Đón đầu 9 xu hướng thời trang Thu Đông 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa thu đã đến với tiết trời se lạnh. Hãy cùng F5 tủ đồ và đón đầu 9 xu hướng thời trang mùa thu 2015 nhé!

Quần culottes

Quần culottes với đặc điểm ống rộng với chiều dài ngang bắp chân hoặc cổ chân chính là item hot nhất hè 2015. Và cho đến mùa thu năm nay thì nó vẫn dường như là item được nhiều cô nàng săn đón nhất.

Quần culottes với phiên bản mùa thu sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn

Mùa thu với tiết trời se se lạnh, vậy thì những chiếc quần culottes với phần ống quần không quá rộng và những chất liệu đứng dáng sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn. Nếu có thể, bạn hãy thử nghiệm một chút với quần culottes denim, điều này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà vẫn không kém phần thời trang.

Chân váy cài khuy

Chân váy cài khuy đã trở lại và chắc chắn sẽ trở thành hot trend mùa thu này

Chân váy cài khuy là một trong những xu hướng của thời trang thập niên 70s, nhưng bây giờ nó đã bắt đầu quay trở lại và làm chao đải giới thời trang. Những chiếc váy cài khuy có điểm nổi bật là một hàng cúc dọc phía trước. Chi tiết này được sử dụng với nhiều dáng váy và chất liệu nhưng dễ mặc nhất vẫn là váy ngắn ngang đùi hoặc váy dáng chữ A. Item này hội tụ đủ sự cổ điển và hiện đại, đơn giản mà thời thượng hơn bất cứ chiếc váy nào. Không chỉ vậy, chân váy cài khuy với điểm nhấn là hàng khuy chạy dài phía trước chính là ‘trợ thủ’ đặc lực khiến các nàng ‘kéo dài’ đôi chân rất hiệu quả nữa.

Váy denim

Váy liền hay váy yếm denim là món đồ linh hoạt dễ mặc, dễ kết hợp tạo cảm giác trẻ trung và tươi mới, phóng khoáng. Bạn có thể tùy ý kết hợp chúng với các phụ kiện để tạo dấu ấn riêng. Váy denim có độ dày vừa phải sẽ không tố cáo các khuyết điểm và đẹp trên mọi vóc dáng.

Váy midi màu sáng

Chân váy midi vốn được biết đến với phong cách cổ điển và nữ tính. Mùa thu này, hãy thử làm mới phong cách của mình bằng những chiếc váy midi sáng màu tươi vui và rực rỡ. Để làm nổi bật chiếc váy, bạn nên kết hợp chúng với những món đồ cùng gam màu sáng nhưng tương phản hoặc đơn giản nhất là dùng màu trắng. Một đôi giày cao gót và thanh mảnh sẽ khiến bạn trông thon thả và nữ tính hơn nhiều.

Shirtdress – Áo váy

Trong tủ đồ của bạn cũng nên có những chiếc áo cách điệu thành váy điệu đà. Áo váy là item vừa nhẹ nhàng vừa cá tính lại năng động, thoải mái và đủ thanh lịch. Bạn nên sở hữu cho mình một chiếc áo váy màu trắng hoặc áo váy denim, chắc chắn nó sẽ mang lại một phong cách mới cho bạn.

Mod dress – váy suông in họa tiết

Với thiết kế tối giản đi kèm với họa tiết và màu sắc tinh tế, những chiếc váy suông này thực sự là hot trend bạn nên ‘kết thân’. Mod dress tạo cho bạn điểm nhấn, không hề mờ nhạt mà lại vô cùng thoải mái và năng động. Không những thế, Mod dress rất ‘dễ tính’ khi có thể kết hợp với rất nhiều phụ kiện đi kèm cũng như hoàn toàn không ‘kén chọn’ dáng người. Ngoài ra, đối với những cô nàng ‘chân ngắn’ thì nên lựa chọn những mẫu váy trên đầu gối để tạo cảm giác mình ‘cao’ hơn.

Lace up sandal – giày buộc dây

Nếu đã sắm đủ váy áo cho mùa thu thì bạn cũng không nên quên mua một vài đôi giày phù hợp. Đầu tiên phải kể đến giày buộc dây hay lace up sandal – item này không phải là món đồ quá mới lạ mà nó đã “làm mưa làm gió” một vài năm gần đây. Tuy nhiên, đôi giày với dây buộc làm điểm nhấn này vẫn được dự đoán sẽ tiếp tục soán ngôi nhiều kiểu giày khác trong mùa thu này. Với vô số lợi ích cho đôi chân và sức khỏe của bạn cũng như ‘diện mạo’ cực thời thượng, đôi sandal này chính xác nên nằm đứng đầu ‘danh sách vàng’ những món đồ phải có trong tủ đồ của bạn ngày hôm nay.

Giày lười (Loafer)

Giày lười chinh phục mọi cô gái bởi sự thoái mái, nhẹ nhàng khi sử dụng. Mặc dù không phải là item mới nhưng nó vẫn có đủ sức hút để buộc các cô nàng phải sắm cho mình một đôi khi tiết thu sang. Không chỉ dùng khi đi dạo phố, đôi giày lười cực thời trang sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho cô nàng công sở. Vừa bảo vệ đôi chân bạn một cách hoàn hảo lại năng động và cá tính,… tất cả những ưu điểm đấy sẽ khiến bạn yêu mến đôi giày này ‘ngay từ cái nhìn đầu tiên’.

Mini bag

Thay vì những chiếc túi lớn, hiện nay mini bag mới chính là mẫu túi đình đám được nhiều ngôi sao, không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới tích cực lăng xê. Với phiên bản túi mini, bạn sẽ luôn trông thật phong cách và thời trang. Ngoài ra, hot tred này sẽ khiến bạn ‘thích mê’ vì sự đa dạng và khả năng mix đồ vô biên, bạn có thể thoái mái diện mini bag đi chơi, đi làm hoặc thậm chí là cả những buổi tiệc sang trọng nữa!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 cây trồng trong nhà dành cho... người lười

10 cây trồng trong nhà dành cho... người lười

Nếu bạn là một chàng lười hay một cô nàng không được siêng năng lắm nhưng vẫn muốn trồng một cây cảnh trong nhà thì dưới đây là 10 loài cây có thể sống tốt mà không cần quá nhiều sự chăm sóc của chủ nhân.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!