Những xu hướng thời trang mùa đông đến năm sau vẫn còn hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang suy tính không biết sắm quần áo gì cho Tết vừa hợp mốt lại không bị lỗi thời trong mùa đông năm tới thì sau đây là những gợi ý dành cho bạn.

Bạn có biết rằng có những xu hướng thời trang chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nhưng cũng có những xu hướng thời trang dù có qua bao nhiêu năm cũng vẫn giữ được độ “hot” của mình. Nếu bạn đang suy tính không biết sắm quần áo gì cho Tết vừa hợp mốt lại không bị lỗi thời trong mùa đông năm tới thì sau đây là những gợi ý dành cho bạn.

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài không phải là một xu hướng thời trang mới mà nó đã có từ những năm 80, 90 của thế kỷ trước. Áo khoác dáng dài không chỉ giúp giữ ấm cho bạn trong tiết trời mùa đông lạnh giá mà còn tạo ra những phong cách thời trang đa dạng, phong phú và phù hợp với hầu hết mọi người.

Áo khoác dáng dài có rất nhiều kiểu dáng với độ dài ngắn, màu sắc khác nhau, nhưng dù bạn có lựa chọn kiểu áo nào thì nó vẫn mang lại cho bạn sự thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Nếu trong tủ đồ của bạn vẫn chưa có chiếc áo khoác dáng dài nào thì hãy nhanh chân “tậu” cho mình một chiếc trước khi quá muộn.

Áo len cổ lọ

Mùa đông đến là lúc các bạn gái sắm cho mình những chiếc áo len vừa giúp giữ ấm lại vừa tôn dáng. Mặc dù có rất nhiều kiểu áo len nhưng nếu trong tủ đồ của bạn không có chiếc áo len cổ lọ nào thì hẳn là vô cùng thiếu sót.

Chiếc áo len cổ lọ không gây ấn tượng bởi những hoa văn, kiểu dáng cầu kỳ, nhưng sự đơn giản của nó chính là điều làm cho xu hướng thời trang này không bao giờ lỗi mốt dù nhiều năm nữa có trôi qua. Nếu bạn vẫn luôn ngưỡng mộ phong cách thời trang tối giản nhưng đầy tinh tế của phụ nữ Pháp thì áo len cổ lọ chính là một món đồ không thể thiếu để bắt đầu xây dựng phong cách.

Áo len dáng dài

Một trong những kiểu áo len khác mà bạn nên tậu cho mình ít nhất một chiếc đó chính là áo len dáng dài. Áo len dáng dài có nhiều kiểu, từ form ôm sát người, cho đến dáng chữ A, dáng suông…, tùy vào vóc người của mình mà bạn hãy chọn chiếc áo với kiểu dáng phù hợp.

Áo len dáng dài rất dễ mix đồ, nó có thể tạo cho bạn phong cách sang trọng, thanh lịch khi kết hợp với áo khoác dáng dài và boots hay những đôi giày cao gót. Ngược lại nếu bạn muốn hướng đến phong cách thể thao, cá tính thì mix áo len dáng dài cùng sneaker cùng áo khoác thể thao sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Giày sneaker

Giày sneaker từ nhiều năm nay vẫn là đôi giày không thể thiếu trong tủ giày của các cô nàng bất kể mùa nào trong năm. Giày sneaker vừa đi rất êm chân, vừa giúp giữ ấm chân tốt. Không những thế, dù bạn có theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng hay phong cách năng động, khỏe khoắn thì giày sneaker vẫn có thể linh hoạt mix đồ.

Ankle boots

Ankle boots bắt đầu nổi lên trong 2-3 năm gần đây và cho đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ankle boots là một đôi giày dễ biến tấu có thể dùng từ hè sang đông, có thể phối với trang phục ngày thường cho đến dự sự kiện và lễ hội. Bạn có thể lựa chọn ankle boots đế thấp nếu thường xuyên chạy nhảy, đi lại, còn nếu muốn hướng tới sự quyến rũ, nữ tính thì một đôi ankle boots cao gót sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Khăn len dáng dài

Khăn len dáng dài vừa có thể quàng vừa có thể làm áo khoác là một trong những “mốt” của năm nay. Tuy nhiên, bởi xu hướng thời trang này vô cùng đa dạng, tiện lợi lại mang lại sự nữ tính nhưng cũng đầy ấn tượng cho các cô gái nên chắc chắn trong những năm tới, khăn len dáng dài vẫn là sự lựa chọn an toàn.

Trang phục có màu sắc trung tính

Mỗi năm xu hướng thời trang lại “hot” một tông màu khác nhau, có năm là màu da cam, có năm là màu tím, có năm lại là pastel. Tuy nhiên, có một gam màu mà dù có bao nhiêu năm nữa, dù có tông màu nào lên ngôi thì nó vẫn có chỗ đứng riêng – đó chính là gam màu trung tính.

Những màu sắc trung tính như trắng, nude, ghi đã trở thành gam màu cơ bản với phái đẹp vì chúng vừa dễ phối hợp ăn ý giữa các sắc độ đậm nhạt vừa là lớp phông nền hoàn hảo để tôn vinh những gam màu rực rỡ hơn.

Trang phục lấy cảm hứng từ boyfriend

Những món đồ như quần jeans, áo phông, sơ mi, áo khoác, blazer, trang phục menswear lấy cảm hứng từ tủ đồ của bạn trai… tuy rộng rãi và dường như chẳng có chút nữ tính nào nhưng sự thật sự phóng khoáng và quyến rũ của chúng đã khiến các cô gái “chết mê chết mệt”. Bản thân những món đồ này không được sexy nhưng chỉ cần bạn phối nó với những món đồ nữ tính như vòng cổ, khăn len, giày cao gót… chúng sẽ trở nên vô cùng đặc biệt, ấn tượng và cá tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Tiết trời lành lạnh của mùa thu miền Bắc đã len lỏi vào từng ngóc ngách, ấy vậy nên, những chiếc áo khoác blazer thanh lịch cũng đã tìm chỗ cho mình trong tủ đồ của các nàng xinh đẹp. Thời tiết này, bạn chỉ cần mặc áo phông, khoác chiếc blazer thế là lên đồ đẹp rồi!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!