Nồi chiên không dầu có tốn điện không? Top 3 sản phẩm nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu có tốn điện không? Sản phẩm nào nên mua hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bạn đang có ý định chọn mua nồi chiên không dầu để phục vụ công việc nấu nướng trở nên đơn giản, nhanh chóng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn lại lo ngại vấn đề nồi chiên không dầu có tốn điện không. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau để giải đáp cho thắc mắc này nhé.

Sử dụng nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu hiện nay trên thị trường đều hoạt động với mức công suất dao động khoảng 1300 – 2000W, tương đương với 1.3 – 2 số điện mỗi giờ. Nhưng thời gian nấu của nồi thì lại khá nhanh chỉ khoảng 20 – 40 phút, do đó nó chỉ tốn khoảng 0.4 – 1.3 số điện.

Ví dụ: giá điện hiện nay là 2.500 đồng/số (đơn giá có thể thay đổi tùy vào thời gian), thì bạn chỉ mấy khoảng 1000 – 3250 đồng cho mỗi lần nấu. Nếu như chúng ta kể cả mức tiêu hao hiệu suất của nồi, thì chỉ mất khoảng 10.000 – 200.000 đồng/tháng.

Tóm lại, việc sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến thức ăn không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Mức tiêu tốn điện năng của mỗi gia đình sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít. Tuy nhiên, nếu bạn mua nồi chiên không dầu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì có thể tốn rất nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. 

Một số dòng nồi chiên không dầu sử dụng tiết kiệm điện năng

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng nồi chiên không dầu chất lượng và sử dụng tiết kiệm điện năng. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Electrolux E6AF1-220K

Nồi chiên không dầu Electrolux E6AF1-220K
Nồi chiên không dầu Electrolux E6AF1-220K

Electrolux E6AF1-220K có thiết kế chắc chắn, gam màu đen thanh lịch, vỏ nhựa PP sáng bóng, ít bám bẩn và duy trì độ mới lâu dài. Nồi có dung tích 3 lít nên chiên được 2 – 3 miếng đùi gà cùng lúc. Nồi hoạt động với công suất 1350W và công nghệ làm nóng điện điện trở nhiệt giúp nguyên liệu được chế biến nhanh chóng. Đặc biệt, nồi giúp nấu ăn hạn chế dầu mỡ, cho món ăn trọn vị với lớp vỏ ngoài giòn rụm và giữ phần thịt bên trong mềm ngọt, tốt cho sức khỏe của gia đình.

Nồi chiên không dầu Electrolux E6AF1-220K được điều khiển núm xoay, chọn nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ 0 – 60 phút linh hoạt. Khay hứng dầu và rổ chiên làm bằng thép không gỉ chống dính, hạn chế dính cháy, an toàn khi nấu nướng và dễ dàng vệ sinh. Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, có thể tháo rời rổ chiên, khay tác dầu giúp chùi rửa tiện hơn.

2. Nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165
Nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Mishio MK-165 có vỏ bằng nhựa đen bóng cách nhiệt, kiểu dáng chắc chắn, dung tích sử dụng 5.5 lít. Nồi nướng được nguyên con gà, phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, người dùng chỉ cần chạm nhẹ là có thể tùy chỉnh được 6 thực đơn tự động, nhiệt độ chiên nướng từ 60 – 200 độ C, hẹn giờ đến 30 phút. 

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 có thực đơn tự động, bao gồm gà, tôm, cá, khoai tây, sườn heo, bò bít tết, do đó người dùng có thể lựa chọn linh hoạt tùy nhu cầu và nguyên liệu chuẩn bị. Mishio MK-165 được ứng dụng công nghệ đảo gió nóng hiện đại – Rapid Air, công suất hoạt động 1800W giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh, ngon mà không cần phải dùng đến dầu ăn.

3. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Kangaroo KG6AF1 có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 5.7 lít phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Do đó, nồi cho phép chiên, nướng nguyên con gà khoảng 1.2kg, 2 miếng sườn 0.5kg cùng lúc… Người dùng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt từ 80 – 200 độ C và thời gian từ 0 – 60 phút với nút xoay phù hợp với công thức nấu mỗi món ăn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 vận hàng với mức công suất 1700W cùng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air hiện đại giúp giảm 80 – 90% lượng dầu mỡ dư thừa có trong thực phẩm, đảm bảo sức khỏe. Kangaroo KG6AF1 còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ thiết bị và phòng chống cháy nổ.

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “nồi chiên không dầu có tốn điện không” và giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt và tiết kiệm điện. Mọi thắc mắc, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!