Địa điểm đón Giáng sinh 2015 lý tưởng ở Sài Gòn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giáng sinh là một trong những dịp lễ được người Sài Gòn vô cùng coi trọng. Cũng chính vì lẽ đó mà cứ vào thời gian này, ở Hồ Chí Minh, các con phố, các nhà thờ sẽ được trang hoàng lung linh, huyền ảo. Dưới đây là một số địa điểm đón Giáng sinh 2015 lý tưởng.

Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

Nếu ở Hà Nội, mọi người đều tụ tập quanh Nhà Thờ Lớn để cùng chờ đón thời khắc Giáng sinh đến thì ở Sài Gòn, khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh. Đây là nhờ thờ nổi tiếng nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Vào dịp Noel, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng vô cùng công phu và rực rỡ. Có lẽ đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lễ hội, tuy rộn rã nhưng không kém phần uy nghiêm. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, Vincom, Bitexco, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng… cũng được rất nhiều người lựa chọn trong đêm Giáng sinh. Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được thưởng thức những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng…

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm được yêu thích tại Thành phố mang tên Bác. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn nháy lấp lánh với đủ các màu sắc tuyệt đẹp. Bạn sẽ thấy ở đây có không khí rất “Tây” trong đêm Giáng sinh, không chỉ bởi vì con phố đi bộ này tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà còn bởi ở đây có rất nhiều người Tây sinh sống. Khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim và các quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour dạo bộ hoàn hảo trong đêm Giáng sinh.

Các khu xóm đạo trong Thành Phố

Ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều xóm đạo, và những khu xóm này cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh cùng bạn bè hay người yêu.

– Khu xóm đạo Quận 8: nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7. Vào mùa Noel, hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu được người dân trang hoàng rực rỡ ngay trước nhà, trên vỉa hè, trên ngã ba, ngã tư đường phố.

Xóm đạo Tam Hà – Quận Thủ Đức:Tâm điểm của xóm đạo này là nhà thờ Tam Hà được trang trí nổi bật thu hút rất nhiều người dân về tham quan.

Xóm đạo Nghĩa Phát – Tân Bình: Xóm đạo này đã tồn tại từ rất lâu đời. Mặc dù chỉ là con đường rất nhỏ nhưngkhi được thắp sáng bởi những ánh đèn và phụ kiện trang trí, nó vẫn là một địa điểm lý tưởng cho mùa Noel tới.

Xóm đạo Từ Đức – Quận Thủ Đức: Khu xóm đạo nàycòn gọi là xóm đạo Bắc Ninh. Ở đây vào dịp Giáng sinh có rất nhiều người đến tham quan bởi không những nó lấp lánh ánh đèn mà còn có một hang đá vô cùng đẹp.

Xóm đạo Tân Phú: Mặc dù chỉ mới xuất hiện vài ba năm trở lại đây nhưng xóm đạo này lại được trang trí vô cùng đẹp mắt. Ở đây có nhà thờ Tân Phú, bạn có thể đến vào dịp Giáng sinh.

Khu phố người Hoa, Hải Thượng Lãn Ông

Nếu ở Hà Nội có phố Hàng Mã chuyên bày bán các đồ trang trí Giáng sinh thì ở Hồ Chí Minh lại có khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận không khí Noel sớm bởi khu phố này có rất nhiều hàng hóa trang trí đủ chủng loại cho dịp Giáng sinh.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7, gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2015 sắp tới. Buổi tối, cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu, gia đình làm kỷ niệm.

Tòa nhà Bitexco

Nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh vào đêm Noel thì hãy ghé thăm toàn nhà Bitexco. Với độ cao 178 m, 49 tầng, tòa nhà này hiện đang là tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. B ạn sẽ thích thú khí ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt bạn còn có thể sử dụng kính viễn vọng tại đây khi mua vé.

Tại các thánh đường lớn ở Sài Gòn

Các nhà thờ luôn được trang hoàng tuyệt đẹp vào mùa Giáng sinh, bởi vậy, nếu muốn tận hưởng không khí Giáng sinh đúng “chuẩn” thì đừng quên viếng thăm các nhà thờ. Danh sách các nhà thờ lớn của Sài Gòn gồm Nhà thờ Tân Định (289 Hai Bà Trưng, Q. 3), Nhà thờ Hạnh Thông Tây( 53/7 Quang Trung, Q.Gò Vấp), Nhà thờ Chúa Cứu Thế (38 Kỳ Đồng, Q.3), Nhà thờ Cha Tam (25 Học Lạc, Q.5), Nhà thờ Huyện Sĩ (1 Tôn Thất Tùng, Q.1)…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!