Những ý tưởng trang trí Giáng sinh hay cho nhà có không gian nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn đón Giáng Sinh cùng con nhưng lại ngại nhà mình không gian nhỏ quá không biết nên trang trí như nào. Hay thôi bỏ đi khỏi cần làm. Đừng lo lắng, để con vui nhất định phải làm chứ, và đây là những ý tưởng trang trí hay dành cho bạn!

1. Đồ trang trí nhỏ phù hợp với không gian hẹp

Với những không gian nhỏ hẹp bạn không nên lựa chọn những đồ trang trí Giáng sinh quá lớn bởi vừa không cân đối với không gian lại vừa gây cảm giác chật chội. Thay vào đó bạn hãy sử dụng những đồ trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn để có thể tận dụng mọi ngóc ngách của không gian để bài trí. Mặc dù kích thước bé xinh thế thôi, nhưng nếu khéo sắp đặt thì không gian Giáng sinh 2018 nhà bạn vẫn lung linh và cuốn hút vô cùng.

Đồ trang trí nhỏ phù hợp với không gian hẹp
Đồ trang trí nhỏ phù hợp với không gian hẹp

2. Trang trí đèn cho không gian nhỏ thêm lung linh

Không gian nhà bạn dù có nhỏ hẹp đến mấy nhưng nếu được trang trí thêm đèn thì vẫn trở nên vô cùng cuốn hút, đặc biệt là những dây đèn nhấp nháy. Hãy lựa chọn màu đơn sắc hoặc nhiều màu để biến những góc nhỏ của nhà bạn trở nên lung linh huyền diệu nhé. Bạn có thể trang trí đèn nháy trên trần, cửa sổ hay tường sàn đều được.

Trang trí đèn cho không gian nhỏ thêm lung linh
Trang trí đèn cho không gian nhỏ thêm lung linh

3. Tận dụng cánh cửa

Vòng hoa trước cửa sẽ đánh thức không gian quen thuộc nhà bạn để chào đón Giáng sinh đang đến gần. Bạn nghĩ sao nếu chúng ta treo một vòng hoa trang trí bằng lá, hoa và quả thông, thêm vài phụ kiện nhỏ nhắn tô điểm nữa lên cánh cửa quen thuộc nhà mình nhỉ? Chắc chắn là rất tuyệt vời.

Tận dụng cánh cửa để đặt vòng nguyệt quế giáng sinh
Tận dụng cánh cửa để đặt vòng nguyệt quế giáng sinh

4. Tận dụng chiếc bàn phòng khách

Thay vì loay hoay không biết nên đặt cây thông Noel ở đâu cho phù hợp khi không gian sống tương đối chật chội. Bạn hãy đặt cây thông ngay trên bàn phòng khách. Lựa chọn cây thông nhỏ xinh phù hợp với chiếc bàn. Đừng quên trang trí cây thông thật xinh xắn. Với vị trí trung tâm phòng khách, cây thông sẽ trở nên vô cùng nổi bật, lan tỏa không khí Giáng sinh đến cả căn phòng nhé!

Tận dụng chiếc bàn phòng khách
Tận dụng chiếc bàn phòng khách

5. Tận dụng cả kệ để đồ

Khi nhà bạn hẹp thì việc tìm và tận dụng các chỗ trống sáng tạo để trang trí Noel là vô cùng quan trọng. Những kệ tủ để đồ dùng hoặc đồ trang trí sẽ đẹp hơn khi bạn trang trí bằng một vài quả thông, hộp quà hay những chiếc bít tất đặc trưng của Noel.

Tận dụng cả kệ để đồ
Tận dụng cả kệ để đồ

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một vài lọ cắm cành thông hoặc vòng hoa trang trí trên nóc tủ hoặc kệ đồ. Ý tưởng vô cùng đơn giản nhưng cũng đủ để mang một chút không khí Giáng sinh vào trong căn phòng nhỏ.

6. Tận dụng cửa sổ

Hãy biến những ô cửa sổ đơn điệu, nhàm chán trở nên ấn tượng, đáng yêu với những đồ trang trí nhỏ xinh. Không cần quá cầu kỳ, chỉ một vài cành thông được cắm trong lọ hay những quả bóng nhỏ màu sắc rực rỡ là quá đủ để làm đẹp cho không gian nhỏ mùa Giáng sinh. Để những cành thông tươi lâu hơn bạn nên đốt trước hoặc dùng một cây con để cắm vào bình nước. Một điều nữa là bạn nên thay nước hàng ngày để cành thông nhỏ luôn tươi xanh.

Tận dụng cửa sổ
Tận dụng cửa sổ

7. Tận dụng không gian bên cầu thang

Đừng bỏ phí lối lên cầu thang để trang trí khi mọi không gian trong nhà đã quá chật chội. Rất đơn giản, bạn đặt một chiếc bàn nhỏ bên cầu thang, sau đó tha hồ thể hiện những ý tưởng yêu thích cho mùa Giáng sinh năm nay. Cầu thang là nơi thường khá thu hút nên khi tạo góc nhỏ rực rỡ màu sắc là không khí Noel cũng ngập tràn ngôi nhà bạn rồi.

Tận dụng không gian bên cầu thang
Tận dụng không gian bên cầu thang

Hãy tự làm những bông hoa tuyết hay ngôi sao xinh xắn gắn lên tường và thả dài xuống bàn ăn hay phòng khách, phòng ngủ đều phù hợp. Những đồ trang trí đơn giản nhưng đầy thu hút bởi màu sắc ấm áp này sẽ thổi hồn cho không gian sống nhỏ xinh của bạn mà không hề chiếm diện tích.

8. Tận dụng tường

Bạn sẽ dễ dàng mang không khí Giáng sinh đến ngôi nhà nhỏ yêu thương của mình qua những bức tường trống. Có thể là trang trí viền khung tranh, tô điểm cho chiếc gương quen thuộc hay dán những đồ Noel nhỏ xinh cũng đủ để cả không gian tỏa sáng đón chào Noel 2018.

Tận dụng tường
Tận dụng tường

9. Tận dụng góc nhà

Tận dụng góc nhà
Tận dụng góc nhà

Những góc nhà bỏ trống trở thành ‘mảnh đất’ lý tưởng để bạn thỏa sức trang trí đón Noel. Bạn có thể tạo mô hình những ngôi nhà nhỏ phủ đầy tuyết trắng mùa đông hoặc trang trí trên lọ cắm hoa những đồ vật xinh xắn mang biểu tượng của Giáng sinh như ông già Noel, xe tuần lộc… Nên kết hợp các gam màu trắng, đỏ và xanh vốn là ba gam màu đặc trưng nhất của Giáng sinh.

Trên đây là 9 ý tưởng thú vị mà Websosanh.vn đã gợi ý cho không gian nhà bạn, chúc bạn sẽ lựa chọn được một phương án thú vị và phù hợp nhất với gia đình mình để thực hành đón giáng sinh 2018 sắp tới nhé!

Chúc gia đình bạn một mùa Giáng sinh an lành!

Những trò chơi tập thể vui nhộn hay nhất trong đêm Giáng sinh 2018

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!