Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ mà chất lượng ổn định thì hãy tham khảo ngay những đánh giá về dòng nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 nổi bật nhất của thương hiệu Goldsun nhé.

Sử dụng nồi chiên không dầu hiện nay đang dần trở thành xu hướng được nhiều các chị em nội trợ yêu thích bới chế biến thức ăn ít dầu mỡ, có lợi cho sức khỏe.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Goldsun

Nồi chiên không dầu Goldsun là một trong những sản phẩm của Công Ty CP Goldsun Việt Nam. Vào giai đoạn đầu mới thành lập, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã liên tục đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường và mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Sau hơn 17 hình thành và phát triển. Goldsun Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng như nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, máy hút bụi, bếp điện từ….lớn nhất Việt Nam.. Các sản phẩm của thương hiệu Goldsun luôn được đánh giá là thiết thực, chất lượng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của người dân ở trong nước.

Những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 đến từ thương hiệu Goldsun sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cho thời gian nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng và thú vị hơn. Dưới đây là những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 mà các bạn nên lựa chọn sản phẩm này cho căn bếp của gia đình mình.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 sở hữu thiết kế tinh tế, với gam màu đen sáng bóng và sang trọng.
Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 sở hữu thiết kế tinh tế, với gam màu đen sáng bóng và sang trọng.

1. Thiết kế sang trọng và thông minh

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 sở hữu thiết kế tinh tế, với gam màu đen sáng bóng và sang trọng thích hợp cho mọi không gian bếp. Màn hình siêu sáng với hệ thống đèn Led cùng cảm ứng siêu nhanh nhạy giúp thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng.

Lòng nồi chống dính giúp khi chế biến thực phẩm không bị dính nát khi chiên nướng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Chế biến các món ăn chiên rán an toàn cho người dùng

Goldsun CQ2602 có khả năng làm giảm đến 80% lượng dầu mỡ bám dính ở trong thức ăn. Mặt khác, lượng dầu mỡ sẽ tự có trong thực phẩm cũng chảy ra dưới tác dụng của nhiệt. Do đó, dù là tín đồ của các món chiên rán, nên bạn vẫn có thể thỏa mái thưởng thức mà không phải lo bị béo.

Đặc biệt, nấu ăn mà bạn không cần phải sử dụng dầu mỡ, tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể hàng tháng.

3. Thiết kế chống bắn dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 giúp người đầu bếp tránh được các nguy có như tràn dầu, bắn mỡ…Do đó, nhà bếp của bạn sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ khi sử dụng nồi chiên, thực phẩm chín trong nồi mà không phải sợ dầu mỡ bán ra bề mặt bếp và các thiết bị khác, làm bẩn không gian nấu nướng.

4. Không lo cháy trong quá trình chế biến thực phẩm

Khi sử dụng nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 bạn sẽ không còn phải lo lắng tình trạng việc cháy đen thực phẩm do quên tắt nồi. Nhờ vào chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt nên đảm bảo được an toàn tối đa cho người sử dụng và phòng chống cháy nổ trong gia đình.

5. Thuận tiện trong việc sử dụng

Với nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602, bạn có thể rảnh tay để làm những công việc khác mà có thêm món chiên nướng thơm ngon cho bữa ăn gia đình. Với kích thước gọn gàng chỉ bằng khoảng 1/3 lò nướng, do đó người nội trợ có thể cầm nắm, nhấc và đặt cho nồi vào bất kỳ vị trí nào ở trong nhà.

Khi sử dụng nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 bạn sẽ không còn phải lo lắng tình trạng việc cháy đen thực phẩm.
Khi sử dụng nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 bạn sẽ không còn phải lo lắng tình trạng việc cháy đen thực phẩm.

6. Trang bị công nghệ Rapid Air

Goldsun CQ2602 được trang bị công nghệ truyền nhiệt Rapid Air giúp hơi nóng vận hành đều, len lỏi vào mọi ngóc ngách của thực phẩm một cách nhanh chóng. Do đó, các món chiên nướng được chín đều, thơm ngon mà lại không bị ngấy.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 5,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Công suất: 1.700W 
  • Màn hình: Led 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,3kg 
  • Kích thước bao bì: 37cm x 37cm x 39,5cm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin về nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602. Hy vọng qua đây, các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!