Những ý tưởng quà tặng 8/3 thú vị cho vợ mới cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đã làm vợ chồng những món quà thời còn yêu nhau lại trở nên không phù hợp nữa, vậy khi mới cưới dịp 8/3 bạn sẽ có dự định tặng gì cho vợ mình chưa?

Ngày 8/3 là một dịp rất phù hợp để hâm nóng thêm tình cảm của hai vợ chồng, bạn có thể bận rộn công việc trong suốt cả năm nhưng đừng quên những ngày dành cho người phụ nữ của bạn bởi ngay cả khi hai vợ chồng có nhiều năm chung sống hay chỉ mới bắt đầu xây dựng gia đình nhỏ thì việc gìn giữ hạnh phúc là điều mà người vợ của bạn rất xứng đáng được nhận.Chỉ cần một vài hành động nhỏ thôi cũng đủ để khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc cả mấy tuần sau đấy; nếu còn băn khoăn về món quà thì bạn có thể những gợi ý ở dưới đây sẽ giúp ích được bạn rất nhiều đấy.

Tặng hoa và thiệp

Có thể thời yêu nhau mỗi lần tặng hoanàng đã không ít lần than phiền rằng không thích nhìn những bông hoa mỗi ngày khô héo dần và cuối cùng phải bỏ vào sọt rác đầy tiếc nuối. Khi đã thành vợ chồng, bạn có thể mua tặng cho vợ mình những chậu cây hoa xinh xắn để nàng thỏa thích bày biện trong nhà; chắc chắn là khi nhận được cô ấy sẽ rất bất ngờ và thầm ngưỡng mộ sự tâm lý và thông minh của bạn. Tùy thuộc vào điều kiện trong nhà mà bạn có thể sáng tạo những chậu hoa cho hợp lý. Và chắc chắn không thể quên là tấm thiệp xinh xắn nhé, những lời nhắn nhủ chân thành đầy yêu thương lúc nào cũng tỏ ra hiệu quả nhất là khi bạn ít có dịp thể hiện tình cảm qua lời nói với vợ.

Hẹn hò với vợ tại một nhà hàng sang trọng

hẹn hò 8/3

Những nhà hàng sang trọng ít khi đặt chân tới hay những quán ăn quen xưa cũ thời còn yêu nhau cũng là một gợi ý không tồi. Mục tiêu là khiến cho vợ mình thật bất ngờ, như vậy thì hiệu quả của “món quà” sẽ được tăng lên rất nhiều. Để mời vợ đi ăn tại những nhà hàng vào đúng ngày 8/3 bạn cần chắc chắn là đã đặt chỗ trước ít nhất là 1 tuần nếu không thì khả năng cao là vào ngày đó sẽ không còn chỗ nữa.

Tặng đồ giúp nàng thư giãn khi ở nhà

Là vợ chồng mới cưới có lẽ cả hai đều có chung ý tưởng là muốn vun vén và chăm chút cho gia đình nhỏ; nếu vợ bạn là người đảm đang bếp núc thì những món đồ gia dụng làm bếp hợp lý giúp tiết kiệm công sức và thời gian nấu nướng như lò nướng thủy tinh; nồi chiên không dầu; chảo rán hai mặtsẽ khiến nàng rất vui. Dành cho vợ những món đồ xinh xắn để nàng cảm thấy thư giãn ở nhà cũng là một ý tưởng thật tuyệt, một chiếc ghế sophaxinh xắn và êm ái cũng là một món quà rất đáng yêu mà không kém phần hữu dụng.

Tặng mỹ phẩm

Không giống như lúc còn là người yêu của nhau, khi đã về chung một nhà chắc chắn là sở thích và thói quen của vợ sẽ dễ dàng “nắm bắt” được hơn. Do vậy mà việc chọn đúng loại mỹ phẩm dành cho vợ cũng không còn là nhiệm vụ khó khăn nữa; nếu nàng của bạn rất yêu thích mỹ phẩm thì chỉ cần hỏi một vài câu là sẽ biết được cô ấy đang quan tâm tới loại mỹ phẩm nào, trong dịp 8/3 cũng sẽ có rất nhiều chương trình quà tặng là các set đồ mỹ phẩmcủa các hàng để cánh mày râu dễ dàng mua hơn, rất có thể cô ấy đã biết và thích một set đồ nào đó.

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi, giảm giá Mỹ Phẩm trong dịp 8/3.

Phiếu làm đẹp tại các spa

spa

Ngày càng có nhiều người sử dụng những dịch vụ làm đẹp và đây cũng sẽ là một món quà hợp lý dành cho vợ mình ngày 8/3. Không cần có hiểu biết gì nhiều bạn cũng có thể dễ dàng đặt được một phiếu sử dụng dịch vụ và đem tới cho vợ đầy tự hào; những spa đều có số điện thoại để tư vấn chi tiết cho khách hàng; bạn có thể gọi tới các spagần nhà hoặc nổi tiếng để được tư vấn và chọn dịch vụ phù hợp nhất cho vợ mình. Bạn cũng có thể dò hỏi vợ trước để biết được nàng đang muốn gì, nếu không có ý tưởng nào cụ thể có thể chọn các dịch vụ phổ biến như làm trắng da, chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, massage hay liệu trình giảm cân.

Một chuyến đi du lịch

Nếu cả hai vợ chồng chưa có thành viên nhỏ thì một chuyến đi du lịchở đâu đó mà nàng thích chắc có lẽ sẽ là lựa chọn tốt. Khi đã làm vợ chồng bạn và nàng sẽ càng cần thông cảm và hiểu cho nhau nhiều hơn; khi lấy chồng vợ bạn đã phải hi sinh rất nhiều sở thích cá nhân, từ một cô gái tự do bay nhảy thoải mái làm những việc mình thích thì giờ đây mọi mối quan tâm đều dành cho gia đình do vậy nếu bạn tâm lý nàng sẽ thầm khâm phục bạn hơn. Dành thời gian cho nhau ở những chuyến đi vừa giúp bạn và một nửa của mình hâm nóng lại cảm xúc và cũng là một trong những cách hiệu quả để giúp nàng yêu chiều bản thân mình nhiều hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.