung hình

Với bộ đôi công nghệ này, chất lượng hình ảnh được trình chiếu trên tivi Sony Android vô cùng cuốn hút. Triluminos – giúp màu sắc hình ảnh được tái tạo đa dạng, rõ nét với từng màu riêng biệt. Bộ xử lý 4k X-Reality Pro giúp xử lý độ nhiễu của hình ảnh, mặt khác còn giúp tăng cường độ sắc nét và tối ưu hóa độ sáng của hình ảnh. Giúp người xem tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của từng khung hình với chất lượng màu sắc sống động, tự nhiên.

Âm thanh sống động với công nghệ Dolby Atmos cùng 2 loa tweeter công suất 20W

Không những hoàn ảo với chất lượng hình ảnh siêu nét mà chiếc tivi này còn hoàn hảo với chất lượng âm thanh siêu thực. Với 2 loa tweeter công suất 20W cùng công nghệ âm thanh Dolby Vision, người dùng sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều.

Âm thanh sống động với công nghệ Dolby Atmos cùng 2 loa tweeter công suất 20W

Nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên tivi Sony 75 inch

Là một chiếc tivi thông minh nên tivi Sony 75 inch cũng được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng như:

Hệ điều hành Android OS cùng kho ứng ứng đa dạng

Với hệ điều hành Android OS, giao diện trên tivi Sony 75 inch KD-75X8050H HDR vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là hàng loạt những ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như trình duyệt web, youtube…Bên cạnh đó thì dòng tivi này cũng được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, giải trí của gia đình bạn.

Hệ điều hành Android OS cùng kho ứng ứng đa dạng

Dễ dàng điều khiển bằng giọng nói thông qua chiếc remote và phần mềm trợ lý ảo

Với một chiếc remote thông minh được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, người dùng có thể tìm kiếm tất cả thông tin một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Ngoài ra, việc điều khiển và quản lý tivi cũng diễn ra một cách dễ dàng nhờ phần mềm trợ lý ảo được tích hợp.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội về chiếc Tivi Sony Android 4K 75 inch KD-75X8050H HDR. Hy vọng những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn cho mình và gia đình được một chiếc tivi Sony phù hợp. Nếu cảm thấy thích chiếc tivi này thì hãy mang nó về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!