Những vật dụng con gái không thể thiếu trong túi xách mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao vì vậy trong túi xách rất cần một số vật dụng đặc biệt để bạn gái luôn xinh đẹp, tự tin và khỏe mạnh trong thời tiết khó chịu này.

Kem chống nắng

Kem chống nắng là sản phẩm chắc chắn không thể thiếu của ngày hè. Kem chống nắng ngăn chặn tia UVA và UVB – những tia cực tím độc hại mà quần áo, mũ nón, khẩu trang không thể cản hết. Nếu không sử dụng kem chống nắng, đặc biệt là khi đi biển, da sẽ bị tổn thương nặng nề.

Xem thêm:

4 loại kem chống nắng tốt lại giúp da trắng đẹp như diễn viên Hàn Quốc

Các loại kem chống nắng lý tưởng dành cho da mụn

Kem chống nắng đã rất quen thuộc trong tủ đồ của các bạn nữ nhưng không phải ai cũng biết cách bôi kem chống nắng đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất:

– Bôi kem chống nắng đủ liều lượng, nên từ 2-3 hạt đậu xanh, tùy vào diện tích khuôn mặt bạn.

-Nên bôi một lớp kem dưỡng trước và chờ 5 – 10 phút cho thấm vào da, sau đó mới dùng kem chống nắng. Sau khi bôi kem chống nắng cũng cần chờ 3 – 5 phút rồi hẵng dùng các sản phẩm trang điểm

– 20 phút là thời gian tối thiểu cho kem chống nắng thấm vào da và phát huy tác dụng dưới ánh mặt trời. Vì vậy hãy thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra khỏi nhà nhé!

Xem thêm: Các loại kem chống nắng chất lượng tốt được yêu thích nhất hiện nay!

Kính mát

Kính râm vừa giúp che chắn cho mắt khỏi ánh nắng vừa hợp thời trang. Khi đi dưới nắng, mắt sẽ nheo lại khiến ta nhanh xuất hiện nếp nhăn hơn, vì vậy kính râm còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa sớm. Bạn nào cũng cần sắm ngay cho mình một chiếc kính râm nhé!

Xem thêm:Các loại kính râm chất lượng có bán tại Việt Nam.

Giấy thấm dầu, khăn ướt

Giấy thấm dầu là vật dụng đã rất quen thuộc của con gái trong mùa hè vì nắng nóng và nhiệt độ cao làm cho da tiết nhiều mồ hôi và dầu hơn khiến khuôn mặt thường xuyên trong tình trạng bóng nhẫy. Lúc này giấy thấm dầu và khăn ướt là giải pháp giảm mồ hôi và làm mát, làm sạch nhanh gọn và hiệu quả!

Xem thêm:Các loại giấy thấm dầu phổ biến hiện nay.

Xịt khử mùi

Mùa hè đến, trời nóng oi bức khiến tuyến mồ hôi bài tiết nhanh và nhiều tạo ra mùi, nhất là khi phải vận động nhiều. Sử dụng xịt khử mùi sẽ giúp khử mùi và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả. Nên mua khử mùi dạng xịt vì không tiếp trực tiếp vào da nên sẽ không lo bị nhiễm khuẩn, dạng xịt thẩm thấu nhanh, có thể sử dụng trên toàn cơ thể nên tiện dụng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Sosánh giá các loại xịt khử mùi.

Dầu gội khô

Mùa hè nắng nóng đổ mồ hôi nhiều, tóc rất nhanh bị bết, bóng dầu, nhất là ở phần tóc mái. Khi bạn bận rộn không có thời gian để gội đầu thì dầu gội khô chính là giải pháp cứu tinh rất hữu ích. Không chỉ hút bớt dầu trên tóc như giấy thấm dầu với da mặt, dầu gội khô còn giúp tóc nhìn bồng bềnh và mềm mại hơn.

Xem thêm: Các sản phẩm dầu gội khô nên dùng.

Xịt khoáng

Xịt khoáng giúp dưỡng ẩm và làm da dịu nhẹ trong những ngày nắng nóng mất nước. Đặc biệt khi bạn ngồi điều hòa thường xuyên, da bị khô dẫn đến xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa hơn nếu không được bổ sung độ ẩm cần thiết. Ngoài ra, xịt khoáng còn giúp giữ cho lớp trang điểm lâu hơn, giải quyết ngay vùng da bị khô mốc khi trang điểm.

Một số loại xịt khoáng còn có khả năng kiềm dầu rất tốt như xịt khoáng trà xanh Innisfree…

Xem thêm: Giá và địa chỉ mua các loại xịt khoáng được yêu thích hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!