Nồi chiên không dầu Hafele có nguồn gốc từ nước nào? Nên chọn loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể hiểu hơn nồi chiên không dầu Hafele của nước nào? Nên lựa chọn loại nào tốt để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết này nhé.

Khi nhắc đến nồi chiên không dầu ngoài những thương hiệu nổi tiếng như Lock&Lock, Philips, Panasonic… thì Hafele cũng là một trong những cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua được. Hiện nay, nồi chiên không dầu Hafele đang là một cái tên được nhiều chị em nội trợ Việt tin dùng bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và ưu việt.

Nồi chiên không dầu Hafele có nguồn gốc từ nước nào?

Nồi chiên không dầu Hafele đến từ thương hiệu Hafele của Đức, thành lập vào năm 1923 và hiện đang rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, Hafele đã có nhiều chi nhánh tại các nước châu Âu. Hafele đã có danh tiếng trên thế giới và không ngừng đẩy mạnh giải pháp dự án nhà ở thông minh. Chính vì vậy, các sản phẩm của Hafele không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức mà còn được phát triển theo triết lý “dễ dàng” và “công năng” nhằm mang đến những sản phẩm đáng tin cậy nhất cho người sử dụng.

Vào năm 1998, Hafele đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Sau đó, Hafele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ nhằm tạo nên không gian sống hiệu quả cho người Việt. Đặc biệt, đó là nồi chiên không dầu Hafele một sản phẩm gia dụng nhà bếp thiết yếu, được phát triển bằng công nghệ Đức, bán chạy top đầu hiện nay.

Giới thiệu 3 dòng nồi chiên không dầu Hafele ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, nồi chiên không dầu Hafele mang đến cho chị thị trường Việt với 3 sản phẩm chính. Dưới đây là những thông tin chính về 3 dòng sản phẩm này.

1. Nồi chiên không dầu Hafele AF T5A

Nồi chiên không dầu Hafele AF T5A
Nồi chiên không dầu Hafele AF T5A

Hafele AF T5A là dòng nồi chiên không dầu ra đời vào năm 2020. Nồi có thiết kế hiện đại với phần vỏ inox bạc sáng loáng, tích hợp màn hình cảm ứng rộng có độ hiển thị sắc nét và kiểu dáng vuông, vững chãi. Hafele AF T5A có dung tích 5 lít nên có thể chiên, nướng được thực phẩm có số lượng lớn.

Nồi chiên không dầu Hafele AF T5A được trang bị công nghệ làm nóng Rapid giúp làm chính đều thực phẩm mà không lo cháy khét. Nồi hoạt động với công suất lên đến 2000W vùng chế độ hẹn giờ 60 phút giúp tiết kiệm được thời gian và công sức tối ưu. Với 8 chương trình nấu ăn đã được định lượng và cài đặt sẵn giúp nấu nướng đơn giản.

Giá bán: 3.800.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A

Hafele AF-68A có kiểu dáng sang trọng với nhựa đen cao cấp nhưng rất chắc chắn. Với sự kết hợp độc đáo giữa núm xoay tích hợp 3 trong 1 cùng màn hình điện tử hiện đại giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn. Hafele AF-68A có dung tích 3.2 lít thích hợp những gia đình có từ 2 – 3 thành viên hay những người sống độc thân.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có công suất hoạt động lên đến 1500W giúp nấu nướng nhanh chóng. Nồi được trang bị mức nhiệt có thể tùy chỉnh từ 60 độ C – 200 độ C cùng khả năng hẹn giờ lên đến 60 phút. Với 8 chương trình nấu ăn đã được lập trình sẵn nên vô cùng thuận tiện cho các chị em. Màn hình điện tử thông minh hiển thị trên nắp nồi cho phép người dùng kiểm soát thwucj phẩm một cách dễ dàng.

Giá bán: 2.900.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Hafele AF-602A được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp bao quanh thân máy, kết hợp với phần viền và tay kéo inox sang trọng. Cửa kính trong suốt được tích hợp đèn Halogen cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong. Hafele AF-602A sở hữu mức dung tích tổng lên đến 11, trong đó dung tích giỏ chiên là 3.5 lít và giá chiên có kích thước 22*25cm.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A có công suất hoạt động 2000W kết hợp cùng mức nhiệt dao động từ 65 – 200 độ C nên không chỉ chiên nướng mà còn giúp rã đông thực phẩm an toàn và nhanh chóng. Với chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút giúp bạn có thể chuẩn bị được nhiều món ăn khác nhau.

Giá bán: 4.590.000 đồng.

Tóm lại, nồi chiên không dầu Hafele với chất lượng tốt, trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến nên dần chiếm được cảm tính của nhiều chị em nội trợ. Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này sẽ góp phần giúp các bạn lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!