Nồi chiên không dầu Philips HD9216 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết đến các bạn model nồi chiên không dầu Philips HD9216 là một trong những sản phẩm nhận được sự chú ý nhất của người dùng khi nhắc đến nồi chiên không dầu Philips.

Trên thị trường nồi chiên không dầu Philips là một cái tên đã không còn quá xa lạ với người dùng. Nồi được thiết kế sang trọng, trang bị nhiều tính năng giúp người nội trợ tiện lợi hơn trong việc nấu nướng.

5 tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Philips HD9216

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 là sản phẩm đến từ Philips là một thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị điện tử, đồ gia dụng… Trước khi kết luận nồi chiên không dầu Philips HD9216 có tốt không, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Vẻ ngoài ấn tượng

Philips HD9216 có gam màu trắng trang nhã, sử dụng đẹp trong mọi không gian căn bếp hiện đại. Nồi có vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt, sáng bóng, bền tốt, dễ dàng lau chùi và giữ luôn mát cả khi hoạt động.

2. Trang bị công nghệ nướng Rapid Air

Nồi có thể chiên, nướng đủ các loại thực phẩm mà rất ít dầu hay không cần dùng dầu nhưng vẫn đủ giòn ngon, giữ được hương thơm. Đặc biệt, các bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như thịt nướng, chiên cánh gà, nước bánh, khoai tây chiên…. Nồi chiên không dầu Philips HD9216 hoạt động với công suất 1.425w cùng với công nghệ Rapid Air giúp luân chuyển khí nóng cao đến xung quanh. Đặc biệt, mặt đáy của Airfryer được thiết kế hình sao giúp lưu thông khi được dễ dàng và đảo bảo các món ăn được yêu thích của bạn luôn nấu chín đều tất cả các mặt và giữ được hương vị.

Philips HD9216 có gam màu trắng trang nhã, sử dụng đẹp trong mọi không gian căn bếp hiện đại
Philips HD9216 có gam màu trắng trang nhã, sử dụng đẹp trong mọi không gian căn bếp hiện đại

3. Cài đặt hẹn giờ và nhiều độ phù hợp

Với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép người dùng có thể cài đặt sẵn thời gian nấu nướng lên đến 30 phút. Khi nỗi thực hiện xong việc nấu nướng thì chức năng này sẽ tự động tắt và báo âm thanh “sẵn sàng”.

Ngoài ra, với núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nấu sẽ giúp bạn có thể chế biến được các món ăn ngon như thịt nướng, gà, làm bánh, khoai tây chiên…Tất cả các món này đều được chế biến với khoảng thời gian và nhiệt độ phù hợp nhất.

4. Chống dính cao cấp

Với ngăn đựng thức ăn được phủ lớp chống dính cao cấp có thể tháo rời. Giở thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén nên việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nồi chiên không dầu Philips HD9216 được trang bị công nghệ Rapid Air giúp bạn và gia đình trong quá trình nấu nướng có thể tránh được mùi dầu rán so với việc chiên nướng thông thường.

5. Dung tích phù hợp cho 1 – 3 người ăn

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 có dung tích 2.4 lít nên có thể sử dụng thoải mái với thực phẩm dày và lớn. Bạn có thể chiên nướng thoải phù hợp cho gia đình có từ 1 – 3 thành viên.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 có dung tích 2.4 lít nên có thể sử dụng thoải mái với thực phẩm dày và lớn.
Nồi chiên không dầu Philips HD9216 có dung tích 2.4 lít nên có thể sử dụng thoải mái với thực phẩm dày và lớn.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips HD9216

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 4,5 lít 
  • Dung tích nồi nấu: Giỏ chiên (2,2 lít) 
  • Sức chứa của giỏ: 800g 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.425W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 80cm 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Be 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 287mm x 315mm x 384mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7kg 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu Philips HD9216 có giá bán dao động khoảng 2.690.000 đồng.

Tóm lại, nồi chiên không dầu Philips HD9216 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang đẹp và dễ dàng sử dụng. Đây chính là thiết bị gia dụng tiện ích để hỗ trợ hiệu quả cho người nội trợ, thêm chăm chút cho bữa ăn của gia đình mình. Do đó, nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với 1 – 3 người ăn thì có thể cân nhắc đến model này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!