Những xu hướng mỹ phẩm mới tinh đến từ "thiên đưởng làm đẹp" Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã biết đến những dòng mỹ phẩm cực HOT đến từ Hàn Quốc như cushion, mặt nạ ngủ... thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được những xu hướng làm đẹp mới tinh dưới đây.

Hàn Quốc vốn được mệnh danh là “thiên đường làm đẹp”, “kinh đô mỹ phẩm”, chính vì vậy bất kỳ một sản phẩm nào mới lạ đến từ đất nước này cũng đều nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các cô gái từ châu Á đến châu Âu, từ châu Đại Dương đến châu Mỹ… Dưới đây là những xu hướng làm đẹp mới tinh đến từ xứ sở kim chi, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mặt nạ giấy thế hệ mới

Nền công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng với mặt nạ giấy và hiện nay ở đất nước này “rộ” lên hai kiểu mặt nạ giấy mới tinh.

– Mặt nạ giấy hai bước: Dòng mặt nạ giấy này gồm 1 gói tinh chất và một gói mặt nạ giấy. Trước đây cũng có dòng mặt nạ kiểu này rồi nhưng gói tinh chất thường là serum hoặc ampoule, còn kiểu mặt nạ giấy mới nhất sẽ dùng tinh chất hoa trà – camellia oil từ đảo Jeju với ưu điểm là chứa cực nhiều chất chống oxy hóa, làm mềm da, tẩy tế bào chết hiệu quả. Khi được thoa dầu hoa trà trước, da sẽ dễ hấp thụ các thành phần khác từ miếng mặt nạ giấy tốt hơn.

Mặt nạ giấy thế hệ mới sẽ giúp việc đắp mặt nạ của bạn trở nên hiệu quả và thú vị hơn

Mặt nạ giấy thế hệ mới sẽ giúp việc đắp mặt nạ của bạn trở nên hiệu quả và thú vị hơn

Mặt nạ cánh hoa: Thay vì hình thù của những chiếc mặt nạ như thường thấy, loại mặt nạ giấy mới tinh này gồm rất nhiều miếng nhỏ, mỗi miễng như một cánh hoa, chỉ cần bóc miếng nylon mặt sau ra rồi đắp lên các vị trí cần đắp là được. Độ bám dính của mặt nạ cánh hoa nhiều hơn nên bạn sẽ không cần nằm im một chỗ như trước đây.

Sữa rửa mặt dành riêng cho buổi sáng

Nghe khá là lạ đúng không? Đến sữa rửa mặt mà còn có dành cho buổi sáng và buổi tối. Tuy vậy, sự thật là ở Hàn Quốc, các hãng mỹ phẩm lại đang tích cực “chạy đua” để cho ra những dòng sữa rửa mặt dành cho buổi sáng tốt nhất.

Cơ sở khoa học được đưa ra đó là, làn da buổi sáng và buổi tối hoàn toàn khác nhau. Buổi sáng cần một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, chỉ cần làm sạch lớp bã nhờn sau một buổi tối ngủ dậy là được. Nếu chọn loại sữa rửa mặt mạnh quá thì lớp kem dưỡng hay serum mà bạn “chăm chỉ đắp” vào buổi tối trước đó sẽ trôi tuồn tuột. Ngoài ra, làn da buổi sáng rất dễ lão hóa và bị mất nước nên các sản phẩm nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tốt hơn rất nhiều.

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang

Dòng sữa rửa mặt hiện tại có thể sẽ dần bị thay thế bởi sữa rửa mặt buổi sáng và sữa rửa mặt 2in1 vừa rửa mặt vừa tẩy trang. Cách đây vài năm, người Hàn Quốc đã khiến cả thế giới phải “tuân theo” phương pháp double cleansing, hay còn gọi là rửa mặt hai lần, tẩy trang bằng dầu trước rồi mới rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang 2in1 hiện đang là xu hướng làm đẹp mới của người Hàn Quốc

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang 2in1 hiện đang là xu hướng làm đẹp mới của người Hàn Quốc

Và khi cả thế giới vẫn đang “trung thành” với phương pháp làm đẹp tưởng chừng như rất có lý trên thì xứ sở Kim Chi lại nhanh chóng nghĩ ra một loại sữa rửa mặt thế hệ mới, vừa tẩy trang làm sạch kem chống nắng và mỹ phẩm trang điểm, vừa làm sữa rửa mặt giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn. Dòng sữa rửa mặt hai trong một này chắc chắn sẽ “gây bão” trong thời gian tới. Bạn có thể tham khảo Sữa rửa mặt 2 trong 1: Neogen – Milk-to-Foam Coconut Milk Pure Mild Cleanser.

Trang điểm siêu dưỡng

Sống ở xứ ôn đới, người Hàn rất coi trọng yếu tố dưỡng trong các sản phẩm trang điểm. Họ có những thỏi son dưỡng có màu chứa chiết xuất mật ong để dưỡng mềm môi, đồ trang điểm nền (kem lót, BB cream, kem che khuyết điểm) chứa adenosine giúp làm mềm da hay glycerin giúp cấp ẩm, cam thảo giúp chống viêm, làm sáng da.

Nguyên liệu “thần thánh mới” – Chiết xuất hoa artichoke

Thành phấn artichoke hiện đang rất được các nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc quan tâm

Thành phấn artichoke hiện đang rất được các nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc quan tâm

Hàn Quốc cũng được biết đến là quê hương của những nguyên liệu mỹ phẩm “thần thánh” như đất sét, trứng gà, ốc sên… Và mới đây nhất, các hãng mỹ phẩm lại nghiên cứu ra một chiết xuất mới chính là hoa artichoke. Các chuyên gia mỹ phẩm khẳng định dưỡng chất từ artichoke có tác dụng hồi phục da rất nhanh, nhất là khi được ứng dụng trong serum dưỡng da, nó giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho da. Chính vì vậy, nếu được thử nghiệm bạn hãy thử tinh chất Yuri Pibu – Artichoke Power Essence… thử xem cảm giác và hiệu quả thế nào nhé!

Xịt khoáng dạng gel

Cứ nghĩ đến xịt khoáng, ai cũng nghĩ rằng xịt khoáng phải là nước khoáng. Tuy nhiên, Hàn Quốc vốn là nơi sản sinh ra rất nhiều loại mỹ phẩm độc lạ nên xịt khoáng dạng gel có thể sẽ không làm chúng ta quá bất ngờ. Với kết cấu dạng đặc như gel, xịt khoáng sẽ giúp khóa ẩm tốt hơn, nó cũng tạo một lớp màng hiệu quả để bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!